🐰 41

1.4K 73 3
                                    

Bóng dáng mặt trời còn chưa lên tới đỉnh núi nhưng đã có người hì hục gọi Jimin dậy. Jimin biết, biết rằng hôm nay sẽ đi chơi nhưng mà có thể nào cho em ngủ nốt một hai tiếng thôi được không? Hôm qua ngủ khá muộn nên giờ em vẫn cần được nạp năng lượng lắm ý, Jeongguk nên dừng lại ngay hành động tùy tiện bế em lên; đưa em vào phòng tắm xong đánh răng rửa mặt cho em xong lại vác em lên vai; đưa em ra ngoài ghế ngồi để em đợi gã làm đồ ăn sáng. Nhiều khi Jimin cảm thấy em như cái gối ôm ý, lúc nào Jeongguk muốn quăng đi đâu thì quăng; muốn vác rồi thả ở đâu thì thả, em bất lực lắm rồi...

Và cái người mà khiến Jimin trở nên bất lực thì hôm nay lại mang trong mình một năng lượng rất tích cực, cứ nở nụ cười con thỏ tươi cực kì tươi trên mặt suốt thôi, thi thoảng lại nhảy chân sáo trong bếp rồi lúc bị bỏng bởi lỡ tay chạm vào ấm đun sôi nhanh thì lại phải đứng ngâm tay trong nước lại mà không quên suýt xoa mấy câu. Lần đầu tiên em thấy tính cách trẻ con đáng yêu đến nhường này của gã khiến em thấy khá mới lạ và chưa thích ứng kịp, nhưng em cũng không nói gì mà chỉ ngồi ngắm gã ngân nga vài câu ca khi đang làm đồ ăn bởi em không muốn phá vỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy. Em thích dáng vẻ này của gã, trẻ con và vô tư thoải mái.

Nấu ăn xong cũng là lúc kim đồng hồ chỉ đến số tám, nhận ra sắp đến giờ đi hẹn hò nên Jeongguk cũng nhanh chóng mang đồ ăn ra bàn, pha nhanh một cốc sữa đào ấm và để sang bên cạnh chiếc đĩa pancake của em. Gã ngồi xuống bên cạnh rồi dùng một tay cầm lấy cằm Jimin rồi kéo sang phía mình, tay còn lại lấy dĩa chọc vào một miếng bánh pancake, sau đó gã chấm vào bát đựng mật ong. Dịu dàng thưởng cho cả hai một nụ hôn "ướt át" vào buổi sáng rồi mới ngừng lại và lúc đấy gã mới đút cho em miếng bánh đấy. Bất ngờ hai đôi môi thiếu nước lại tiếp tục quấn quýt lấy nhau, cắn lấy miếng bánh thành nhiều mảnh, nhai nát nó nhưng không hề ngừng lại và cứ thế mà dây dưa đến khi nào chủ nhân của hai đôi môi ấy thoả mãn mới dừng. Từ từ tốn nhẹ nhàng nâng niu mơn trớn đến mãnh liệt chiếm hữu đến dục vọng bùng cháy.

Jimin cũng không phản kháng khi bất chợt nhận được một nụ hôn đầy 'rực lửa' của Jeongguk, ngược lại còn rất thích thú và tận hưởng lấy nụ hôn này, em ôm chầm lấy cổ Jeongguk rồi dần dần thành em ngồi trên đùi gã, chợt gã gầm lên một tiếng khi nhận ra được mông em đang chuyển động trên đùi gã - nơi đầy nguy hiểm sắp thức giấc nên gã ôm chặt eo em hòng muốn em dừng ngay lại cái hành động này trước khi gã lột quần áo của Jimin ra và đem em lên giường yêu Jimin thật mạnh bạo.

"Mẹ nó! Em quá đỗi ngon lành nhưng phải ngừng thôi Jimin à, ta còn buổi hẹn hò nữa. Ngừng lại và ăn hết bữa sáng, sau đó tôi sẽ đưa em đi hẹn hò đúng nghĩa, đương nhiên không phải hẹn hò trên giường." Gằn giọng nói xong thì Jeongguk liền đặt em xuống ghế, vội vã đứng dậy đi vào phòng tắm để giải quyết công việc nặng nhọc.

Jimin chợt cười khúc khích vì đã không lường được việc này sẽ xảy ra "Pfff...hahahah, ôi anh ấy đáng yêu ghê. Với người khác thì mình đã bị bắt phải hoạt động vào sáng sớm, nhưng anh ấy lại muốn kiềm chế dục vọng để mình lẫn anh ấy hoàn toàn 100% có một buổi hẹn hò chứ anh ấy không muốn bỏ qua lời hứa đó của mình, đồ ăn dâng tới miệng còn nhả ra, cái đồ ngốc Jeon Jeongguk này nữa!!!," em đã nghe lời gã ăn hết khẩu phần của mình, em muốn làm em bé ngoan của gã chứ không phải là em bé hư.

[Social Media] 𝙈𝙮 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙖 𝙧𝙚𝙖𝙡 𝙚𝙨𝙩𝙖𝙩𝙚 𝙜𝙖𝙞𝙣𝙩Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ