Chương 233.

1K 66 6
                                    

Dung Vũ Ca đem Dung Trực đuổi ra Dung thị hội đồng quản trị, ngay từ đầu, Cao Nhã Trinh cùng Dung Trực còn ám mà quan sát, liền sợ Dung Vũ Ca quá mức tuổi trẻ khí thịnh, ở quản lý cùng xí nghiệp chiến lược thượng có sơ hở địa phương. Quan sát mấy tháng lúc sau, phát hiện nữ nhi xác thật có trò giỏi hơn thầy xu thế, này mấy tháng quản lý, nhìn ra được càng thêm ổn thỏa lão luyện, thế nhưng cũng một chút đều không thua bọn họ loại này tung hoành thương hải hai mươi mấy năm lão nhân.

Dung Vũ Ca thành thục không chỉ có biểu hiện ở sự nghiệp thượng, ngay cả sinh hoạt thượng, đều là có dấu vết để lại.

"Nàng hẳn là thật sự nhiều kiếp trước ký ức, linh hồn của nàng nói không chừng so chúng ta hai năm kỷ đều đại, xem ra thật không cần chúng ta lo lắng." Dung Trực đối Cao Nhã Trinh nói, hắn tự nhiên hy vọng thê tử có thể đối Dung Vũ Ca hoàn toàn buông tay, Dung Vũ Ca hai đời linh hồn thêm lên, đều mấy chục tuổi, thê tử tự nhiên liền không lại vì nàng nhọc lòng đạo lý.

"Ta mới không tin này đó." Cao Nhã Trinh mạnh miệng nói, kỳ thật nàng tự nhiên cũng cảm giác được Dung Vũ Ca biến hóa, chính mình nữ nhi, nàng so với ai khác đều rõ ràng, nàng cũng biết Dung Vũ Ca đột nhiên thành thục không phải một sớm một chiều là có thể hoàn thành, xác thật tựa như khai quải giống nhau.

Dung Trực không ngừng cười, không vạch trần thê tử mạnh miệng. Đối Dung Vũ Ca có thể một mình đảm đương một phía hoàn toàn yên tâm lúc sau, Dung Trực trước thời gian quá nổi lên về hưu lão nhân sinh hoạt. Có bó lớn hưu nhàn thời gian, gia tăng tập thể hình thời gian, đi thê tử công ty bồi thê tử đi làm. Trước kia thường xuyên Nhã Trinh vội, chính mình cũng không nhàn, phu thê chân chính ở chung gặp thời quang cũng không nhiều lắm, thường có bị thê tử vắng vẻ cảm giác. Hiện giờ Nhã Trinh lượng công việc giảm bớt một nửa, chính mình càng là không cần đi làm, mỗi ngày đều có thể cùng thê tử nị oai tại cùng nhau, này đối Dung Trực tới nói, quả thực so trước kia còn khoái hoạt. Cảm thấy Dung Vũ Ca đem chính mình từ Dung thị hội đồng quản trị đá đi, quả thực là quá hiếu thuận cử động.

Cũng không biết là bởi vì hiện tại mỗi ngày đều quá xuân phong đắc ý, vẫn là gia tăng rồi tập thể hình thời gian mang đến hiệu quả, Dung Trực nhìn thế nhưng so với phía trước càng tuổi trẻ cường tráng, trở lên bản thân anh tuấn khuôn mặt, vẫn là một quả phi thường có mị lực đại thúc.

"Ta cảm thấy gia hỏa này, qua không bao lâu, là có thể đem Vệ Minh Khê hướng trong nhà mang, Nhã Trinh cần phải làm tốt thấy xấu tức phụ chuẩn bị." Dung Trực không ngừng nhắc nhở thê tử trước thời gian làm tốt thấy Vệ Minh Khê trong lòng chuẩn bị.

"Nàng dám!" Cao Nhã Trinh đề cao âm lượng, nàng nhưng một chút đều không nghĩ thấy Vệ Minh Khê, tưởng tượng đến cái này cảnh tượng, nàng trong lòng liền nghẹn muốn chết.

"Nàng còn liền thật dám, ta liền cảm thấy liền không có nàng không dám làm sự tình." Dung Trực chắc chắn nói, hắn là thật cảm thấy Dung Vũ Ca không có chuyện không dám làm.

"Nàng cảm thấy ta sẽ cho nàng Vệ Minh Khê sắc mặt tốt xem sao? Nàng như vậy bảo bối Vệ Minh Khê, bỏ được sao?" Cao Nhã Trinh hừ lạnh hỏi ngược lại. Dung Vũ Ca đến bây giờ mới thôi cũng chưa mang Vệ Minh Khê trở về, còn không phải là sợ chính mình cho nàng Vệ Minh Khê ném sắc mặt, đừng tưởng rằng nàng không biết. Vốn dĩ Cao Nhã Trinh cảm thấy liền tính Dung Vũ Ca đem Vệ Minh Khê mang về tới, chính mình cũng chưa chắc tiết với làm khó dễ Vệ Minh Khê, liền hướng về phía Dung Vũ Ca như vậy bảo bối Vệ Minh Khê, nhận định chính mình sẽ cho Vệ Minh Khê ủy khuất chịu, kia nàng đến thật muốn làm khó dễ một phen. Đương nhiên, nàng vẫn là cảm thấy Dung Vũ Ca tốt nhất không hảo mang về tới.

[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ