"Hoặc là, ngươi hy vọng ta nói như thế nào?" Đổng Vân Nhu cảm giác được chính mình bị Vệ Minh Hoa ôm thật sự khẩn, tựa hồ sợ chính mình sẽ biến mất giống nhau, cảm giác được Vệ Minh Hoa đối chính mình để ý, trong lòng mơ hồ bất an mới bị bình vỗ xuống dưới.
Trước hai ngày, Đổng Vân Nhu vội xong, vừa lúc nhớ tới Vệ Minh Hoa, nghĩ đến này điểm Vệ Minh Hoa hẳn là ở làm phát sóng trực tiếp, vì thế nàng trộm đăng ký một cái tiểu hào tiến vào Vệ Minh Hoa mỹ thực phòng phát sóng trực tiếp. Hảo xảo bất xảo, vừa lúc nhìn đến có người đang ở Vệ Minh Hoa xoát lễ vật thổ lộ. Đương nhiên nên thuộc về chính mình người, thế nhưng bị người mơ ước, cái loại cảm giác này tựa như chính mình thật vất vả tích tụ trướng hạ một ít của cải, hiện giờ có người vừa lên tới liền tưởng đem nhà nàng của cải đào quang, một mao tiền đều không cho nàng thừa cái loại này. Lúc ấy Đổng Vân Nhu cảm giác ngực một cổ hỏa trực tiếp nhảy đi lên. Ở phòng phát sóng trực tiếp, Đổng Vân Nhu cũng tài đại khí thô xoát nổi lên lễ vật, tỏ vẻ ai muốn xem thượng Vệ Minh Hoa, trước đem nàng đánh thưởng ký lục trước phá lại nói, bằng không không bàn nữa. Làm hiện giờ đang lúc hồng nữ diễn viên, Đổng Vân Nhu của cải vẫn là rất dày, cho nên nói lời này, vẫn là rất có tự tin.
Sau đó kia một ngày, Vệ Minh Hoa phòng phát sóng trực tiếp thật sự là quá náo nhiệt, rất nhiều fans đi theo ồn ào, quan khán nhân số thẳng tắp tiêu thăng.
Vốn dĩ bị người đột nhiên thổ lộ, Vệ Minh Hoa đã có chút không biết làm sao, đang nghĩ ngợi tới như thế nào làm cái kia kẻ ái mộ đánh thưởng dừng lại, ai biết đột nhiên lại sát nhập một cái không biết tên tiểu hào, hai người cho nhau phân cao thấp lễ vật vẫn luôn ở spam, đem thế cục trộn lẫn đến càng hỗn loạn.
Mắt thấy tiến phòng phát sóng trực tiếp người càng ngày càng nhiều, chỉ là tưởng an an tĩnh tĩnh làm mỹ thực phát sóng trực tiếp Vệ Minh Hoa thật sự ứng phó không tới như vậy đột phát tình huống, lại lần nữa nhắc lại chính mình đã có yêu thích người, cũng hy vọng fans lý tính đánh thưởng sau trực tiếp hạ phòng phát sóng trực tiếp, bỏ dở trận này trò khôi hài.
Cũng chính là kia một ngày bắt đầu, Đổng Vân Nhu mới ý thức sáng lên người, cũng không chỉ có chỉ có chính mình, Vệ Minh Hoa cũng đang ở lấy nàng phương thức ở tỏa ánh sáng. Hiện giờ Vệ Minh Hoa cũng đang bị càng ngày càng nhiều người thích. Luôn luôn đem Vệ Minh Hoa trở thành chính mình tư hữu Đổng Vân Nhu có chút không nghĩ làm Vệ Minh Hoa đương mỹ thực chủ bá, nàng thậm chí tưởng đem Vệ Minh Hoa giấu đi, hy vọng Vệ Minh Hoa vẫn là trước kia cái kia không có tiếng tăm gì tiểu trợ lý, nhưng là nàng lại biết ý nghĩ của chính mình quá mức ích kỷ. Người yêu cầu bị khẳng định, đặc biệt là đến từ sự nghiệp thượng khẳng định, đã từng sự nghiệp trường kỳ chưa gượng dậy nổi Đổng Vân Nhu quá minh bạch cái này cảm giác. Đồng dạng đã từng mỗi phân chức nghiệp đều làm không tốt Vệ Minh Hoa làm sao không cần bị người khẳng định đâu?
Một đêm kia, Đổng Vân Nhu có chút trằn trọc khó miên. Vệ Minh Hoa là nàng vô cùng kiên định cảm thấy đó là thật thật thuộc về chính mình người, sẽ không phản bội, sẽ không rời đi, sẽ yên lặng chờ đợi chính mình, tùy thời có thể ở đáy cốc nâng chính mình người. Bởi vì bình phàm, cũng không có người cùng nàng đoạt, làm nàng an tâm đặt ở trong nhà. Nhưng hôm nay như thiết giống nhau nhận tri, lại mơ hồ có chút dao động, nàng thế nhưng có chút sợ Vệ Minh Hoa bị quá nhiều người thích, nàng bổn có thể có nhiều hơn lựa chọn, mà không phải tất nhiên muốn lựa chọn chính mình cùng với thừa nhận lựa chọn chính mình sau lần nữa bị vắng vẻ ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
RomanceVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...