Chapter 22

20 1 0
                                    

*†******************

Luhan pov..

''P-pinapatawag ??"

Napayuko si suho sa nabasa niya ,.ako din naman ehh nabigla ako
Kasi yung royalties ..bumalik na ang pinaka kinatatakutan ng lahat ng gangster dito ..tapos eto pinapatawag kame..
Teka kame ba o siya lang

Hindi na bago yun pero ngayon parang may mali bakit si suho lang..?!



''Sasama ko ''

''Hindi umuwe kana luhan at sabihin mo kay zander balikan sina cloud ''



Napakuyom ang kamao ko ..pakshet naman kasi ..bakit ba hanggang ngayon wala padin si dark?
Ang hirap ng tatlo lang kame..



''Sige na i can handle this since princess is my friend..''

*bruuuum*

*bruum*





Nakita kong may mga naka motor na papunta sa direksyon namin ..



*fuck*




''Sakay..mr leader..''

''T-teka----''





Magsasalita pa sana ko para mag protesta sa pagsundo nila kay suho pero humarang na sakin yung isang babae shes wearing a sexy black tube

Then black shorts and boots sa hita niya nandun ang baril at pinaglalaruan naman niya ang isang balisong sa kanyang mag daliri

Tumingin sakin si suho ..parang sinasabi niyang bumalik na ko kina cassady pero shit lang!! Oo wala akong laban sa mga punyemas na flings ng royalties..

Pero tonta!!! Kaibigan ko tong kinukuha nila...
Shit!!!!!







''Excuse me..your not invited''



Hinawakan niya ko sa baba mahaba ang mga kuko niya at sobrang pula ng labi hindi mo lang talaga siya makikilala dahil may maskara siya..

I bit my lower lip ..this is freaking shit!!!
For pate's sake!!!

''Ano bang----''


Tinutok na niya sa dibdib ko yung baril ..fuck

Hindi na ko nakapag salita


''Wag kang makialam away to ng lahat ng leaders including suho..papatayin ang lahat ng lumabag paparusahan at walang ititira laban ng isa laban ng lahat kaya ikaw WAG KANG MAKEKEALAM! Well kayong mga may rank ang nag simula nito ..''

Naiwan akong naka nga
Nga ..

Parang kailan lang yun   n-nag bakasyon lang kame ..sa labas ng gangster world k-kase sabi ni s-suho ayos lang na wag na makealam sa away ng ibang gangster...

At protektahan daw ang mga kaibigan namin which is RED TIE p-pero panong kasama si suho? D-dahil ba l-leader siya !?

At dahil nga sa nag papatayan ang mga gangster ng malamang wala na ang royalties..ang rank 1 na ang namuno diba?

L-labas kame dun ..

*fuck*

D-dapat handa na ko sa ganito ehh shit lang...




My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon