Đừng nói là Cao Nhã Trinh, ngay cả một bên Dung Trực cũng bị Dung Vũ Ca cực kỳ bi ai cảm xúc dọa tới rồi, này cảm xúc quá nặng, như là trải qua quá cái gì sinh tử biệt ly dường như.
"Thực xin lỗi, ta nhiều lần đều thương thấu mẫu thân tâm, như thế bất hiếu......" Dung Vũ Ca sụt sùi lặp lại lời nói mới rồi ngữ, áy náy, hối hận đánh Dung Vũ Ca nội tâm, thật sâu tự trách cùng áy náy giống mây đen giống nhau bao phủ ở Dung Vũ Ca trong lòng, cảm xúc vũ kéo dài không dứt rơi xuống không ngừng.
Cao Nhã Trinh nhìn Dung Vũ Ca như vậy, nhưng vẫn còn không thể gặp Dung Vũ Ca như vậy, cho dù nàng tái sinh Dung Vũ Ca khí, lại cũng hy vọng nàng hết thảy đều có thể hảo hảo, nàng đảo tình nguyện Dung Vũ Ca tiếp tục không lương tâm bồi ở Vệ Minh Khê bên người cười đến quên cha mẹ, cũng so như vậy ghé vào chính mình bên chân khóc đến cực kỳ bi thương đến hảo. Này trong nháy mắt, Cao Nhã Trinh tựa hồ không có như vậy để ý Dung Vũ Ca phía trước hành động.
"Đủ rồi, không biết người còn tưởng rằng ngươi đã chết thân cha thân mụ ở khóc tang, ta và ngươi ba còn chưa có chết!" Cao Nhã Trinh vì không cho Dung Vũ Ca tiếp tục sa vào ở chính mình cảm xúc trung, lớn tiếng quát lớn nói.
Dung Trực biết, thê tử nhưng vẫn còn mềm lòng, chính là đừng chú chính bọn họ thì tốt rồi.
Cao Nhã Trinh khí thế mười phần quát lớn vẫn là có chút dùng, Dung Vũ Ca bị a ở, tiếng khóc xác thật ngừng lại. Huống chi Cao Nhã Trinh nói đến như vậy khó nghe, Dung Vũ Ca xác thật không dám lại khóc, chỉ là hai mắt đẫm lệ nhìn Cao Nhã Trinh. Kỳ thật Dung Vũ Ca cảm thấy nếu mụ mụ lại nhiều mắng mắng chính mình, chính mình trong lòng cũng sẽ thoải mái một ít, giờ phút này xác thật cảm giác hảo một ít.
Dung Vũ Ca tiếng khóc ngừng, kia đã khóc đến đỏ bừng đôi mắt như cũ ngậm mãn nhãn nước mắt, tùy thời khả năng sẽ lại vỡ đê chảy xuống tựa, thoạt nhìn nhu nhược đáng thương, chọc người đau lòng.
"Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Cao Nhã Trinh ngữ khí như cũ không ôn nhu thả không kiên nhẫn.
Dung Vũ Ca lúc này cũng biết, nàng mụ mụ đối chính mình mềm lòng.
"Là ta quá lòng tham, cho dù ta như thế bất hiếu, ta lại vẫn là hy vọng mụ mụ có thể yêu ta như lúc ban đầu......" Dung Vũ Ca cũng không phải thật sự muốn sử khổ nhục kế, nhớ tới kiếp trước ký ức nàng, chính là đối mụ mụ tràn ngập áy náy, cho nên nhịn không được liền quỳ xuống sám hối, lại không nghĩ rằng đánh bậy đánh bạ dưới lại phá tan mụ mụ trong lòng một ít chướng ngại. Nàng biết này hết thảy đều là bởi vì mụ mụ quá yêu chính mình, cái này làm cho Dung Vũ Ca lại giác vui mừng, lại giác càng thêm áy náy.
Cao Nhã Trinh nhìn giờ này khắc này hàm chứa nước mắt Dung Vũ Ca, nàng nhớ tới Dung Vũ Ca khi còn nhỏ, đại khái liền hai ba tuổi, vừa mới bắt đầu có chính mình tố cầu. Chính mình trên cơ bản đều có thể thỏa mãn nàng tố cầu, nhưng là hài tử tố cầu đều không phải là đều là hợp lý, cho nên đương tố cầu không có bị thỏa mãn thời điểm, Dung Vũ Ca liền trực tiếp nằm trên mặt đất la lối khóc lóc khóc nháo.
Cao Nhã Trinh đều là phi thường có nguyên tắc, duy độc ở Dung Vũ Ca trước mặt, nàng nguyên tắc là có co dãn. Trong tình huống bình thường, Cao Nhã Trinh ở Dung Vũ Ca la lối khóc lóc khóc nháo thời điểm, cố ý lạnh một khuôn mặt làm bộ sinh khí không để ý tới Dung Vũ Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
عاطفيةVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...