Nàng nhớ rằng bản thân đã chết, chết trong một lần làm nhiệm vụ. Kim Mẫn Đình trước kia là một thành viên của đội cứu hoả ở Tây Cửu Long. Lần đó một căn chung cư xảy ra hoả hoạn, ngọn lửa xuất phát từ tầng mười sáu của chung cư rồi bắt đầu lan rộng. Mẫn Đình nhận nhiệm vụ cùng đồng đội đến hiện trường vụ cháy, mặc trên người bộ đồ bảo hộ, đeo mặt nạ phòng độc cùng mọi trang bị cần thiết. Kim Mẫn Đình vì nhiệm vụ không ngại nguy hiểm mà xông vào tòa nhà cứu người đang kẹt trong đó ra bên ngoài.
Cũng chính vì nhiệm vụ lần đó mà Kim Mẫn Đình phải bỏ mạng. Khi tất cả đã được cứu ra ngoài, đám cháy vẫn đang tiếp tục dập tắt thì trong số những người được cứu có một người phụ nữ nói rằng con gái cô vẫn đang bị kẹt lại trong đám cháy. Ngay lập tức Kim Mẫn Đình trở lại nơi đám cháy, xông vào đó cứu người mặc cho cấp trên ngăn cản. Thấy sự việc như vậy, một người đồng đội khác lập tức chạy theo. Mẫn Đình vào trong, thành công cứu được đứa bé ba tuổi giống như mô tả của người phụ nữ kia. Nhưng vì khói lửa bốc lên, sợ rằng đứa nhỏ không chịu được khi hít phải khí độc, mặt nạ phòng độc được tháo xuống đeo lên cho đứa bé kia. Đồng đội của nàng cũng vừa kịp thời đến nơi, nàng liền giao ngay đứa bé cho anh ta. Chợt nàng nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ sơ sinh gần đó lập tức bảo đồng đội đưa đứa bé kia ra ngoài an toàn. Còn mình tiếp tục xông vào bên trong đống đổ nát cứu người.
Tai nạn xảy ra vào lúc này, Kim Mẫn Đình chịu không nổi khí độc nhưng vẫn cố gắng xông vào bên trong. Giữa đường bị một khối bê tông lớn từ trên rơi xuống chắn trước mặt. Mọi thứ cũng theo khối bê tông đó dần đổ rạp xuống, Kim Mẫn Đình thân thể chôn vùi trong đống đổ nát. Mãi đến khi ngọn lửa hoàn toàn được dập tắt, đồng đội vào hiện trường truy tìm thì thi thể nàng mới được tìm thấy trong đống gạch đá. Không đơn thuần là ảnh hưởng của vụ hoả hoạn mà là vì công trình này vốn đã xuống cấp, thế nên mới gây ra vụ tai nạn này.
Kim Mẫn Đình năm đó chết trong một lần làm nhiệm vụ.
Nhưng có lẽ cả ông trời cũng không muốn nàng phải chết, một lần nữa đưa nàng từ Quỷ Môn Quan trở về dương thế. Khi Mẫn Đình tỉnh dậy, phát hiện bản thân vẫn còn sống sót, thân thể tưởng đâu đã dập nát nhưng chỉ có phần đầu và một bên cánh tay bị thương. Nơi nàng tỉnh dậy là một bệnh viện lớn ở Bắc Kinh chứ không phải ở Tây Cửu Long nơi xảy ra tai nạn. Đồng thời nàng cũng phát hiện thân xác này vốn không phải của mình.
Chủ nhân của nó là con gái duy nhất của một gia đình thuộc giới thượng lưu Trung Quốc. Họ Kim tên Mẫn Đình vừa tròn hai mươi tuổi. Bị tai nạn xe hơi, hôn mê bất tỉnh ở đây cả tháng trời, tỉnh dậy đã trở thành người khác. Chủ nhân thân xác này đã vĩnh viễn biến mất, nàng thế thay sống tiếp phần đời còn lại.
Theo như nàng biết thì nữ nhân này là thiên kim của tập đoàn Thịnh Đạt, con gái của Kim Tuấn Triết. Tập đoàn Thịnh Đạt sở hữu khối tài sản kếch sù, sở hữu chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, chung cư, resort, hộp đêm trải rộng khắp cả nước. Kim Tuấn Triết và vợ là Lý Nhược Hà có ba người con, hai trai một gái. Con trai cả Kim Tuấn Miên hiện đang là sĩ quan cấp cao của Thủy quân lục chiến, mang quân hàm Thượng tá, hoàn toàn không có ý định sẽ rời quân đội trở về làm ở tập đoàn của gia đình. Con trai thứ hai là Kim Đình Hựu, hiện tại đảm nhận chức Phó chủ tịch của tập đoàn. Còn Kim Mẫn Đình, đang là sinh viên năm thứ hai Đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KMJ X YJM| Tựa Như Đã Quen
FanfictionDROP Tỉnh dậy phát hiện bản thân đã trở thành người khác, mọi thứ đối với Kim Mẫn Đình đều xa lạ. Cho đến khi gặp được Lưu Trí Mẫn. Bối cảnh ở Trung Quốc. Written by Eirlys Dàn cameo siêu chất lượng có khi còn hơn cả fic. Start: 26/07/2021 End:...