Chapter 12

28 2 0
                                    

Chapter 12

*********---*********

Shalyka's pov

''Oi zander tara dun bilis gusto ko makakita ng magic!!!"

(*0*)

''T-teka hoiiii sandali yayayain ko pa si shaaaaaaa luuuhan waiiiiit''

Psssh.. Kailangan ipagsigawan ..?

Nakaupo na kame sa seats namin di pa naman umpisa ang party kaya yung iba naglilibot sa mga booths..

Si allen nalang ang natira dito pano kasi si cass ayun kasama si cloud she's so damn happy with ulap and she forget to stay away to that guy haaays..

So ako eto di na makatiis sa sobrang tahimik ni allen wanjo!!

Masisira ang kagandahan ko ..biruin niyo sport fest sa umaga tapos sa gabi aquaintance ganyan katalino si allen (-___-)

Pero ok na din may dala naman kamin dress bago pumasok ..

Waaaaaah!!! Ang ingay ng music ...-_- buti sana kung bar ito at may mga wine sa harap ko pwede na susme..

Naglakad lakad ako lahat ata ng madadaanan ko binabati ako weeeeeh ang dame ko talagang freinds!!!

(^^•)>

*blaaagsh*

''Sh*t ano ba di kaba tumitingin sa dinadaanan mo ?"

Ehhhh!!! Ka bwisit naman ohh ang ganda ng ayos ko tapos na tapunan ng tubig fuck..

''Oww my,.. S-sorry shalyka.here wear this.tapos halika dito ''

O__0

Siya?

''Teka bakit mo ba ko hinihila ha!!"

''Because i want to..'' (^^,)

Ngumiti siya

(>//////<) ow my ghad

''Sira na yang banat mo mr. Nathan.'' I smirk

''Ghad know how much i miss this hindi kita malapitan tapos ngayon here we are ..grabe ang gwapo ko talaga ang destiny pa ang naglapit sating dalwa mwhehehe''

(*^v^)>

(-___-) pwede bang pakisapak din itong clone ni luhan muka na silang pinagbiak sa ugali ahh tss puro kalikohan ..

''So..pano ba yan baka pwede naman kitang masolo ngayon '' nilahad niya yung kamay niya sakin

(>///<)

''Grabee ang swerte naman ng babaeng yan''

''Oo nga teka diba naging sila?"

''Girl tignan mo yung date ni papa nathan shes pretty,''

Oo na siya na ang popular..(-"___"-)

O_0

Bigla nalang niya ko niyakap..

Shansing ba ito!!! Putek

''Date kita ngayon hindi ka pwedeng umangal..''

Nung sabihin niya yun napangiti nalang ako ..minsan lang naman to kahit ngayon lang pwede ko naman i break ang usapan namin ni allen diba..

Dont ever dare to fall?

Haays kaya ko ba yon ehh andito na nga to asa harapan ko na yung mahal ko..'

''Ok ok pero ililibre mo ko wahahaha''

End of pov


************************





My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon