***********
3 days later
Umaalingasaw ang mabahong amoy ng dugo sa loob ng warehouse kung saan na roroon si alex..
May hawak parin siyang katana at inalis ito sa pag kakasaksak sa isang bangkay
Nakangisi lang siya na parang tuwang tuwa sa kanyang ginagawa..
Habang nasa likuran lang niya si cassandra na puno na din ng dugo ang mga damit at kamay..
Wala na siya sa sarili niya dahil pinainom ni alex ng gamot si cass..Isang gamot o droga na nag aalis ng ibang alaala ng isang tao may roon man itong side effects ay parang wala lang kay alex dahil ginawa parin niya ang gusto niya..
Pinatay nila ang lahat ng gangster sa loob ng warehouse na iyon...
Lumakad si cassandra palabas ng abandunadong lugas na iyon ..ngunit bago yun tinapakan muna niya ang isang lalaking walang malay ..na nakaharang sa daan niya..
Walang emosyon niyang itinaas ang kanyang paa ..at dahil mataas ang heels nito ..tumusok ito sa dibdib ng lalaki
Kumalat din ang lason sa buo nitong katawan ,,at naging kulay violet ang balat nito..Bahagya namang napangisi si alex at inakbayan ang kapitid niya
"The gang fight is already begin little sis..and like what i said kill all idiots who will stop you to be the queen off all gangster ..kill them no mercy for sake of our parents justice.."
********************************************
"So gusto niyong itigil ko ang gang fight nasisiraan kana ba suho ? Ang utos ko kapag sinabi ko wala ng bawian ..tska kayo ang nag umpisa ng lahat ng gulo ..lahat kayong mga leaders ..kaya wag na wag mo kong matanong kung bakit!"---amie
"Ilang buwan kayo nawala ahh.. hindi pala ..isang taon..yon malamang mag kakaroon ng gulo "---nathan
"Tumigil kanga sa kakasabat mo balat kamyas hindi ka nakakatulong--zander
(-____-) ano bang gagawin ko sa mga to..akala ko ba takot sila sa royalties ehh kung makapag ingay dito akala mo naman sobrang close..
Ako si suho nathan at dark lang ang may connection sakanila ..tapos tong si zander akala mo naman kung sinong magaling..
"Kayong dalwa ni nathan ang tumigil idiot!!"---amie
Haaaays..
(=___=)
"Ibig sabihin pala yung utos na yun hindi na mababago kahit walang kasalanan ang iba damay damay na?«
Natigilan kameng lahat sa sinabi ni suho ..maliban kay amie..kinuha niya ang isang baso at uminom ng wine ..kung kanina inis na inis siya ngayon wala na siyang emosyon..
"Ganun nga ,.ang patakaran ng royalties baka nakakalimutan niyo na ..kung pinigilan niyo dati ang rank 1 hindi na sana aabot sa ganito..-----pero ngayon ..alam kong wala na sila ..-----prince ilabas ang shadow princess"
Itinaas niya ang kamay niya at daladala ng mga flings ang naka gapos na si rica..
Lahat kame na gulat ..ganito pala talaga kalakas ang royalties na kahit rank 1 kaya nila..
Hinawakan niya ang chin ni rica at inalis ang busal sa bibig nito..
"Walangya ka!! Pakawalan mo na ko dito"
"Magtigil ka !.. Wag kang mag alala dahil malaya kang makakalaban sa gang fight ..pero sa ngayon bihag parin kita tska walang mag tatangkang itakas ka dito gaga.."
BINABASA MO ANG
My secret princess
Actionwhat happen if a gangster girl meet her weakness do she really find chance to sneak out the edge of being a gangster foresake of her love or she will let go of what their fighting for??? Rank achieved #179 LESSON