"Mẫu hậu." Nói đến Cao Hiên, Dung Vũ Ca đột nhiên nhớ tới cái gì, mở miệng đối Vệ Minh Khê hô một tiếng. Nàng là nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình cùng Vệ Minh Khê kiếp trước thế nhưng là cái dạng này thân phận.
Vệ Minh Khê đối cái này xưng hô có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa.
"Đã là kiếp trước sự, sớm đã cảnh đời đổi dời......" Vệ Minh Khê tưởng tượng đến kiếp trước, chính mình cùng Dung Vũ Ca thân phận, liền cảm thấy cảm thấy thẹn khó làm, chỉ ngóng trông Dung Vũ Ca chạy nhanh đem cái này xưng hô cấp đã quên.
"Nhưng ta liền thích như vậy kêu mẫu hậu, cảm giác hết sức kích thích đâu!" Như vậy kêu Vệ Minh Khê, Dung Vũ Ca cảm giác chính mình trong cơ thể thuộc về hiện đại kia bộ phận linh hồn, mạc danh có chút phấn khởi.
Vệ Minh Khê duỗi tay che miệng Dung Vũ Ca miệng, không cho Dung Vũ Ca lại nói ra cái gì mắc cỡ nói, nàng so với ai khác đều rõ ràng người này có bao nhiêu không gì kiêng kỵ.
Dung Vũ Ca mặt mày hàm chứa ý cười, trảo nắm lấy Vệ Minh Khê nhẹ che ở chính mình giữa môi tay, làm tay nàng cùng chính mình tay bàn tay tương hợp, chỉ chỉ tương ứng. Giống khoa tay múa chân ngón tay dài ngắn giống nhau, đảo cũng không hề hô lên kia làm Vệ Minh Khê thẹn thùng xưng hô. Dung Vũ Ca cảm thấy đến kêu nhiều, Vệ Minh Khê nói không chừng liền miễn dịch, nàng còn chờ phía sau phóng đại chiêu đâu!
"Chỉ nhi mau ngủ đi." Dung Vũ Ca trong lòng còn có rất nhiều lời nói muốn cùng Vệ Minh Khê nói, nhưng là nàng biết không sốt ruột, bởi vì về sau có rất nhiều cơ hội chậm rãi nói, hiện tại đến làm Vệ Minh Khê đi nghỉ ngơi.
"Ngủ không được." Vệ Minh Khê cảm giác tâm còn ở sôi trào, vui sướng tân hỏa tựa hồ chính cuồn cuộn không ngừng thêm sài.
"Ngủ không được cũng nhắm mắt lại, dưỡng dưỡng thần, kiếp này ngươi muốn hứa ta sống lâu trăm tuổi." Đại khái là kiếp trước ký ức quá sâu, Dung Vũ Ca trước sau còn cảm thấy Vệ Minh Khê thân mình so với chính mình gầy yếu quá nhiều.
"Sống lâu trăm tuổi" mấy chữ này làm Vệ Minh Khê trong lòng căng thẳng, nhớ tới kiếp trước cuối cùng mấy năm làm Dung Vũ Ca chiếu cố lo lắng thời gian.
"Vậy ngươi cũng cùng ta cùng nhau nhắm mắt dưỡng thần." Vệ Minh Khê thỏa hiệp nói.
"Hảo, ngươi trước nhắm mắt, ta đi theo nhắm mắt dưỡng thần." Dung Vũ Ca ngữ khí mềm nhẹ hống nói.
Vệ Minh Khê gật đầu chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Dung Vũ Ca nhìn Vệ Minh Khê nhu tú thuận hoà hai hàng lông mày, rốt cuộc không cần trong lúc ngủ mơ cũng luôn là không tự giác nhíu lại. Dung Vũ Ca trong lòng vui mừng, không tự giác đem môi dán lên Vệ Minh Khê giữa trán, nhẹ nhàng một hôn, tràn đầy nhu tình.
Vệ Minh Khê nhu thuận hai hàng lông mày, thư khai một ít sung sướng. Trong lòng tân sài dần dần không hề tăng thêm, trong lòng kia cổ phí liệt chi ý cũng dần dần bình phục xuống dưới, kéo dài ấm áp dư ôn tiếp tục ôn nấu nàng tâm, uất thiếp cực kỳ.
"Buổi sáng trở về?" Ăn qua bữa sáng sau, Vệ Minh Khê hỏi Dung Vũ Ca.
"Không vội, buổi chiều lại trở về." Dung Vũ Ca không hoãn không vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] [2] Cung Khuynh Hiện Đại Thiên - Minh Dã
RomanceVì wattpad chỉ cho phép đăng tối đa 200 chương nên mình sẽ đăng các chương kế tiếp tại đây nha mấy bạn :))) Tác phẩm: Cung khuynh hiện đại thiên Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:68637 Số lần bị cất chứa cho đế...