"Jeon Jeongguk!!! Dậy, dậy mau, cháy nhà rồiiiiii" Jimin ngồi lên bụng Jeongguk rồi nhún nhún để đánh thức gã dậy mà không hề biết rằng hành động này đã vô tình châm ngòi lửa dục vọng của gã.
"Em đang làm cái gì vậy hả Park Jimin!? Em muốn tôi làm em tới phát khóc lắm rồi đúng không?"
"......"
"Được, tôi chiều em." Nói rồi gã đè em xuống giường, dán chặt mắt vào đôi môi mọng nước của người đối diện rồi nhào vào như hổ đói, gã đưa hai tay em choàng qua cổ mình để thuận tiện cho hành động ám muội hiện tại.
Jeongguk ngấu nghiến say sưa cảm nhận mật ngọt trong khoang miệng em rất lâu và cuồng nhiệt, gã luồn lưỡi vào tìm lấy chiếc đuôi hồng bẽn lẽn rồi cuốn sâu vào trong miệng mình. Hai bàn tay phía dưới không yên phận mà nhào nặn lấy cặp đào mềm mại nõn nà từ lâu gã hằng mơ ước, rồi từ từ đưa miệng xuống gặm lấy chiếc cổ nhỏ xíu mà mút mạnh, khiến người nhỏ hơn rên rỉ thút thít với ánh mắt ngập nước.
"Suỵt, đừng khóc baby..."
Gã thì thầm vào tai Jimin rồi cởi áo em ra, ngắm nhìn hai đầu hoa đã ửng hồng đã cứng lên từ lúc nào. Người nhỏ hơn ngượng ngùng che mặt lại rồi hối gã nhanh lên, Jeongguk bật cười rồi nhẹ nhàng mút lấy một bên, bên còn lại cũng công bằng mà xoa lên xoa xuống.
"Mmm.."
"Mới là màn dạo đầu em đã như thế này, lát nữa tôi mạnh bạo thì biết phải làm sao đây?"
"Mèo con, nằm xuống nào"
Jeongguk gầm gừ đẩy hông Jimin xuống mà xoa nhẹ vùng đùi non đang run run của thân hình nhỏ nhắn phía dưới. Do nhận được sự kích thích đột ngột, em liền đỏ mặt nức nở vài câu khiến túp lều của gã rục rịch thêm vài chút. Gã tháo thắt lưng, buộc hai cổ tay em lại rồi hôn chụt lên môi em như một lời an ủi, sau đó khẽ đưa bàn tay gân guốc luồn vào chiếc quần da trơn bó sát mà kéo xuống.
"Ah..."
Jimin bất ngờ thốt lên một tiếng khi cảm nhận được độ lạnh của chiếc bàn, em thở dốc nhìn lên người đàn ông đang ngắm nhìn cặp đào của mình mà mê mẩn rồi khẽ tự hào mà đánh trống trong lòng. Hàng của mình hảo hạng ngon lành như vậy, ai mà dám chê chứ.
"Kookie làm gì đi m-mà, em khó chịu."
"Hmm? Còn dám ra lệnh cho tôi sao?"
Gã giáng một cú đánh xuống mông của chú mèo nhỏ khó chiều trước mặt, tuy không mạnh nhưng đủ làm em phải rên lên một tiếng xuýt xoa. Như thể được tiếp điện vào người, Jimin lắp bắp cầu xin thêm khoái cảm mê hoặc bằng giọng nói nũng nịu.
"Ưm...D-daddy đánh vào mông em, l-làm ơn..."
Jimin lấy đà chống hai tay ngồi dậy rồi chủ động ngậm lấy môi dưới của người kia, mút mát nhẹ nhàng khiến tim Jeongguk nhũn ra thành một vũng nước, chiếc mề gà nhỏ nhắn cứ bĩu ra mè nheo làm lòng gã hệt như có ai lấy gậy khều chơi.
"Em hư hỏng thật đấy."
Gã hôn nhẹ vào mái tóc đã ướt đầy mồ hôi của em rồi nhẹ nhàng xoa vào bên má mông lúc nãy mình đánh, dứt khoát bế em đứng lên giường, còn gã thì đi xuống lầu để làm đồ ăn sáng cho em.
*mọi người tưởng có xôi thịt đúng hông nà, mơ đi ehehe =))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩
أدب الهواةSummary: Một đại gia về kinh doanh bất động sản sở hữu cho mình một công ty vươn tầm thế giới nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình của chủ tiệm bán hoa Spirea, hành trình tán đổ được chàng tiên của đại gia liệu có thành công hay không đây? Bìa:@Miaso...