Chương 200.

5K 97 11
                                    

"Kia mau ăn bữa sáng đi." Vệ Minh Khê nghĩ thầm Dung Vũ Ca sáng sớm liền đi nhà ăn đóng gói bữa sáng, kia nhất định là đói lả, vì thế buông ra Dung Vũ Ca.

"Ăn phía trước, ngươi trước thân thân ta, ngươi vừa rồi nhìn không tới ta, nhất định là hoảng hốt, thân thân ta, có thể bình tĩnh tâm cảnh." Dung Vũ Ca xoay người đối mặt Vệ Minh Khê, nghiêm trang nói bậy nói.

Vệ Minh Khê nghe vậy cười cười, trong mắt tràn đầy sủng nịch, nàng nhìn đến Dung Vũ Ca khi đã tâm an, có lẽ thân một thân, sẽ càng an lòng. Duỗi tay lại lần nữa ôm lấy Dung Vũ Ca eo nhỏ, hơi hơi thi lực, liền làm Dung Vũ Ca cùng chính mình dán đến càng gần, môi dán lên Dung Vũ Ca mỹ lệ mê người cánh môi. Lại dò ra đầu lưỡi, nhẹ nhàng miêu tả □□ Dung Vũ Ca cánh môi, hết sức ôn nhu triền miên.

Dung Vũ Ca thật sự cảm giác Vệ Minh Khê hiện giờ đối chính mình gần như hữu cầu tất ứng, nếu là đổi là trước đây, Vệ Minh Khê nhất định sẽ mặt đỏ, tuy cũng sẽ đáp ứng, nhưng chỉ là thẹn thùng chuồn chuồn lướt nước hôn môi một chút liền sẽ rút lui. Hiện tại Vệ Minh Khê rõ ràng so trước kia càng ái chính mình, đây là thật sự, Dung Vũ Ca đối này đã không chút nghi ngờ. Dung Vũ Ca cảm thấy trên đời này không có người so với chính mình càng ái Vệ Minh Khê, nhưng chính mình lại tổng có thể lật đổ chính mình, tổng hội so với phía trước càng ái một ít.

Đáng tiếc trong tay bữa sáng thật sự vướng bận, bằng không chính mình giờ phút này nhất định sẽ dùng sức hồi ôm Vệ Minh Khê, nhưng là nàng đầu lưỡi so nàng thần chí càng mau một bước đáp lại Vệ Minh Khê hôn.

Nguyên bản Vệ Minh Khê ôn nhu triền miên hôn ở gia nhập Dung Vũ Ca lúc sau liền đến cực nóng lên, liên quan phòng độ ấm đều thăng ôn.

Rõ ràng chỉ là một cái hôn, Dung Vũ Ca hô hấp lại dồn dập lên, ngày hôm qua bị cưỡng chế đi niệm tưởng, tựa như giấu ở thân thể bão nhiệt đới giống nhau, đang ở tiến thêm một bước ấp ủ lớn hơn nữa phong đoàn, tùy thời chờ đợi bị phóng thích.

Tình dẫn muốn động, đối này, Vệ Minh Khê đã không xa lạ. Từ lần đó dừng xe lúc sau, tựa hồ liền có cổ loạn lưu vẫn luôn ẩn núp ở chính mình trong thân thể, tùy thời khuynh dũng mà ra.

Sáng sớm thượng liền như thế, tựa hồ không tốt, Vệ Minh Khê vẫn là đè xuống kia cổ loạn lưu, rốt cuộc cũng không kém điểm này thời gian. Nàng đúng lúc bỏ dở nụ hôn này, thân mình lui ly Dung Vũ Ca kia sẽ năng người thân thể.

"Hôn một cái, xác thật càng an lòng." Vệ Minh Khê tiếp trở về vừa rồi Dung Vũ Ca đề tài, nhẹ giọng nói.

"Lời này cũng thật dễ nghe." Dung Vũ Ca cảm thấy Vệ Minh Khê đối chính mình lực ảnh hưởng là không gì sánh kịp, Vệ Minh Khê tùy ý một câu, liền trấn an chính mình trong cơ thể đối chính mình tới nói cũng không nghe lời, lại nguyện ý nghe Vệ Minh Khê lời nói dục vọng. Nó đối với Vệ Minh Khê, dịu ngoan tựa cừu, lúc này toàn quân lui lại, trốn về thân thể đi, chờ đợi Vệ Minh Khê tiếp theo chân chính triệu hoán. Cùng lúc đó, trong lòng mỗi một con con bướm đều ở nhẹ nhàng khởi vũ, sung sướng cực kỳ.

Vệ Minh Khê có thể cảm giác được Dung Vũ Ca vui vẻ, trước kia nàng xấu hổ với ngôn ngữ trực tiếp biểu đạt, tổng cảm thấy cảm tình ngầm hiểu liền có thể, hiện giờ thấy một câu khiến cho Dung Vũ Ca như thế vui vẻ, Vệ Minh Khê cảm thấy đúng lúc nói một ít, cũng là cần thiết.

[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ