Chương 202.

1.3K 70 8
                                    

"Ta cái gì cũng chưa chuẩn bị tốt......" Dung Vũ Ca cái gì đại trận trượng chưa thấy qua, đột nhiên thấy Vệ Minh Khê cha mẹ, trong lòng có điểm không đế.

"Không cần chuẩn bị cái gì, ta gọi điện thoại về nhà, cùng cha mẹ thông báo một tiếng liền hảo." Vệ Minh Khê nói liền móc ra di động, phát cho chính mình mụ mụ, nàng chính là nhớ rõ thượng một lần vốn dĩ muốn mang Dung Vũ Ca về nhà, Dung Vũ Ca vì về nhà thấy gia trưởng việc này, bạch bạch khẩn trương lăn lộn hảo chút thiên. Lần này, Vệ Minh Khê nhưng luyến tiếc làm Dung Vũ Ca vì thế khi lại lăn lộn thượng một hồi, cho nên hôm nay xác thật chính là nhất thích hợp thấy gia trưởng nhật tử.

"Vệ Minh Khê, quá nhanh, ta còn không có chuẩn bị tốt, ta không được......" Dung Vũ Ca thấy Vệ Minh Khê thật đào di động, nhẹ nhàng xả một chút Vệ Minh Khê cánh tay, tựa hồ tưởng ngăn cản Vệ Minh Khê cấp trong nhà gọi điện thoại hành động, rồi lại có vài phần ỡm ờ ý tứ, nàng là muốn gặp Vệ Minh Khê cha mẹ, nhưng là trong lòng lại có chút phạm túng.

"Lần trước Đổng Vân Nhu tới nhà của ta, cũng là lâm thời quyết định, vẫn là ngươi cảm thấy chính mình so bất quá nàng?" Vệ Minh Khê cố ý dùng phép khích tướng.

"Sao có thể, ta so nàng xinh đẹp, so nàng tuổi trẻ, so nàng có tiền, quan trọng nhất chính là ta so nàng càng ái các ngươi Vệ gia nữ nhi, tương lai nàng còn phải tôn xưng ta một tiếng tỷ phu. Cùng nàng so, ta là không có khả năng thua." Dung Vũ Ca lập tức phản bác nói.

"Ta đây phát cho ta mẹ?" Vệ Minh Khê cười hỏi, nàng đối Dung Vũ Ca phản ứng một chút đều không ngoài ý muốn, Dung Vũ Ca tựa như dài quá trên đời này đẹp nhất lông chim khổng tước, kiêu ngạo là từ trong xương cốt chảy ra, khai bình đấu mỹ cũng không chịu thua.

"Ân." Chỉ số thông minh bại bởi Vệ Minh Khê, Dung Vũ Ca tâm phục khẩu phục. Đến nỗi Đổng Vân Nhu, Dung Vũ Ca cảm thấy đối phương hoàn toàn ở chính mình tầm bắn trong phạm vi, mỗi loại, chính mình đều vừa vặn tốt so Đổng Vân Nhu đều hơn một chút, ngay cả Đổng Vân Nhu nhất lộ rõ tao mị khí, chính mình cũng chưa thua quá, điểm này Vệ Minh Khê nhất rõ ràng, hơn nữa chính mình có thể khống chế phong cách cũng so Đổng Vân Nhu nhiều, nhưng thuần nhưng dục, nhưng ngọt nhưng muối.

Được đến Dung Vũ Ca đáp án Vệ Minh Khê lập tức bát điện thoại cấp Hà Súc Ngọc.

"Mụ mụ, đêm nay ta sẽ mang Dung Vũ Ca về nhà." Vệ Minh Khê đi thẳng vào vấn đề nói.

"Dung Vũ Ca?" Hà Súc Ngọc kinh ngạc hỏi ngược lại, nàng cho rằng chính mình nghe lầm.

"Ân, là nàng, ta hiện tại cùng nàng một lần nữa ở bên nhau." Vệ Minh Khê nói đến những lời này thời điểm, tầm mắt không tự giác rơi xuống Dung Vũ Ca trên người, doanh doanh như nước.

"Nàng cha mẹ cho phép sao?" Hà Súc Ngọc không phải không có lo lắng hỏi, Cao Nhã Trinh kia tính tình cảm giác rất khó linh hoạt khéo léo, lại nghĩ đến Cao Nhã Trinh đối phó Minh Khê kia độc ác thủ đoạn vẫn là làm nhân tâm có thừa giật mình.

Vệ Minh Khê đem Dung Vũ Ca cùng Cao Nhã Trinh chi gian tình huống đại khái nói một chút.

Hà Súc Ngọc nghe xong tâm tình phức tạp, đứng ở Minh Khê góc độ tới nói, này tự nhiên là tin tức tốt, Minh Khê xem như chờ đến mây tan thấy trăng sáng, chung không cần lại phí thời gian năm tháng chờ đợi. Dung Vũ Ca có thể vì Minh Khê làm được như vậy, cũng xác thật làm người động dung. Nhưng cùng vi phụ mẫu, nàng lại nhịn không được đồng tình Cao Nhã Trinh, nàng hy vọng Cao Nhã Trinh có một ngày có thể chân chính tiếp nhận Minh Khê. Rốt cuộc không bị cha mẹ chúc phúc tình yêu, khó tránh khỏi vẫn là có chút khuyết điểm.

[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ