Chương 235.

1K 61 2
                                    

"Mụ mụ." Dung Vũ Ca nhìn thấy Cao Nhã Trinh, liền triển lộ nhất xán lạn tươi cười, cái gọi là duỗi tay không đánh cười mặt người, chỉ ngóng trông mụ mụ nhìn đến chính mình như vậy xinh đẹp xán lạn tươi cười, khí có thể tiêu một ít.

"Đừng cho ta cợt nhả!" Cao Nhã Trinh mang theo tức giận lạnh giọng nói, nàng cảm thấy Dung Vũ Ca thật là càng thêm đến không có sợ hãi, một bộ chắc chắn chính mình khẳng định sẽ không chân chính sinh khí, liền cảm giác thập phần bực bội. Nửa đời trước, nàng liền trước nay không cảm thấy ai có thể lấy trụ chính mình, cố tình chính mình sinh hỗn trướng đồ vật, liền bắt chẹt chính mình, tổng hướng chính mình tâm trong ổ lại thọc lại chọc.

"Phía trước sự, ta vẫn luôn canh cánh trong lòng, nhớ thương chuyện này, hy vọng đối mụ mụ thương tổn có thể hạ thấp đến ít nhất, cho nên ta hy vọng có một ngày, ngài cùng cữu cữu quan hệ có thể chữa trị. Thủ đoạn xác thật thô bạo một chút, nhưng là quá trình ta đều có cẩn thận đắn đo, bảo đảm đối cữu cữu sẽ không có thực chất tính thương tổn. Cữu cữu như vậy phong lưu, ở nam nữ việc thượng bị té nhào là chuyện sớm hay muộn, lần này là ta, lần sau đổi lại người khác, vậy thật không dễ làm. Lần này lúc sau, cữu cữu nhiều ít có thể thu liễm một ít. Lại vô dụng, liền cùng cháy diễn thử giống nhau, nếu thật phát sinh cháy kia một ngày, chúng ta cũng không đến mức luống cuống tay chân." Dung Vũ Ca đi đến Cao Nhã Trinh phía sau, lấy lòng thế thân mụ xoa bóp bả vai, thái độ thành khẩn nói.

"Nói như vậy, ta còn phải cảm tạ ngươi, cho ngươi phát một mặt cờ thưởng?" Cao Nhã Trinh giận cực phản cười hỏi, đồng thời đem ghế dựa xoay cái phương hướng, tránh đi Dung Vũ Ca này song móng heo.

"Ta cùng cữu cữu lại không có gì thù, cũng sẽ không cố ý nhằm vào hắn, ta làm như vậy, cũng chỉ là vì ngài. Là ngài nói qua, quá trình không quan trọng, quan trọng là kết quả sao......" Dung Vũ Ca che lại lương tâm nói, nàng thật là có vài phần cố ý nhằm vào Cao Hàn, nàng cùng cữu cữu không phải không có thù, bất quá đều là đời trước thù. Đời này, cữu cữu cũng còn tưởng nhúng chàm Vệ Minh Khê, nàng cũng rất khó chịu. Mơ ước Vệ Minh Khê người, cho dù là đã từng, giống nhau đều là nàng người đáng ghét, tỷ như cữu cữu, tỷ như Giang Ngưng Nguyệt.

Chỉ là Dung Vũ Ca nói đến nửa câu sau lời nói thời điểm, cố ý mang lên nho nhỏ ủy khuất, dường như chính mình hành động, đều là xuất từ thân mụ giáo dục cùng điều, giáo kết quả.

"Kia cũng thật nói không chừng, ta nhớ rõ Cao Hàn mấy năm trước chính là muốn cưới Vệ Minh Khê, khó bảo toàn ngươi trong lòng không có không thoải mái, ngươi liền thân mụ đều có thể tính kế, huống chi chỉ là cữu cữu đâu? Còn có, ta dạy cho ngươi, là làm ngươi đối phó người trong nhà, chơi ức hiếp người nhà sao? Cũng chỉ biết ức hiếp người nhà, tính cái gì bản lĩnh? Cái này phép đảo khởi ủy khuất tới, ngươi cho rằng ta không biết, ngươi chính là đầy mình ý nghĩ xấu, không phải đồ vật." Cao Nhã Trinh không khách khí mắng, mắng xong lúc sau, quả nhiên cảm giác trong lòng kia cổ nghẹn khuất hỏa được đến phóng thích, trong lòng thoải mái rất nhiều.

Dung Vũ Ca bị mắng đến thực sự có vài phần chột dạ, nghĩ thầm quả nhiên là biết nữ chi bằng mẫu. Bất quá Dung Vũ Ca biết lúc này cũng không phải là giảo biện thời điểm.

[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ