Gần 9 năm yêu nhau, tình cảm của hai người vẫn trọn vẹn như lúc đầu, dù đôi lúc có cãi nhau đến long trời lở đất thì tình cảm đó vẫn không có một vết xước. Kim Taehyung thú vị lắm, cứ chọc Yoongi cười mãi thôi. Min Yoongi dễ thương cực, hay mè nheo Taehyung như một đứa con nít, vẻ băng lãnh năm xưa trôi theo gió mây về phương trời nào luôn rồi.
Ngày ngày đều đặn, cả hai cùng nhau đi trên con xe 4 bánh màu đen ton ton đến nơi làm việc. Taehyung chở Yoongi đến công ty, sau đó mới đi đến chỗ làm việc của mình.
Có vài hôm Taehyung phải tăng ca, Yoongi cũng ở luôn trong studio ở công ty đợi Taehyung cùng về.
Cả hai đều yêu nhau thắm thiết cho đến một ngày...
Hôm ấy trời nắng xinh đẹp, như thường lệ, trước khi bước ra khỏi nhà, Yoongi sẽ bobo lên má Taehyung một cái còn Taehyung sẽ bobo ngược lại vào môi cậu. Hoàn tất thủ tục cả hai mới cùng nhau rời khỏi nhà.
Hôm đó Taehyung gọi báo cậu là phải tăng ca, Yoongi định ở lại studio đợi thì chợt nhớ hôm nay là ngày tròn 9 năm yêu nhau nên cậu mới bắt taxi về nhà sớm. Khổ nỗi taxi bắt mãi chả được, thiết nghĩ nhà cũng gần, thôi thì đi bộ về sẵn lại chuẩn bị cho Taehyung một số bất ngờ luôn.
Yoongi đi dọc trên vỉa hè, mắt nhìn ra đường, xe cộ đông đúc, ánh đèn lập loè thật chói con mắt, nhớ lại tủ lạnh ở nhà cũng đã không còn đồ ăn nên Yoongi mới ghé ngang cửa hàng tiện lợi mua ít đồ về nấu.
Sau một hồi thì Yoongi tay xách nách mang đầy những túi đồ kệ nệ về nhà. Có mấy trăm mét nữa thôi là tới nhà rồi mà xách đồ mỏi tay quá, Yoongi muốn gục ngã a~
Về đến nhà, Yoongi rửa rau củ và trái cây rồi sắp xếp vào tủ lạnh. Chết, thế mà lại quên socola, Taehyung thích nhất là uống socola nóng. Thế là cậu lại lật đật ra cửa hàng tiện lợi mua về.
Xong xuôi tất cả, Yoongi bắt tay vào nấu ăn. Có canh rong biển nè, thịt ba chỉ nướng nè, cả miến trộn mà Taehyung thích nữa. Xem điện thoại thì vẫn còn sớm chán. Mới 8 giờ thôi, thường thì tăng ca cũng khoảng 9 hay 10 giờ là Taehyung về nhà rồi.
Yoongi cũng nhắn tin thông báo cho Taehyung rằng mình đã đi bộ về nhà sau đó Taehyung đáp lại tin nhắn của cậu rất nhanh "Anh ăn cơm rồi ngủ nhé, khoảng 12 hay 1 giờ gì em mới làm xong. Sori babe. Yêu anh"
Yoongi đơn thuần chỉ nghĩ Kim Taehyung cố tình nhắn vậy để cậu bất ngờ hơn thôi, vậy nên cậu đã kiên nhẫn ngồi đó đợi.
Một giờ, hai giờ, ba giờ đồng hồ trôi qua mà Taehyung vẫn chưa về, Yoongi sắp hoá đá bên bàn ăn thì có tin nhắn đến. Trong đầu cậu nghĩ ngay đến Taehyung nhưng sai bét, là Jeon Jungkook đã nhắn tin với cậu.
"Anh Yoongi, em và anh Jimin đang đi ăn ở một nhà hàng thì vô tình gặp anh ấy, lúc đầu em cũng không chắc cho tới khi ảnh quay mặt ra sau để lấy cái gì đó..."
Kèm theo đó là một hình ảnh Kim Taehyung đang ngồi ăn với một cô gái xinh đẹp. Tuy chỉ nhìn thấy được bóng lưng anh nhưng hình như cả hai trò chuyện vui lắm và cô ấy cũng cười tươi nữa. Yoongi xem xong chỉ qua loa đáp lại rằng chắc là đối tác thôi rồi mặc kệ cậu ta có nhắn gì đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống chung với người yêu cũ
FanfictionYoongi và Taehyung đã vô tình say đắm nhau và không ai biết điều đó ngoại trừ bọn họ và những người thân nhất. Cũng chính vì điều đó nên đã có một sự hiểu lầm nào đó ở giữa mối quan hệ. Cả hai chia tay nhau, nhưng hình như là đối phương không nỡ rời...