Chapter 9

35 3 0
                                    

Warning medyo may SPG ito ..

His side....

William POV

Galit ako sakanya dahil sinira niya ang buhay ko. Nag hiwalay kami ni Yunnice ng dahil sa ginawa niya.

Kahit sinong babae nalang ang dinadala ko sa bahay para masaktan siya pero ng makilala ko si Cynthia nag-iba ang lahat .She can satisfy me in my need,siya nalang ang babae na dinadala ko sa bahay dahil iba siya.

Nong tumawag siya sinadya ko talagang e loud speak yun para marinig niya.

Naramdaman kung umalis siya sa kwarto, Nang matapos kami mag-usap ni Cynthia sinundan ko siya sa kwarto niya, wala siya at ng makita kung bukas ang ilaw ng banyo niya pumasok nako at umupo ako sa sofa.

Narinig ko ang pag bukas ng pinto sa banyo at lumabas siya. Magsasalita na sana ako ng hinubad niya ang robe niya.I saw her naked body and Sh*t she's hot and sexy, She has a perfect body.

"Bakit ang tagal mong lumabas?" tanong ko sakanya.Napalingon naman siya sakin.

"Ka-kanina ka pa diyan?" nauutal niyang sabi. Nilapitan ko siya, Sh*t ang ganda pala niya.

"Sagutin mo ang tanong ko"

"A-ano bang ginagawa sa loob ng banyo?,hindi ba naliligo? or naiihi o di kaya'y natata----" hindi ko na siya pinatapos,hinalikan ko siya ng marahas. Sh*t ang sarap ng labi niya.

"Hindi ko akalaing maganda ka pala lalo na kapag hubad ka" bulong ko sakanya at sinipsip ang balikat niya.

"S-stop it William" sabi niya at tinulak niya ako.

"Playing innocent ha? Elizabeth? tsss don't do that again coz i know your not" sabi ko sakanya at umalis nako sa kwarto.

Simula nong matikman ko ang labi niya hindi na ako mapakali, pati sa panaginip ko.

Binilhan siya ni Mama ng mga damit para sa party na pupuntahan niya.

Tinawag ako ni Mama para tignan ko daw kung anong bagay sakanya.

Nang magsimula na siyang magsukat ..Hindi ko maiwasang tignan siya mula ulo hangang paa, Sh*t gusto ko siyang angkinin ..ba't ganito?,Ayaw ko ng ganito hindi pwede ang nararamdaman ko sakanya, dapat ako mandiri sakanya...

Sumama ako sa Party kahit ayaw ko, naisip ko rin kasi na mababagot ako sa bahay.

Hinila si Elizabeth ng kaibigan niyang ubon ng katarayan. Iwan ko ba kung bakit naging kaibigan nila Yunnice at Elizabeth 'yang si Samantha ang iba kasi ng ugali nila.

Naghanap ako ng babae for distraction ko para kay Elizabeth.

Nakakita naman ako ng babae, she introduce me to her friends. I want to f**k her rigth now so i grab her waist and kiss ker. Damn it! siya ang iniisip ko ngayon.

Pumunta kami sa CR at don namin ginawa. F**k bakit ba siya ang iniisip ko..Damn It..

Bumalik na kami sa Party, hinahanap ko siya pero hindi ko siya makita gusto ko ng umuwi.

"Excuse me, may hahanapin lang ako" paalam ko sa babaeng nakilala ko kanina.

"Okay, bumalik ka agad ha" malambing niyang sabi at hinaplos ang dibdib ko.Hinalikan ko lang siya sa labi at umalis na.

Nag simula nakong maghanap sakanya.. and then I saw her hugging with other guy..I'm right she's a bitch! ...

Hinila ko siya palabas at sa kotse ko siya pinasakay. I want to punch that guy..

LOVE AND LIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon