Chapter 16
**************
"a-anong ..g-gawin niyo?.."
nakita kong papalapit sakin si shiki..pero di ko ma kita ang mukha niya.. masyado ng malabo ang paningin ko para makita ang pag mumukaniyang ubod ng sama.
bakit ko nga ba kasi hindi sinabi kina allen ang tungkol sa kutob ko..?? bwist ehh ..ayan ang napapala ng masyadong bitter sa pag ibig nag fi-feeling ..bayani ..
-___- jusko.. paralisa lang ako pero alam ko pa naman ..kung anong nangyayare sa paligid ko..pero kase katangahan na yung ginagawa kong pag papaapekto sa nararamdaman ko kay cloud ...
Sobrang tanga na talaga..
Nahihilo na talaga ako tss..misan talaga gusto ko ng isiping may split personality ako kapag nakikita ko siya...
''Ano ngayon ang pakiramdam ng matalo ?"
Hinila ni shiki yung buhok ko ..
Sige lang hilahin mo pa -__- inggit ata sa buhok ko
Pag ako umayos ang pakiramdam pati ulo nito pupugutin ko !
Ipautos daw ba naman na patayin mga kasama ko ..adik ba siya..gangster kame kaya namin lusutan lahat ng mababahong taktika niyo!!
''Mamaya lang makikita mo na ang gagawin namin sa paaralang to ...hulaan mo kung anong balak ko ..''
O_O
f*ck ..anung pinag sasasabi niya..wag mong sabihing,..
''Nah! Dont look like that beautifull..nabibigla ka pa ata..baka nakakalimot ka rank two kame walang sinasanto kahit pa may mga inusenteng madamay''
FUCK YOU!!
URRRRRGH!!!!...
ginagalit ba talaga niya ko shit.. Asaan na ba sina shalyka?! Damn it walang oras sa ka dramahan ko ..ngayon ..for god's sake....
I'll try to forget cloud kahit ngayon lang..
*†*************------*************
''Nakita niyo na ba si cass!"
''Wala siya sa cr suho..the fuck ! San naman kaya pupunta yung babaeng yon 2hrs na siyang wala..''
Nakabalik na din si luhan at zander dito sa pinag usapang lugar ..
Sa school pa din toh..but this time ..nasa main entrance kame ng ground nandito nandin si shalyka na kanina pa ki no-contact si cass..
Ang sabi niya samin pati daw si cloud kanina pa nawawala ayoko sanang isiping magkasama sila -_____-
Pero yun yung natakbo sa utak ko ..
Putek.. Hindi naman na kakatulong sa paghahanap namin tong nasa utak ko ehh..
''Ano sumagot na ba?" Suho.
''No..not yet .. '' shalyka.
''Baka naman kasama niya yung cloud na sinasabi niyo alam niyo na ,.. Hehe nag de date yun!'' zander
Ayan na sige lang zander asarin mo pa si suho na bitter-___- isa pa yan ehh
''Bobo! Umayos ka gilitan kita dyan baka mapagalitan tayo tudas ka talaga sakin siryoso sila ohh kaya KAILANGAN DIN NATIN MAG MUKANG SERYOSO ..PAKSHET ..TIGNAN MO ..ANG GWAPO KO TALAGA!!" \('v')/
Ay shete
(Face palm!! Isang malaking face palm!)
(/__-)*
BINABASA MO ANG
My secret princess
Actionwhat happen if a gangster girl meet her weakness do she really find chance to sneak out the edge of being a gangster foresake of her love or she will let go of what their fighting for??? Rank achieved #179 LESSON