Chapter 7 *****
The un expected
"Anong ginagawa mo dito?''
Lumapit si allen kay rica at hinawakan ang kwelyo ng babaeng kaharap namin ngayon,
Well sabihin nanating ang kaharap ko ngayon ay ang babaing isa sa may kagagawan kung bakit tatlo nalang ang natitira sa grupo ko
Pati si luhan na kanina pang maingay at magulo naging seryoso din...
Anong pakay ng isang toh dito as far as i know sa isang buwan pa ang GF ahh bakit kalat ata ang member ng STYLUS??
Sila ang rank one.. Na minsan nanaming nakaharap noon sa laban ..and sad to say natalo kame dahil nga bago palang kame sa mundo ng gangster noon
HINDI NAMIN AKALAING PATAYAN PALA ANG NAPASUKAN NAMIN... At sa ako nga ang leader nag pasya kong mag retreat .. Dahil kung hindi pa namin gagawin yun baka pati si shalyka na patay na ng isa sa mga ''stylus''
At dahil doon hindi namin sila mapapatawad ...pero one thing .. When lizzeth was already dying .. Sinabi niya saming itigil nanamin toh ,. Dun ako .. Napahinto..
Sabihin nanating sobra ako pumatay dati ... Mas matigas pa ko sa ugaling ipinapakita ni allen pero lahat ng yon nawala.. Simula ng sabihin sakin ni lizzeth yun ..
We was already in hell ..that day .. Lahat ng nasa loob ng arina isinisigaw ang pangalan ng grupo nila ..at ako nakakuyom lang ang kamao ko i still craving for deadly punch ..and blood ..pero pinigilan ako ni sha-sha..
''Ohh hellow there .. Kamusta naman ang rank 10? kumalat ang balita ahh lumalambot kana daw cassady whats happen to both of you?"
Nakangiti lang siya pero hindi parin inaalis ni allen ang pagkakahawak niya sa colar nito ..
''Hindi kadin bastos no!? Kinakausap kita.. Baka gusto mong paglamayan ng wala sa oras pumasok ka sa teretoryong hindi mo dapat pasukin!!!"
''Talaga?? Relax allen wala panga akong ginagawa diba? ..natutuwa lang ako dahil ang dali dali niyong takutin ang xxx im here to congratulate you ..''
Congratulate daw ?!!!
URRRGH!!!
Kung pwede nga lang pautukan to ng baril ngayon na gawa ko na !!
''Allen tama na .. Hindi toh ang lugar para dyan maraming tao at sa gagawin mong yan pag di kapa tumigil baka makarating toh sa council mo''
Tumingin ng masama si allen kay luhan .. Tss ramdam ko yun ehh yung pagpipigil ni allen na suntukin tong babaeng walanghiya lakas ng loob mag pakita dito ..
''Hihintayin ko kayo sa gf pero eto lang ang tandaan niyo hindi kame lumalaban ng patas sa mundo ng gangster matira matibay kayo ang pumasok sa mundong toh ..wala ng atrasan..''
Nakatalikod na siya samin ..
Tss ...oo nga pala yung invitation .. Nakalimutan ko agad
KAIINISS!!!
'''WOOOOOHH''
''YEEES''
''WOOOOOOOH ''
Lahat nag tayuan na at nagsisigawan teka nga ..
-___- ay potek hindi ko alam kung sinong nanalo ..
Pakshet talagang rica yun sarap itapon sa field na to para mabali mga buto buto niya !!!
''NANALO SI SUHO MGA FREND!!!''
[^O^]√ ..zander
-_-
Kelan pa toh nakarating dito ang akala ko ba .. Binabantayan niya si shalyka ??
'' hoy ang akala ko ba binabantayan mo si sha-sha ?? WERE IS SHE NOW!!! (+__+) !!!"
''AH EH hehehe panu kasi ...''
Napakamot siya sa ulo niya and all of the sudden ng lumapit siya samin
O_0
"Anyare sayo pre ?" Luhan
(±__±) zander
'' ok na acceptable ...kitang kita namang napuruhan ka ni sha-sha mwehehehe (*^---^)'' ako
'' ehh dito anung nangyare dyan kay allen mukang nabagsakan ng langit at lupa kung maka nguso ahh me lamay nanaman ba ? Hohoho (//^ v^).."
'' AKOY TIGIL TIGILAN MOH ZANDER BAKA SAYO KO IBUHOS GALIT KO HA DONT HAVE TIME PARA DYAN !! SO PLEASE MAG MO KONG KAUSAPIN (-'=_=)"
"Luuuuh sorry na wag na magalit easy men hehehe''
''Tss g*go'' allen
Inakbayan ko si allen .. Tsaka kinurot masyadong affected ehh
''OUCH!! CASSANDRA !!"
'' DONT THINK TO MUCH wala tayo sa labas ng school na to remember? No gang fight here and besides sport fest ngayon lets enjoy here muna.. Alam ko namang galit na galit ka dyan pero sa bahay nanatin poblemahin yan ''
Nakita kong ngumiti si allen sakin
Abah !! FIRST TIME YUN !!
''WAAAAAHH ANG CUTE MO TALAGA PRINSESA KOOOO (*0*)"
-__- HAY NAKO...
''Oo NGA NO ANG GANDA!! (*_*)"
'' HOY ANO KA SAKIN LANG TONG PRISESA KO PARTIDA NA ME SHALYKA KANA WAG KANG MAG AGAW DYAN !!" (*^*)
'' PAKA DAMOT NITO !! SIRA NAGANDAHAN LANG AKO DI KO AAGAWIN YAN!!" (-_-)
'' YAN MABUTI NANG NAG KAKAALAMAN SA GWAPO KANG ITO DAPAT LANG TALAGA,,!!" |(^o^)√
ok .. Ayan nanaman ang mga kahambugan nila ..-__- kelan ba dadating ang masungit na si dark para tumahimik ang mga toh ??
''Tumigil na kayo pwede jusko lang ha para yun lang masama bang ngumiti ,. Tss mag handa na ngs kayo ''
''Oo nga tara na sa court for sure na una na si suho dun .. Basketball game na ang sunod right'' sabi ko
'' -___- wag lang naming makikita na ibang team i chi cheer mo !! Baka mawalan ng gana ang best freind mo !!" Zander
''Bakit ko naman i chi cheer ang kabilang team ha (+___+)"
''Ehh kasi po sina cloud ang mag lalaro hehehe''...(^o^)√
Huh? Tumigin kame sa likod malamang me nagsalita ehh ..
And speaking andito na si sha-sha with so wide na smile
Pero .. Ano daw
Tama ba pag kakarinig ko ??
O__o si cloud mag lalaro
Yeeee!! (*----*) anu kayang jersy nila .. Bumagay kaya sa kanya?
''Yan na nga ba sinasanbi ko ehh WAAAAH !!! WAG SILA KAMPIHAN MO HUHUHU•• \\(>0<\\)••'' luhan
-___- pwede namang dalwa diba?? Napaka lang ..
Wait lang bakit parang may akwarkness akong na sesense dito kina sha at zander?? Mmmmh me nangyare ba kanina
Tss bahala sila malalake nanaman mga yan ehh so wapakels..
ANG MAHALAGA NGAYON !! SI CLOUD KOOO MAG LALARO DAW SIYA WAAAAAAH ,,
PATI SI ESFREN AHAHAH MASAYA ITO
~~~~~~~~~
END OF CHAPTER 7
THE UNEXPECTED
~~~~~~~~
MERNELLE;/N:
Keep reading po try ko gumawa ng video para mas maganda help to para di boring gehehe pero pag hindi ako busy .. Tska ko gagawin
Weeee ang boring ng college ball namin -___-
BINABASA MO ANG
My secret princess
Actionwhat happen if a gangster girl meet her weakness do she really find chance to sneak out the edge of being a gangster foresake of her love or she will let go of what their fighting for??? Rank achieved #179 LESSON