"Lại trân quý đồ vật, cũng muốn một cái tinh mỹ đóng gói hộp không phải sao?" Vệ Minh Khê cũng biết Dung Vũ Ca sẽ không để ý hình thức, nhưng là có cái lãng mạn hình thức, tự nhiên là tận thiện tận mỹ sự tình.
"Cũng là, vậy ngươi càng muốn chính mình suy nghĩ, ta cảm thấy Dung Vũ Ca sẽ thực hưởng thụ ngươi đối nàng như vậy dụng tâm quá trình." Giang Ngưng Nguyệt cảm thấy đời này Dung Vũ Ca hạnh phúc đến làm người đều có chút hâm mộ.
Vệ Minh Khê gật đầu nhận đồng.
Giang Ngưng Nguyệt như thế nào cảm giác Vệ Minh Khê cũng không phải trưng cầu chính mình ý kiến, ngược lại là ở hướng chính mình tú ân ái, rải cẩu lương.
"Quay đầu lại, ngươi lại nói cho ta như thế nào cầu hôn." Giang Ngưng Nguyệt vẫn là thập phần tò mò Vệ Minh Khê cầu hôn phương thức.
"Chẳng lẽ ngươi cũng muốn hướng Liên Huân cầu hôn?" Vệ Minh Khê cười hỏi ngược lại.
"Kia không phải, yêu cầu cũng là nàng tới cầu." Giang Ngưng Nguyệt cảm thấy chính mình vẫn là càng thích đương bị cầu hôn kia một cái.
"Ân, Ngưng Nguyệt thích hợp bị cầu hôn." Vệ Minh Khê nhưng thật ra nhận đồng phụ họa nói, Ngưng Nguyệt tựa như thủy, ôn nhu thả bao dung, lại thiếu vài phần chủ động tính, đây là nàng thiên tính cho phép.
Giang Ngưng Nguyệt nhớ tới chính mình lúc trước thích Vệ Minh Khê khi túng dạng, lại nghe Vệ Minh Khê nói như vậy, cảm giác chính mình bị Vệ Minh Khê giễu cợt, có chút ngượng ngùng.
"Nàng như vậy tiểu, ai biết nàng chuẩn bị tốt không." Giang Ngưng Nguyệt không quá xác định nói, hiện tại Liên Huân xác thật thực ái chính mình, nhưng là Liên Huân rốt cuộc vẫn là quá mức tuổi trẻ, tâm tính cũng không bằng Dung Vũ Ca thành thục.
"Ta xem cũng nhanh." Ngưng Nguyệt như thế được hoan nghênh, sớm đã trông gà hoá cuốc Liên Huân đại khái cũng chỉ có đem Ngưng Nguyệt cưới về nhà, mới có thể cảm thấy có chút an tâm. Đến lúc đó chỉ cần nàng cùng Dung Vũ Ca kết hôn sự một công bố, Vệ Minh Khê cảm thấy Liên Huân đại khái liền sẽ lập tức đuổi kịp, chạy nhanh đem Ngưng Nguyệt cùng nàng chính mình trói định.
"Thuận theo tự nhiên đi." Giang Ngưng Nguyệt cảm thấy thế sự khó liệu, hướng trước kia Vệ Minh Khê học tập, đi theo lập tức cảm giác đi, đem tâm thái phóng bình, hết thảy liền không có nhưng ưu khủng.
Vệ Minh Khê nhẹ nhàng gật đầu.
Làm có hai đời linh hồn Vệ Minh Khê, cảm thấy hiện đại hôn lễ cùng cổ đại so sánh với, lược hiện khinh bạc, khuynh hướng lấy cổ lễ cầu hôn. Nếu là lấy cổ lễ cầu thú, vậy đến chính thức hạ sính, đừng nói kiếp trước Dung Vũ Ca đương thái tử phi sính lễ quy cách, liền tính chỉ ra 64 nâng sính lễ, hiện giờ thanh bần chính mình, tựa hồ đều ra không dậy nổi. Cũng không vì tiền tài phát sầu Vệ Minh Khê, lần đầu tiên cảm thấy chính mình này một đời xác thật nghèo chút.
Tuy nói Dung Vũ Ca là phú quý người, hoàn toàn sẽ không để ý này đó, nhưng là chính mình cũng tuyệt đối không thể nhân Dung Vũ Ca không thèm để ý, liền khinh mạn Dung Vũ Ca. Chính mình muốn cưới Dung Vũ Ca, liền tính ra không dậy nổi thập lí hồng trang sính lễ, như thế nào cũng không thể quá keo kiệt. Vì cầu thú Dung Vũ Ca sính lễ phát sầu Vệ Minh Khê, nghĩ tới nghĩ lui nhưng thật ra nghĩ ra một cái phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
RomansaVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...