*********christmas special
******
....2days na daw akong nakahiga at nakatulog matapos akong makita ni dark sa likod ng cafe kung saan malapit lang ang bahay nila..
Bahay ng taong mahal na mahal ko..
Unang disisyon ko noon ay ang îwasan siya nagawa ko naman pero ngayong..ipaglalaban ko na siya..
Bakit ganito ? Bakit ang sakit ginawa ko lahat ng ito para sa kanya..
Just to protect him and away from me..kasi nga diba puntirya ako ng mga gangster noon ..
Pero bakit ngayon...
Haaaaayst napakit nalang ako habang naka upo sa swing.
Masakit parin yung puso ko kahit magaling na yung sugat na ginawa niya sa tagiliran ko..yung dib dib ko naman ngayon ang sumasakit..
Nalaman ko din na dumating na ang royalties ..at nakauweng
Ligtas si suho..sabi ko naman ehh kaya niya yan si best friend pa..
Oo nga..si best friend..
Bigla nanamang pumatak yung luha sa mata ko
Eto..nanaman tumutulo nanaman yung luha ko gangster ba talaga ako?
May gangster bang umiiyak ?
Napabuntong hininga nalang ako..malapit na ang gang fight pero pakiramdam ko namamanhid yung buo kong katawan..
Parang may parte ng sarili ko na kulang..kulang dahil alam kong malayo siya sobrang layo sa tabi ko ..
Bakit ganon?
Hindi ba talaga pwedeng makasama ko siya? Akala ko ba naaalala niya ko..sa napaka igsing pag uusap namin nung sport fest pakiramdam ko talaga bumalik na noon ang clyn ko ...ang cloud ko pero bakit ganito ngayon? Bakit ang sakit..
Hindi ko naman sinasadyang mahalin si cloud diba kaya bakit ba ko pinapahirapan ni lord kasi ba madame na kong pinatay kaya eto yung parusa?
Sobrang sakit na ehh pwede bang huminto na ?
Pagod na pagod na ko sa pagiging gangster ..
Pagod na kong masaktan magtago kasi natatakot akong mawala siya..
Tama na..
Mas lalong tumulo yung luha ko sa pagkakataong yun may naramdaman akong taong nag lalakad..salikuran ko..
Pag lingon ko...dun ko nakita ang mukha niya..hindi ako nag kakamali siya nga ito..yung tindig palang niya kilalang kilala ko na..kahit pa hindi ko masyadong mAkita ang muka niya..
(Dug dug..dug)
*playing tadhana*
"C-clyn.."
Nanlaki yung mata ko ng makita ko siyang nakatayo ..nakangiti siya pero may luha..b-bakit?
Nakatayo siya malapit lang sakin..
Hindi ako makaalis sa pwesto ko parang ilang sandali lang matutunaw nanaman ako.
"Cassandra...c-clyn..sorry.."
BINABASA MO ANG
My secret princess
Aksiyonwhat happen if a gangster girl meet her weakness do she really find chance to sneak out the edge of being a gangster foresake of her love or she will let go of what their fighting for??? Rank achieved #179 LESSON