ELIZABETH POV
''William?'' taka kung tanong sa kanya, nakita ko kasi siyang nagiimpaki ng mga gamit niya
''Will?,a-anong ginagawa mo?'' tuloy ko paring tanong sa kanya pero hindi parin siya sumasagot .
Lumapit nako sa kanya at hinawakan siya sa braso
''Will, please don't do this to me, wag mo kung iwan '' naiiyak ko ng sabi sakanya
''William, wag naman ganito please, gagawin ko lahat wag mo lang akong iwan ,parang awa muna'' pagsusumamo ko sakanya pero hindi parin siya tumigil sa pag-iimpaki
Lumuhod nako at yumakap sa binti niya
''William,please wag mo kung iwan'' umiiyak kung sabi, bigla siyang tumigil at tumingin sakin ng masama.
''STOP THAT DRAMA ELIZABETH!,YOU DON'T UNDERSTAND THAT I DON'T LOVE YOU! AT KAHIT KAILAN HINDI KITA KAYANG MAHALIN!KAYA TAMA NA!'' sigaw niyang sabi sakin
''Please Will, hindi nako makikialam sa mga gagawin mo, kung mag dadala ka ng babae dito sa bahay okay lang sakin basta wag mulang akong iwan '' tinignan lang niya ako ng masama,nakikita ko sakanyang mga mata ang galit at pagkamuhi sakin.
"William,please just give me a chance to prove to you that I am a good wife and if it's not working, a-ako na mismo ang aalis sa buhay mo and I'll file an annulment" sabi ko at yumuko.
"Remember Elizabeth, you can't replace Yunice here in my heart!, go to your room now!" galit niyang sabi, agad naman akong sumunod.
Tumatakbo ako papunta sa kwarto ko.
Yeah, I can't replace Yunice in his heart, sino ba naman ako para mahalin niya.
I am nothing to him,sana hindi nalang ako pumunta nong araw na'yon
hindi sana ako masasaktan ng ganito.Hindi ko naman akalain na mangyayari yun.
umiiyak parin ako hangang sa naka tulog ako.
SANA SUPPORTAHAN NIYO ULIT ITONG LOVE AND LIE..
SORRY IF HINDI NA ITO KATULAD NG DATI, NAKALIMUTAN KO NA YUNG IBA AT HINDI KO NA MATANDAAN NG WORD BY WORD ..
VOTE AND COMMENT PLSS.
*mSsushigirl*
BINABASA MO ANG
LOVE AND LIE
General FictionAko ang sinisisi niya sa mga kasalanan na hindi ko naman ginawa. Minahal ko lang siya ng buong puso, we've been friends before but everything changed because of that day. He hate me so much.. mSsushigirl.