Chapter 21

23 1 0
                                    

******************************







Third person pov.





''Cass..''

Tinawag ni allen si cassandra na ngayon ay walang emosyon ..

Pero tumingin lang ito sakanya at naglakad na ulit..


''Kill everyone.inside of that bullshit hideout.and one thing .dont give them mercy..'' Cass

Nagkatinginan nalang sina shalyka at allen nakatayo na sila ngayon sa labas ng pintuan kung saan iyon mismo ang bahay na hinahanap nila..

*booooogsh*



Sinipa nina cass ang pintuan kaya tumilapon iyon tska tumambad sakanila ang mga gangster..na lalake..kasma ang mga babaeng pinag lalaruan nila


''Gross..''

Napakuyom ng palad si cass tska kinasa ang baril...

''It's show time rank 9..."




*baaaang*


*bangg*



Baaaaang!!!

End of pov

***************************---********










Clyde pov'



''Nathe..ayokong makialam pero talagang kinokonsensya ko ng nakita ko last time..''

Lumapit ako kay nathan tska umupo sa swing nasa garden kame ngayon dahil ayaw naming makasama sa loob si cindy.

''Kung nandito ka para pigilan ako sa pangenge alam ko sa ex girl friend ko at sa mga barkada niya ..sorry pero nagawa ko na dude..''

Tska siya huminga ng malalim ..haaays grabe ..kung makikita niyo lang ang muka niya

Hindi masasabing gangster siya kame naman ni jake at cloud ..hindi nila katulad..

''Clyde..''


''Kung may problema nandito naman kame alam ko namang hindi ako gangster pero lalake din kame marunong lumaban dude!!"

''Gago...''

''Ngayon ko lang nalaman ..na gangster pala ang babaeng type ko ...saklap pare..''


Oo masaklap naman talaga yun ehh ako lang tong duwag na hindi sumama kay nathan nung nag karoon ng accident sa school ..i saw allen ..holding a gun ..talagang whoaw...

''Clyde hihingi ako ng favor sana naman pakinggan mo ko..''

Seryoso si nathan ahh anyare??


''I want jake and you to be safe ..so...i guess it's time ..para iwan niyo tong bahay para wala ng makita si cindy para i pang black mail kay cloud...''


H-ha?? Anong sinasabi nito...



''Nathan nag bibiro kalang diba ga*o ka ba ? Anong iiwan tong bahay?!! Punyeta lang ano to mag papakabayani ka ?!"




Bigla ko na lang nahigit ang colar ni nathan shit lang talaga alam ko namang hindi ako gangster ehh pero anong blacj mail na pinag sasabi niya?!




''Look clyde hindi na ko active sa gang world ..at ang rank 3 na grupo ko wala na sila..i tried to be the best leader pero wala ..nag kakagulo ang mundo ng mga gangster ..dahil sa rank 1 which is sina cindy...''




My secret princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon