Elizabeth POV
Hindi ko alam kung saang lugar na'to ng mansion nila Shane.Kunti lang ang taong nakikita ko, siguro nasa likod ako ng mansion nila.
Umupo ako sa may swing ng makita ko'to.Napaiyak nanaman ako ng maalala ko ang nakita ko kanina.
I saw him kissing with other girl,hindi lang normal kiss yun,it's like he want to bed that girl right here, right now.
Pinamumukha niya talaga sa'kin na wala akong halaga sa kanya.
"It's too dangerous to be here Miss, lalo na kung ganyan ang suot mo" biglang nawala ang mga nasaisip ko kanina.
"Oh really?, thanks for warning me Mr." mataray kung sabi,sorry if I'm being Rude to him wala ako sa mood ngayon.
"Ang init yata ng ulo mo" sabi niya at umupo narin siya sa swing,magkaharap na kami. Hindi ko parin siya tinignan,naka yuko lang ako.
"May hinahanap kaba? " biglang tanong niya
"Wala, bakit? " sabi ko at napatingin sakanya, nagtataka kasi ako sa tanong niya. When I meet his gray eyes, he reminds me of someone special to me.... Sebastian
"Nakayuko ka kasi" naka ngiti niyang sabi
"You look so familiar to me ?" sabi ko at bigla siyang tumawa.
Tinignan ko siya ng may pagtataka.
"Don't be like that Eliz ,are you sure you don't remember me?.." tanong niya,hindi ko siya sinagot
"Nakakasakit ka naman ng damdamin" sabi niya
Posible kayang siya na si Sebastian? ,
"Seb?." nag dalawang isip kung tanong
"Yes it's me." naka ngiti niyang sabi
"Oh gosh, I miss you so much" sabi ko at niyakap ko siya ng mahigpit.
"Hey, easy I... I can't breathe" natatawang sabi niya
"Sorry... I'm so glad that you're here" sabi ko at kumawala sa yakap
"Yeah, halata naman eh,..bakit mag-isa ka lang?"
"Gusto ko lang kasi mapag-isa pero kasama ko si Samantha" sabi ko, ang laki ng pinagbago niya.He looks matured now,his gray eyes make him more attractive.
"How are you?" biglang tanong niya
"I..I'm fine, how about you? how's life in New York? "
"It's okay but at the same time it's killing me when I'm not with you Eliz, It's almost 4 years Eliz" sabi niya na may bahid na hinanakit.
Napayuko ako sa sinabi niya.
"I'm so sorry Seb" malungkot kung sabi
"Why?, Am I too late? " malungkot niyang sabi
"I'm already married Sebastian" pag-aamin ko sa kanya, I saw his eyes that he hurt.
"I'm sorry" hingi ko ulit ng tawad sa kanya
"Why?, How ?..I mean we promise Eliz..." sabi niya at huminga siya ng malalim. "I'm sorry, it's my fault kung hindi sana ako umalis sana...sana ako ngayon ang asawa mo"
"No...don't blame yourself Seb, It's my fault hindi ako nag hintay" sabi ko at hinawakan ang kamay niya.
"Are you happy with him?." tanong niya.
BINABASA MO ANG
LOVE AND LIE
General FictionAko ang sinisisi niya sa mga kasalanan na hindi ko naman ginawa. Minahal ko lang siya ng buong puso, we've been friends before but everything changed because of that day. He hate me so much.. mSsushigirl.