"Tôi biết em có ý tốt, nhưng chắc không cần đâu. Em trai tôi sắp đến đây rồi, không cần phiền phức đến em như vậy đâu." Lưu Trí Mẫn vẫn giữ thái độ kiên định như thế, nhưng Kim Mẫn Đình vẫn rất có kiên nhẫn. Không hiểu sao nhưng nàng lại thấy thích ở cô điểm này, nhưng đó cũng sẽ là một thử thách lớn với Kim Mẫn Đình nếu nàng thật sự muốn làm đối phương lay động.
"Vậy thì em ở đây đợi với cô. Lấy ô che thế này, em bỏ đi cô lại bị ướt mất. Mà để nó lại cho cô, thì người bị ướt là em." sự kiên định của Lưu Trí Mẫn cũng vô tình tạo điều kiện cho Kim Mẫn Đình đứng bên cạnh mình lâu hơn trong khoảng thời gian chờ đợi Dương Dương lái xe đến đây hoặc chờ khi mưa tạnh.
"Kim đại tiểu thư, đúng là không thể xem thường được." ngồi trên chiếc Lamborghini Aventador dừng lại cách đó không xa, những điều diễn ra không thể qua được tầm mắt của Tôn Huệ Châu được.
"Ai mà như cậu đâu, có mỗi một Phác Thái Nguyên cũng không cưa cẩm được." Thôi Nghệ Lâm ngồi xoay xoay khối rubik bên cạnh, luôn tiện đâm thọt Tôn Huệ Châu một câu vừa hay lại chạm trúng tự ái của người bạn thân này.
"Có tin một lát tôi tống cậu xuống xe luôn không?" thẹn quá hoá giận, Tôn Huệ Châu liếc xéo Nghệ Lâm một cái. Nếu không phải vị tình hai người là bạn từ thuở nhỏ, Thôi Nghệ Lâm đã làm gì có cơ hội được ngồi trên chiếc xe yêu thích này của cô.
"Bất đắc dĩ tôi mới đi nhờ cậu thôi. Mẹ kiếp, thật chẳng biết tên chết tiệt nào lại chơi cái trò khốn nạn đó với Thôi Nghệ Lâm này."
Thôi Nghệ Lâm trong lòng lại bùng lên lửa giận khi nhớ đến chuyện này mà buột miệng chửi thề. Nếu không phải có tên khốn nào đó đâm thủng lốp chiếc Mercedes của cô thì cô đã không ngồi đây với Tôn Huệ Châu rồi. Chứ Thôi Nghệ Lâm cũng đường đường là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn công nghệ lớn thì không có chuyện một chiếc xe riêng cũng không có.
"Chị...cô là..." Dương Dương lúc này lái xe đến nơi, lập tức xuống xe không quên cầm theo ô xuống bước đến chỗ Trí Mẫn. Nhìn thấy Mẫn Đình liền hỏi ngay.
"Kim Mẫn Đình."
"Là học trò của chị thôi."
Lưu Dương Dương nghe đối phương xưng tên là Kim Mẫn Đình, lại là học trò của chị mình liền cố gắng nhìn cho kỹ để ghi nhớ gương mặt này. Cậu không phải không nghe đến tiếng Kim Mẫn Đình, chính vì vậy cần phải ghi nhớ để sau này khi bắt gặp còn biết để tách đối phương ra khỏi chị mình. Chưa bao giờ ấn tượng của cậu với cô tiểu thư này là tốt, có thay đổi hay không còn phải chờ vào tương lai. Bắt gặp ánh mắt của đối phương dành cho mình, Kim Mẫn Đình lập tức quay mặt sang hướng khác.
"Anh còn không đưa chị mình về? Lần sau đến sớm một chút, đừng để chị anh phải chờ." mưa cũng đã tạnh, Dương Dương cũng đã đến rồi. Xếp chiếc ô lại, Kim Mẫn Đình nhắn lại vài lời với Dương Dương rồi nhanh chóng quay lưng bước đi.
"Đúng là không thèm coi ai ra gì mà." Mẫn Đình tuy là không có ý xấu, nhưng cách diễn đạt cộng thêm cả việc vốn không có thiện cảm gì với Kim Mẫn Đình đã làm Dương Dương thêm không ưa được con người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KMJ X YJM| Tựa Như Đã Quen
FanficDROP Tỉnh dậy phát hiện bản thân đã trở thành người khác, mọi thứ đối với Kim Mẫn Đình đều xa lạ. Cho đến khi gặp được Lưu Trí Mẫn. Bối cảnh ở Trung Quốc. Written by Eirlys Dàn cameo siêu chất lượng có khi còn hơn cả fic. Start: 26/07/2021 End:...