Chương 227.

1.1K 60 5
                                    

"Đúng rồi, ngươi cùng Dung Vũ Ca hàn huyên cái gì, Dung Vũ Ca thấy thế nào lên quái quái?" Liên Huân tận lực không cho chính mình bởi vì Giang a di muốn mang chính mình về nhà thấy gia trưởng biểu hiện ra quá kích động, quá không tiền đồ bộ dáng, vì thế lại tìm cái đề tài, phân tán chính mình lực chú ý.

"Ta làm nàng đừng với ta có như vậy đại địch ý, ta đã không hề mơ ước nàng Vệ Minh Khê." Vệ Minh Khê khôi phục kiếp trước ký ức chuyện này, Giang Ngưng Nguyệt cảm thấy trừ bỏ Dung Vũ Ca có quyền biết ngoại, Liên Huân tựa hồ không cần phải biết. Trên thực tế, nàng cũng xác thật muốn đánh tiêu Dung Vũ Ca đối chính mình địch ý.

"Ta xem khó." Liên Huân cười lắc đầu nói.

"Vì cái gì?" Giang Ngưng Nguyệt có chút không hiểu, qua đi chính mình đối Vệ Minh Khê còn có tâm tư thời điểm, đều uy hiếp không đến Dung Vũ Ca ở Vệ Minh Khê trong lòng địa vị, hiện tại chính mình tâm tư đều buông xuống, Dung Vũ Ca còn lo lắng cái gì, không phải hẳn là nhất tiếu mẫn ân cừu sao? Người thắng không nên có cái người thắng tư thái sao?

"Bởi vì Giang a di quá có mị lực, lại thường xuyên còn có thể cùng Vệ Minh Khê ở trường học chạm mặt, liền tính không có gì, vẫn là sẽ có điều lo lắng, trừ phi ngươi cùng Vệ Minh Khê hoàn toàn không có giao thoa, Dung Vũ Ca mới có thể hoàn toàn yên tâm đi." Liên Huân đặc biệt có thể lý giải Dung Vũ Ca địch ý, tình địch quá có trọng lượng, sẽ có nguy cơ cảm.

"Ngươi cũng sẽ như vậy sao? Đối Vệ Minh Khê có địch ý." Giang Ngưng Nguyệt hỏi Liên Huân, nàng phát hiện này hai cái tiểu thí hài nhưng thật ra thực có thể cộng tình.

"Có một chút, bất quá không có Dung Vũ Ca như vậy khoa trương." Nàng cảm thấy chủ yếu là bởi vì Giang a di hiện tại rõ ràng so trước kia để ý cùng thích chính mình, đối Vệ Minh Khê phản ứng cũng xác thật phai nhạt rất nhiều, đại khái là cảm tình có cảm giác an toàn, đối tình địch cũng liền sẽ không có như vậy mãnh liệt giương cung bạt kiếm địch ý.

Giang Ngưng Nguyệt nghĩ thầm, đại khái là bởi vì kiếp trước Dung Vũ Ca cùng Vệ Minh Khê quá không dễ dàng, đời này Dung Vũ Ca chỉ biết càng khẩn trương Vệ Minh Khê. Liên Huân đối chính mình tự nhiên liền sẽ không giống Dung Vũ Ca đối Vệ Minh Khê như vậy có như vậy thâm ràng buộc cùng bất an.

"Kia không đại biểu ta đối với ngươi để ý bại bởi Dung Vũ Ca đối Vệ Minh Khê." Liên Huân chạy nhanh bổ sung nói, liền sợ Giang a di cảm thấy chính mình đối nàng ái bại bởi Dung Vũ Ca.

"Ân?" Giang Ngưng Nguyệt nghe vậy mỉm cười nhìn về phía Liên Huân, này chết tiểu hài tử thật đúng là khá tốt cường.

"Vệ Minh Khê không thích quá ngươi, nhưng ngươi thích quá Vệ Minh Khê, cho nên Dung Vũ Ca không yên tâm cùng địch ý ở trên người của ngươi, ta không yên tâm chủ yếu cũng là ở trên người của ngươi." Liên Huân bổ sung nói.

"Ta đây nhưng quá thảm, kết hôn còn làm ly hôn, thích quá, còn không cho thu hồi tới sao?" Giang Ngưng Nguyệt tự giễu nói, bất quá Liên Huân một câu "Vệ Minh Khê cũng chưa thích quá ngươi" làm chính mình nghe tới có điểm thảm hề hề cảm giác, Liên Huân câu nói kế tiếp, làm chính mình thảm hại hơn, tựa hồ bởi vì thích quá, liền yêu cầu tiếp thu tình nhân cùng với đã từng tình địch giám sát. Giang Ngưng Nguyệt cảm thấy chính mình này đoạn yêu đơn phương sử cũng quá khó khăn đi.

[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ