"Baby! Một là em đặt điện thoại xuống rồi tập trung ăn, hai là em sẽ bị nát mông, hãy chọn đi Jiminie?!" Gã nhướn nhẹ lông mày lên rồi nói với em. Và đương nhiên là em sẽ chọn cái thứ hai rồi, em đâu ngốc đến nỗi mà để gã đánh mông em một lần nữa.
"Em- à không, tôi chọn phương án thứ nhất. Ăn thì ăn, tôi sợ gì anh." Nói rồi em cúi xuống và bắt đầu thưởng thức món ăn mà gã đã tốn công làm cho em. Vị cũng không hẳn là tệ, thật ra thì nó cũng khá ngon đấy chứ, nếu mỗi ngày được ăn đồ gã nấu thì tốt biết bao và mong điều đó sẽ trở thành sự thật.
Jimin tập trung ăn đến nỗi còn không biết rằng Jeongguk từ đời nào đã sang ngồi cạnh rồi ôm trọn lấy eo của em, gã rúc vào chiếc cổ trắng ngần và thơm tho của em rồi đặt một nụ hôn thật nhẹ lên đó. Nhưng lại vô tình khiến Jimin giật mình mà bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ của mình.
"Đồ ăn vừa miệng em chứ bé nhỏ?"
"Vừa, ngược lại nó còn rất ngon là đằng khác."
Ôi không, Jimin vừa mới thốt lên điều mà em nghĩ, tuyệt lắm, giờ thì Jeongguk sẽ nghĩ em ham ăn. Em bối rối đến nỗi em phải bỏ đũa xuống rồi cọ xát hai bàn tay mũm mĩm của mình vào nhau. Cặp má bánh bao của em phớt hồng vì ngại ngùng.
"Hahaha, Jiminie à, em dễ thương thật đấy. Nhìn em kìa. Nếu em muốn ăn nữa thì tôi sẽ làm thêm cho em, nên em cứ ăn thoải mái đi bé con." Jeongguk cười mỉm rồi tiếp tục công việc ngắm bé con của mình.
***Không ngờ rằng Jimin lại dễ dãi với gã đến vậy, em thả lỏng người khi gã nhẹ nhàng bế em lên rồi để đầu em có thể tựa vào hõm cổ của gã, hai chân của em quặp lấy hông gã, bàn tay của gã đôi lúc lại bóp nhẹ cặp mông pudding. Gã bồng em đến ghế sofa rồi cho em ngồi lọt thỏm vào lòng, gã vòng tay ôm trọn lấy rồi cúi xuống hôn nhẹ lên đỉnh đầu của em.
"Em có muốn xem gì không bae? Kinh dị hay là về tình yêu? Hay xem hài? Chọn lẹ lên nào Jiminie."
Jeongguk cứ mỗi câu lại hôn "chóc" lên má em một cái. Ôi chúa ôi, Jeongguk có biết là Jimin thích lắm không mà cứ làm hoài vậy, người ta ngại lắm á trời.
"Không muốn xem, chỉ muốn ôm như này thôi à. Đừng xem, ôm thôi nha, nha Jeongukkie?"
Em ngồi dậy, quay người lại, hướng mặt đối diện với khuôn mặt điển trai của gã rồi thực hiện một nụ hôn ekismo* với gã như bé mèo đang nịnh nọt lấy chủ nhân của mình để được chiều theo ý mình vậy.
"Được được, tất nhiên là được rồi. Nào, ôm chặt lấy để tôi chuyền hơi ấm cho cục cưng của tôi nào."
*Tài khoản private của Jeongguk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩
FanfictionSummary: Một đại gia về kinh doanh bất động sản sở hữu cho mình một công ty vươn tầm thế giới nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình của chủ tiệm bán hoa Spirea, hành trình tán đổ được chàng tiên của đại gia liệu có thành công hay không đây? Bìa:@Miaso...