Chapter 34

24 1 0
                                    

******************

Shalyka pov

Hays..i miss the athmosphere
Grabe..
Akala ko mag i-stop kame sa school dahil sa lintik na gang war na yan

Pero ..

Masaya parin kasi nakabalik ulit ako dito..
Kahit na wala si cass at lizzeth

Kasama nga pala namin ang xenon ngayon sabi kasi ng magaling na leader nila kailangan daw sumabay kame lagi sakanila lalot wala na ang leader namin

(=__=)!!!.. Like what?
Baby sitter lang ..duh..
?!! Kame kailangan pang bantayan jusko lang..

Napadaan kame sa ground ..halos hindi parin pala nakakarecover ang school sa pag sabog na ginawa ni shiki pero good thing dahil ang soccer field lang naman ang naapektuhan..

Then
Nilingon ko si allen ..tss na tatanga nanaman ano kaya ang iniisip nito..(=__=)!!..
Pssh itatanggi pa niyang di niya mahal si clyde ha..

Lokohin niya lelang niya ehh kung ilabas ko kaya ang lie director device ko ..

"Nakakainis talaga si cloud ang bobo kung di niya siguro naisipang pumanig kay cindy hindi mag kakaganito--"--nathan

"Ehh gago ka pala ..eh ikaw yung kasama hindi mo pa pinigilan--"..--zander..

Tska sila nag titigan na akala mo naman magsusuntukan
Haays..
Mga kulugo talaga tong mga to..(=__=),
Bakit ko nga ba naisipang kupkupin sa bahay tong si nathan..

Jusko..
Eh halos walang oras na hindi nag babangayan to ehh

"Pwede ba tumigil na kayo .haays ..hoy suho hilahin mo na nga 'tong si zander diba may klase na kayo .."--allen

"Ok ..magkita kita nalang tayo sa canteen kapag nakita niyo si cass--"

Suho smiled back ..and wave his right hand
Ok lang ba siya? As far as i know kahit pa hindi nila malaman ang ginawa ko dati alam ko namang makakaapekto parin yun ..

We all know how suho loves cassandra ..scratch that.
Like what i feel to nathan right now ..
Kaya kung meron mang mas nasasaktan dahil wala kami ni isang nagawa nung kunin si cass alam koñg siya yon..

***********---------*

Cloud pov

Tangna.

Ano bang ginagawa ko?.. Aaayst..
Ive dream again..ano nakayang nangyari sakanila..
Parang may mali..

Im here at the bar .ilang araw na din akong hindi pumapasok dahil sa training na ginagawa ko dahil nga gusto kong malaman kung ano bang nangyari talaga sa mga magulang ko..

And with the help of kristine cindy clare ..fuck..
Sino bang nag pangalan sakanya at sobrang haba..?? Psss

Pero eto nga kakasabi ko lang nasa bar ako ..
At si cindy? Nasa arena daw for pate's sake she's going to beat the royalties ..at isang katangahan ang ginagawa niya and i cant even imagine that i throw all my plans just to help her find her sister and that was fucking shit!

I drink my beer while starring at girls dancing and laughing.. Then i rub my face using my hand try to take away all this nonsense ..

T'was all my fault..kung sana pinakinggan ko si nathan sana kasama ko pa sila pero kasi si cindy?
How could i leave her alone on that case ?! So tell me am I that bastard? Haaast.

I suddenly froze when i saw a familliar face
My jaw drop when i finally notice ..fuck.
I knew it..

My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon