Hôm nay chính là ngày mà Jimin phải giao hoa cho tên họ Jeon. Sau vài tiếng cắm hoa thì Jimin cũng đã làm xong đơn hàng của gã, trong khi cắm hoa Jimin vô tình đụng trúng bình nước để tưới hoa vì bất cẩn, nước một phần nhỏ là đổ xuống sàn còn phần còn lại thì dính vào áo của em, áo Jimin gần như là ướt một nửa. Vì áo Jimin đã thấm nước nên đã ôm sát vào người khiến từng chi tiết trên cơ thể của Jimin dễ dàng thấy.
Mặc dù Jimin không có cơ bụng nhưng bụng lại cực kì săn chắc và thon thả. Da Jimin mịn màng và trắng, điểm thêm hình xăm chữ Nevermind màu đen khiến cơ thể Jimin trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Em đoán chắc là nếu em tiếp tục làm hoa với bộ dạng này đến tối thì sáng mai em dậy em sẽ bị ốm mất, rồi em sẽ phải bảo nhân viên làm việc thay phần em. Em có thể giao cho họ làm nhưng em thích cảm giác tự tay mình làm ra hơn nên là...em sẽ phải về nhà rồi thay đồ thôi.
"Haneul ơi, em giao mấy bó hoa này ở sảnh công ty Jeon Bunny Entertainment nhé, khách đã thanh toán rồi nên em không cần bảo khách tính tiền đâu. À tiện thể nói với khách hàng là "đồ yếu sinh lý, ple". Anh về nhà thay quần áo tí đã, khi về thì bảo nhỏ Ryu trông tiệm. Đi cẩn thận đấy."
"Dạ vâng, anh đi an toàn ạ."
Nói rồi, Jimin leo lên chiếc xế hộp đắt tiền của em rồi phóng đi. Em vừa đi với tốc độ cao vừa lượn lách khiến những tài xế ô tô khác còn phải giật mình chửi em vì đi ẩu, nhưng em nào quan tâm, em hiện tại chỉ quan tâm đến việc quần áo của em đang ướt nhẹp chỉ vì làm hoa cho Jeongguk mà thôi. Rồi nghĩ đến việc gã bực mình vì lời nói của em đã khiến tâm trạng em tốt hơn, em vui vẻ nhảy chân sáo vào nhà nhưng em nào biết rằng cặp đào của em chuẩn bị bị gã đánh đến mức đỏ ửng lên.
Khi Jeongguk nhận được tin nhắn rằng hoa của gã đã đến, gã xuống nhận hoa đi thì gã hí ha hí hửng đi xuống. Gã sắp được gặp bông hồng xinh đẹp của gã rồi, gã sẽ được nắm tay và hôn lên đôi má hồng hào phúng phính của em, ôi trời ơi, hôm nay thật là tuyệt vời mà.
"Jiminie của tôi ơi-"
"Xin chào anh, hoa của anh đây ạ, mời anh nhận hoa."
"À okay. Cảm ơn vì những bó hoa."
"Không có gì ạ, mà anh chủ của tôi bảo tôi chuyển lời này tới anh ạ: đồ yếu sinh lý, ple. Cuối cùng là chúc quý khách một ngày tốt đẹp ạ."
"Cảm ơn."
Nghe xong, gã lập tức muốn đánh nát cặp mông pudding của em. Có lẽ gã phải đến nhà em và phạt em thật nặng mới được, gã sẽ cho em biết thế nào là đùa với lửa. Nghĩ xong, gã trèo lên chiếc mô tô của gã rồi phóng đi với tốc độ tên lửa, đương nhiên đích đến của gã sẽ là nhà của cục cưng rồi.
Đến nơi, Jeongguk đỗ xe ở gần đấy rồi bước vào thang máy, gã bấm tầng mà em đang ở. "ting" tiếng thông báo cho gã rằng đã đến tầng mà gã cần, "cộp...cộp..cộp.." từng bước chân của gã đi đều toát lên sự quý tộc và chất vương giả của gã.
Khi đã đứng trước của nhà em, gã bấm hai hồi chuông "ding dong...ding dong...ding-" nhưng đến hồi chuông thứ ba, em đã mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩
ФанфикSummary: Một đại gia về kinh doanh bất động sản sở hữu cho mình một công ty vươn tầm thế giới nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình của chủ tiệm bán hoa Spirea, hành trình tán đổ được chàng tiên của đại gia liệu có thành công hay không đây? Bìa:@Miaso...