Chờ Dung Vũ Ca đi vào nhà ăn thời điểm, thay đổi một thân màu đỏ váy dài, che khuất đầu gối ứ thanh, tóc rơi rụng xuống dưới, trừ bỏ đôi mắt còn có chút hồng, cả người đã không hề chật vật.
Cũng không biết có phải hay không vừa rồi Dung Trực những lời này đó ảnh hưởng, Cao Nhã Trinh tổng cảm thấy lúc này Dung Vũ Ca tựa hồ cùng phía trước có chút không giống nhau, tựa hồ càng mỹ, tuổi trẻ mỹ diễm tuyệt tục mặt không có quá lớn biến hóa, nhưng là thuộc về nữ nhân đặc có hàm ý càng đậm một ít. Cùng vừa rồi liền cùng thay đổi một người dường như. Như vậy Dung Vũ Ca mới là Cao Nhã Trinh muốn nhìn đến bộ dáng.
Đủ loại kiểu dáng phong phú mỹ thực đã bãi mãn bàn ăn, tuy rằng cha mẹ cũng không có cố ý chờ chính mình tới lại thúc đẩy, nhưng là thực hiển nhiên cũng vừa mới khai cơm không lâu, hẳn là đang đợi chính mình.
Dung Vũ Ca chạy nhanh đi vào chính mình vị trí ngồi xuống, nhìn về phía Cao Nhã Trinh, chỉ thấy Cao Nhã Trinh một bộ mặt vô biểu tình, thờ ơ, lo chính mình dùng cơm bộ dáng. Mụ mụ quả nhiên vẫn là cùng kiếp trước giống nhau, mặt lãnh mềm lòng.
Cao Nhã Trinh biết Dung Vũ Ca đang xem chính mình, bất quá nàng như cũ mặt vô biểu tình, xem nhẹ Dung Vũ Ca phóng ra lại đây tầm mắt.
Dung Vũ Ca vừa ngồi xuống, quản gia khiến cho phòng bếp thượng một cái tân chế tác bánh kem.
"Hôm nay là đại tiểu thư 21 tuổi sinh nhật, đại tiểu thư sinh nhật vui sướng." Quản gia tiếp nhận phòng bếp bưng lên bánh kem, tự mình đưa lên bàn sau đối Dung Vũ Ca nói.
"Cảm ơn Bình thúc." Dung Vũ Ca mỉm cười đối quản gia nói lời cảm tạ nói.
"Có cái gì đặc biệt muốn lễ vật sao?" Dung Trực mở miệng hỏi Dung Vũ Ca.
"Ba ba cùng mụ mụ có thể bồi ta cùng nhau ăn sinh nhật, với ta mà nói, chính là tốt nhất lễ vật." Chính mình sớm đã không thiếu bất cứ thứ gì, giờ phút này nếu là có thể lại thêm một cái Vệ Minh Khê, chính mình liền thật sự công đức viên mãn. Bất quá Dung Vũ Ca cảm thấy chính mình không thể quá lòng tham, hôm nay có thể làm ba mẹ bồi chính mình ăn sinh nhật liền đã là một cái tốt bắt đầu.
"Ngươi hiện tại hẳn là cũng không có gì nhưng thiếu, ba ba liền chúc ngươi sinh nhật vui sướng." Dung Trực triều Dung Vũ Ca giơ lên champagne, đêm nay là đáng giá chúc mừng buổi tối.
"Cảm ơn ba ba." Dung Vũ Ca cũng lập tức giơ lên champagne đáp lễ Dung Trực.
Dung Vũ Ca đem ly trung champagne uống một hơi cạn sạch sau, buông chén rượu, nhìn về phía Cao Nhã Trinh.
"Mụ mụ, ta biết ngài hết thảy đều là vì làm ta sống được càng tốt. Ngài đừng lo lắng, kiếp này, ta nhất định sẽ sống rất tốt." Dung Vũ Ca chủ động mở miệng đối Cao Nhã Trinh nói.
Cao Nhã Trinh nhìn Dung Vũ Ca nghiêm túc kiên định biểu tình, nàng cũng không biết vì sao, Dung Vũ Ca liền như vậy một câu tầm thường lời nói, lại làm nàng tâm hải nổi lên thật lớn gợn sóng.
"Hiện giờ, ngươi cánh đã sớm ngạnh, ly sào tưởng hướng nơi đó phi, nghĩ muốn cái gì sinh hoạt, gì đó nhân sinh, ta đã sớm tả hữu không được. Quản được quá nhiều, sẽ chỉ làm ngươi sinh ngại, về sau ta tự sẽ không lại quản ngươi, chính ngươi tự giải quyết cho tốt." Cao Nhã Trinh nhớ tới phía trước Dung Vũ Ca đối chính mình oán ý, nàng trong lòng kỳ thật thập phần để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
RomanceVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...