Cao Nhã Trinh không nghĩ tới Dung Vũ Ca như vậy không có sợ hãi, làm lơ chính mình phía trước gác xuống tàn nhẫn lời nói, trực tiếp đem người đưa tới trước mặt.
Hảo gia hỏa, một tiếng tiếp đón cũng chưa đánh, liền đem người hướng trong nhà mang theo, sát cái trở tay không kịp, Dung Trực nhìn cùng Dung Vũ Ca cùng nhau xuất hiện Vệ Minh Khê, thập phần ngoài ý muốn.
Cao Nhã Trinh lúc này đối Dung Vũ Ca là có tức giận, cũng hoàn toàn không hoan nghênh vị này đột nhiên xuất hiện ở nhà mình khách không mời mà đến, nhưng là trên mặt, nàng không nghĩ bày ra ác bà bà tư thái, hạ thấp chính mình cách điệu.
"Dung Trực, chúng ta hiện tại đi bên ngoài ăn cơm." Cao Nhã Trinh cảm thấy chính mình hiện tại không có đem Vệ Minh Khê oanh đi ra ngoài, liền tính cấp Dung Vũ Ca mặt mũi. Cùng Vệ Minh Khê cùng nhau ăn cơm, đó là tuyệt đối không có khả năng sự tình!
"Khách nhân đều tới, như vậy có thể hay không không tốt lắm?" Tuy rằng Dung Vũ Ca tiền trảm hậu tấu xác thật không phúc hậu, nhưng là người nếu mang về tới, chính mình cùng Nhã Trinh liền như vậy đem người bỏ xuống rời đi, giống như không tốt lắm, liền tính không suy xét Vệ Minh Khê cảm thụ, cũng muốn băn khoăn một chút nữ nhi cảm thụ.
"Hành, ta đây chính mình đi." Cao Nhã Trinh không vui lãnh coi Dung Trực liếc mắt một cái sau, lập tức chuẩn bị lướt qua Dung Vũ Ca cùng Vệ Minh Khê trực tiếp rời đi nơi này.
"Mụ mụ." Dung Vũ Ca lập tức duỗi tay kéo lại Cao Nhã Trinh cánh tay, trong mắt tràn ngập khẩn cầu, hy vọng mụ mụ không cần đem trường hợp làm cho như vậy nan kham.
"Buông ra!" Bị Dung Vũ Ca kéo lấy tay cánh tay Cao Nhã Trinh, trong lòng càng bực bội, này bạch nhãn lang không suy xét chính mình cảm thụ đem Vệ Minh Khê mang về tới, nên đoán trước đến cảnh tượng như vậy.
"Argine." Đứng ở Dung Vũ Ca bên người Vệ Minh Khê, ngữ khí trầm ổn bình tĩnh hô lên Cao Nhã Trinh tiếng Anh tên. Cao Nhã Trinh cùng chính mình số tuổi kém, còn không bằng chính mình cùng Dung Vũ Ca kém rất nhiều, này nửa vời tuổi kém thực sự có chút xấu hổ, kêu a di không thích hợp, tỷ tỷ cũng không được, tiếng Trung danh cũng không được, rốt cuộc bối phận kém bãi ở kia, không thể quá thân, không thể quá xa. Vì thế Vệ Minh Khê nghĩ đến một chút lúc sau, lựa chọn kêu Cao Nhã Trinh tiếng Anh tên, rốt cuộc ở nước ngoài vãn bối là có thể thẳng hô trưởng bối tên.
Cao Nhã Trinh tiếng Anh danh, Dung Vũ Ca nghe tới, có chút xa lạ, hơn nữa tiếng Anh danh phát âm cùng Nhã Trinh phi thường giống, Dung Vũ Ca trước tiên không phản ứng lại đây, kinh ngạc với Vệ Minh Khê thế nhưng trực tiếp kêu mụ mụ tên. Nàng rõ ràng này không phải Vệ Minh Khê sẽ làm sự tình, cho nên nàng thực mau phản ứng lại đây, Vệ Minh Khê kêu chính là mụ mụ tiếng Anh tên.
Dung Trực đối Cao Nhã Trinh tiếng Anh tên đảo không xa lạ, hắn lúc trước chính là ở nước ngoài lưu học thời điểm nhận thức cùng giáo Cao Nhã Trinh. Hắn cảm thấy Vệ Minh Khê tuổi cùng thân phận, như vậy kêu Nhã Trinh, đảo cũng thích hợp.
Cao Nhã Trinh cũng không nghĩ tới Vệ Minh Khê sẽ kêu chính mình tiếng Anh tên. Thẳng hô tên, đặc biệt là tiếng Anh tên, sẽ có loại thân phận thượng bình đẳng cảm giác. Làm Cao Nhã Trinh cảm giác được chính mình làm trưởng bối có thể phô trương ưu thế, không còn sót lại chút gì, chẳng sợ nàng căn bản cũng không nghĩ đương Vệ Minh Khê trưởng bối. Nàng biết Vệ Minh Khê nếu thật kêu chính mình một tiếng a di hoặc là mặt khác thân thiết lấy lòng xưng hô, kia mới kêu ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
Lãng mạnVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...