🐥 46

1.1K 65 16
                                    

Trả lời tin nhắn của Jeongguk xong, Jimin liền bỏ điện thoại vào túi, để túi xuống đất rồi lấy chìa khóa ra để tra chìa vào khóa nhưng bỗng có một cánh tay vươn ra từ đằng sau gáy em xuất hiện và trong lòng bàn tay ấy có một chiếc khăn dính đầy mù...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả lời tin nhắn của Jeongguk xong, Jimin liền bỏ điện thoại vào túi, để túi xuống đất rồi lấy chìa khóa ra để tra chìa vào khóa nhưng bỗng có một cánh tay vươn ra từ đằng sau gáy em xuất hiện và trong lòng bàn tay ấy có một chiếc khăn dính đầy mùi thuốc gây mê chụp vào mũi em. "Ưmm....Ưm" Giẫy giụa để hòng thoát ra khỏi sự kiềm hãm của người lạ mặt đằng sau nhưng lúc sắp thoát ra được lại là lúc chất gây mê ngấm sâu vào người Jimin, khiến em từ từ thả lỏng động tác, không còn phản kháng nữa và cuối cùng là ngủ mê trong vòng tay người lạ mặt.

Hắn thấy vậy liền dễ dàng kéo lê em đi bằng hai tay đến chiếc xe đen đỗ cách đó không xa, tiếng giày em bị kéo đi vang lên từng tiếng "xèn xẹt...xèn xẹt.." trong đêm tối âm u, quang canh đã đáng sợ giờ đây lại càng khiến người ta lạnh gáy. Hắn bạo lực dùng lực vứt Jimin vào xe, mặc kệ em đã bị cụng đầu mạnh đến nỗi sưng cả trán thì hắn quay đầu lại chỗ em rơi điện thoại, nhân dịp điện thoại chưa tắt hắn liền dùng tài khoản twitter của em nhắn cho một người, khẽ cười gằn từng tiếng và đi về chiếc xe ấy, hắn chở em đi đến một nơi đó ở ngay giữa lòng thành Seoul bởi nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất.

Dừng xe lại trước một căn nhà cũ kĩ, "sập xệ", hắn ta cót két mở cửa nhà ra rồi tiếp tục kéo Jimin vào cho đến khi tới căn phòng tràn ngập ánh đỏ bao trùm, ném Jimin lên trên giường với lực không hề nhẹ nên đã khiến tâm trí em cũng tỉnh táo lại vài phần nhưng vẫn chưa thể xác định rõ đấy là ai và cũng vì mắt của em đã bị một tấm vải đen rách nhẹ vài chỗ bao lấy, em chỉ thấy mình bị vác vào một căn phòng toàn màu đỏ và cái bóng đen xì to lớn liên tục di chuyển xung quanh em. 

Bất chợt cảm giác được cánh tay đang bị lấy dây trói vào đầu giường, kèm theo hơi lạnh lẽo mà chiếc còng tay tỏa ra trên cổ tay, Jimin vùng vẫy muốn giựt lại tay để ôm vào người, thể hiện rằng em không muốn bị trói cũng như không cho phép cái người lạ mặt kia động vào tay em. Vì vẫn còn bị thuốc gây mê ảnh hưởng tới nên sức em cũng chẳng si nhê gì đối với hắn ta. Hắn lấy tay khác cầm gọn hai cổ tay của em trong tay mình, tay còn lại buộc dây cũng như còng tay Jimin lại.

Hắn lại đi xuống chân giường và tiếp tục làm y như cách hắn đã làm với tay Jimin ở bên trên, trước khi ra khỏi phòng và để Jimin lại một mình thì hắn tặng cho em một cú tát đau đến điếng người trên má, khiến đầu em quay lệch hẳn sang một bên và đau tới nỗi em phải cắn môi để kiềm chế dòng nước mắt nóng hổi sắp trào ra, sau đó hắn lại hôn lên nơi đang đỏ ửng và rát lên ấy rồi mới chậm rãi đi ra khóa cửa phòng lại.

[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ