**************************
Dark pov
Whoah!! It's good to be back here at the philippines..
Pinabalik nakasi ako ng kapatid ni cassady and good thing babalik na din siya ..dito siguro mga tatlong araw bago sumapit ang gang fight..
I heared rumors na dumating na daw ang royalties..tss malaking problema nga yun
Pagkatapos ng gulo sa pagitan ng bawat gangster bigla naman silang dadating..
Habang tinatahak ko yung daanan papunta sa bahay namin ng xenon bigla na lang ako kinabahan..
Tss ka dating dating ko lang ahh bakit naman ganito agad ang pakiramdam ko..!?
Pinaharurot ko ng takbo ang kotse ng mapagdisisyonan kong bumili sa isang cafe..
Magkaroon manlang ako ng pasalubong sa ka gangmas ko hahaha i miss luhan ..
Nabigla nalang ako ng may mapansin ako sa gilid ng cafe na yun di kalayuan s madilim na eskenita..
Parang may ....gulo...
And there i saw cassady..
O___o *fuck*!!!!
Agad akong tumakbo para suntukin yung lalaking sumaksak sakanya...fuck i cant believe this!!
Pano nito nagawang isaksak kay cassady to?
Pinuntahan ko agad siya tska binuhat pag tunghay ko ..nag tama ang panigin namin ni ......eclare??! Bakit nandito to...
S-si cindy..
Pinunasan niya yung dugo sa labi niya at mag smirk...fuck !! Makakatakas sila..tss
Tska ako napasuntok sa lupa ..tinignan ko si cassady..anyare she look so wreak haaays..tumutulo yung dugo sa tagiliran niya!!
Kailangan ko na siyang dalhin kay allen..
''Cass h-hold on dadalhin na kita kina allen....''
Agad ko siyang binuhat at dinala sa kotse ko ..pinatakbo ko yun ng mabilis di ko talaga mapapatawad ang eclare na yun?!!
Mag haharap kame sa arena at dun ko siya papatayn !!
*****************
Allen pov
Ghad!! Sa lahat ng pwedeng mangyare ito pa talaga ..si suho nasa riyalties tapos soi cass papunta kina cloud..
Punyeta!! Bakit niya pinili si cloud!! Pwede namanag si suho mUNa ang PUNRTAHAN namin bakit hangang ngayon CLOUD PADIN YUNG TUMATAKBONG PANGALAN SA UTAK NIYA ANAK SIYA NG PUT*NG*NA NIYA!!!
NAPAKUYIOM ANG KAMAO KO..
Maiintindihan ko naman sana pero sobrang mali na to ..
Na halos buong buhay niya gugulin niya sa tarantadong ulap na yun..?
BINABASA MO ANG
My secret princess
حركة (أكشن)what happen if a gangster girl meet her weakness do she really find chance to sneak out the edge of being a gangster foresake of her love or she will let go of what their fighting for??? Rank achieved #179 LESSON