"Rầm" Một tiếng động lớn bất ngờ kêu lên khiến cuộc trò chuyện của Jeongguk và Taehyung phải ngừng lại, tiếp nối tiếng động đó là một giọng nói cực kì quen thuộc với cả hai người vang lên.
"J.E.O.N J.E.O.N.G.G.U.K!!! Anh nghĩ anh đang làm cái quái với cửa hàng của tôi thế?" Jimin hùng hổ bước vào tiệm, hai tay cuộn chặt lại thành hình nắm đấm, khuôn mặt đầy cáu giận. Em chạy đến chỗ cả hai đang đứng rồi tặng cho gã một cú đấm thật mạnh vào má trái, người bạn thân của em giật mình rồi há hốc mà lấy tay che miệng lại.
"Jimin...mày làm gì t-thế???" Taehuyng vội ôm Jimin lại để tránh em đấm hay đánh gã thêm, cậu bạn thân của em lo lắng nhìn Jeongguk khụy một chân xuống ôm lấy má trái. Taehuyng sốt sắng quay người Jimin lại rồi nhìn em với một ánh mắt phức tạp, không rõ thất vọng hay buồn phiền nhưng ánh mắt đó...khiến em càng khó chịu hơn, giờ chỉ cần có một giọt dầu nhỏ vào thì chắc chắn em sẽ bùng nổ.
Không lường trước được điều này cộng thêm lực tay khá mạnh nên Jeongguk lảo đảo lùi về phía sau, tựa lưng vào tường rồi thả người tụt xuống đất khiến chiếc áo vest đắt tiền của gã nhăn nhúm một mảng. Gã đưa tay lên mũi quệt nhẹ một cái, bỗng thấy có chất lỏng màu đỏ tươi trên tay và miệng gã cũng có một xíu vị gì đó tanh tanh, mùi máu sộc lên. Jeongguk chợt cười khẩy, gã không nghĩ rằng việc tốt này sẽ khiến gã bị đấm đến mức chảy máu mũi, không nghĩ rằng thân yêu của gã lại nỡ đấm gã một cú như này.
"Ôi em yêu của tôi, tôi đã làm gì em đâu nhỉ? Tôi đến đây chỉ để nói chuyện thôi mà, tính nóng như kem vậy cưng?!" Jeongguk nhìn sang em, cợt nhả nói. Gã bất ngờ đẩy Taehuyng xa ra khỏi Jimin, gã tiến lại gần rồi dần dần áp sát em vào tường. Mặt gã tối đi rõ, nhìn kĩ vào mắt gã thì sẽ thấy đôi ngươi của gã có một ngọn lửa đang giận dữ mà hừng hực cháy rực lên, sẵn sàng đốt chết bất kì ai, bàn tay gã cuộn lại, gân tay hiện lên mồn một, hiện tại nhìn gã như một con báo đen đang từ từ mà bắt con mồi, tạo áp lực cho con mồi rồi một phát nuốt chửng vào bụng.
Jeongguk để cánh tay mà có những hình thù, những chữ cái cuốn hút luôn khiến gã trở nên đầy nóng bỏng lên cạnh má Jimin, lâu lâu còn lấy mu bàn tay vuốt nhẹ lên như đang âu yếm một chú mèo tam thể nhỏ rồi ghé vào tai em thầm thì "Em rất gan dạ đó nhỉ? Khá khen cho em về hành động ngày hôm nay." Nói xong, Jeongguk khẽ liếm nhẹ, rồi nhay cắn vành tai em, từng chút một. Gã nhẹ nhàng thả những nụ hôn xuống khuôn mặt ửng hồng, tựa như vừa xin lỗi vì làm đau em, như vừa cho em biết rằng hành động hồi nãy của em đã khiến gã cực kì không hài lòng.
''Anh-h mau tránh ra đi, khốn kiếp!" Jimin lấy tay ẩn bản mặt lưu manh của Jeongguk tránh xa ra, khuôn mặt em đỏ ửng, đôi má phớt hồng, đôi môi lắp ba lắp bắp thốt lên vài câu. Có lẽ vì Jimin quá ngại ngùng hay nói cách khác là em có phản ứng với hành động của gã nên em mới vậy đi? Chợt thấy khóe môi gã bị rướm máu, em dừng lại, tiến gần rồi khẽ đưa môi mình chạm lên đấy, "Có đau lắm không? Em xin lỗi, em không cố ý, do em giận quá thôi...." Jimin vô thức nói.
Chẳng nói chẳng rằng, Jeongguk bỗng quay người đi, hướng lưng về phía Jimin, gã cúi đầu xuống nhìn mũi chân rồi lại nhìn sang em, cứ như vậy rồi gã thốt lên một câu "Đồ con mèo bé xíu mà cũng đòi đánh một chú sói lớn như tôi à? Em còn non lắm!" Dứt lời Jeongguk liền làm khuôn mặt trêu ngươi em, lông mày sắc cạnh nhướn lên, đôi mắt ánh lên tia phán xét lướt từ đầu xuống chân Jimin.
Jeongguk đi từng bước một ra phía cửa, mỗi bước chân đều toát lên phong thái sang chảnh như cách phối đồ của gã, trước khi đóng cửa lại, một tay gã đưa từ trên đầu xuống tạo thành hai vòng, đưa đến bụng rồi gập vào và gã cúi người xuống "Thưa hoàng tử đanh đá nhỏ của tôi ơi, tôi đi về đây, ở lại vui em nhé! Em còn non và xanh lắm!" Gã nhếch môi rồi tiêu soái bước ra khỏi cửa hàng, gã còn quay lại trêu em "một vài lần" rồi mới lên xe và quay về công ty.
.........
''Jimin??? Mày giải thích cho tao về hành động lúc nãy của mày đi?!'' Cậu bạn thân Jimin tay thì nắm lấy hai vai em rồi lắc lấy lắc để, miệng thì liên tục hoạt động không ngừng nghỉ giây nào."Mày bỏ tao ra!!!!! Chóng mặt trời đất ơi, định hại bạn hay gì?" Mạnh bạo ẩn Taehyung ra rồi Jimin hậm hực bước đến ghế, ngồi xuống liền ngước lên lườm muốn cháy mặt tri kỉ của mình, nếu như có tia laze bắn ra từ mắt em thật thì có khi cậu đã bay màu từ lâu rồi.
Cậu ngồi xuống cạnh em, nịnh nọt xoa bóp vai cho Jimin rồi mò hỏi "Thôi bớt giận, kể anh đây nghe coi có chuyện gì nào, có gì anh đây giải quyết cho" Taehyung vừa nói vừa nhướn nhướn đôi lông mày sắc cạnh lên nhìn Jimin.
"Mày anh ai??? Mày em thì có. Để kể cho mà nghe, chuyện là vào một buổi chiều nắng đẹp, hoa lá ở vườn tao thi nhau nở, thi nhau đua sắc thì chú cho thuê đất ở đây gọi tao, gọi thì đương nhiên tao sẽ trả lời rồi, chú bảo 'cháu ơi, đất mà cháu thuê để làm cửa hàng hoa í, chú tịch thu lại để bán cho người khác nhé, tại vì ban đầu người đấy đặt nhưng chưa dùng nên bảo chú cho thuê và giờ người ấy cần rồi thì chú sẽ tịch thu đưa lại cho người ta, xin lỗi cháu nhiều nhé, chú cảm ơn' xong tao chưa kịp nói gì đã có tiếng tút tút túttttt dài vang lên rồi. Đó, mày coi có cáu không? Tao cáu mà hai cặp đào của tao nó bị dập luôn rồi đấy? Tao ngã từ trên giường xuống luôn? Thề chứ tao ghét anh ta chết đi được!!" Jimin kể một tràng dài xong liền thở hổn hển, gấp gáp lấy nước rót vào cốc rồi một hơi tu hết, em quay ngoắt sang cậu, biểu cảm như muốn nói rằng cậu hãy nói cái gì cho em bớt giận đi hoặc em sẽ cắn má cậu đến khi nào đỏ ửng, ướt nhẹm bởi nước miếng của em mà thôi.
"Ủa? Ủa???? Ủa vậy mày đánh người là sai?? Chứ có đúng đâu??? Gì vậy trời?? What the fvck jiminie???????"
"Việc đó hả?.......ừ thì sai thật, nhưng ai bảo anh ta không giải thích cơ...nói chung là tao không thích, mày dám bênh anh ta, đi đi, nghỉ chơi, chơi tốt chơi đẹp mãi chơi tiếp, chơi xấu chơi bẩn nghỉ chơi!!!!!!!" Jimin đứng bật dậy khỏi ghế, em cầm tay cậu kéo lên để cho cậu đứng lên rồi vừa kéo cậu đến cửa vừa hậm hực mà trừng mắt với Taehyung, rồi đuổi cậu ra khỏi cửa hàng mà không hề thương tiếc, không cho cậu giải thích câu nào, chỉ đóng sầm một cái thật tàn nhẫn trước mặt Taehyung rồi em lại vô tư nhảy chân sáo đi vào cửa hàng như việc ban nãy không có gì xảy ra vậy. Trong lúc em chăm chú dọn đồ để đi về mà vô tình Jimin quên mất rằng em chưa hỏi tại sao cậu bạn thân của em và Jeongguk lại quen nhau. Lạ thật nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩
ФанфикSummary: Một đại gia về kinh doanh bất động sản sở hữu cho mình một công ty vươn tầm thế giới nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình của chủ tiệm bán hoa Spirea, hành trình tán đổ được chàng tiên của đại gia liệu có thành công hay không đây? Bìa:@Miaso...