16. Công cuộc 'chai mặt ở ké' bắt đầu

1K 82 4
                                    

- "Min Yoongi, về sớm nga, hôm nay đại hội thành công quá xá, em về mần tiệc hai anh em mình ăn mừng"

- "Ủa rồi mắc gì?"

- "Còn hai ngày nữa mới xong, nên em về ăn mừng trước. Anh về trễ là em xách súng nước tới công ty kím anh á ha. Thoi nha, em đi mua đồ ăn ròi về"

Yoonji tắt máy cái rụp, tâm trạng Yoongi rối nùi như thế này thì sao mà ăn mừng với con bé được đây. Vậy nên vì muốn chia vui cùng Yoonji, cậu chỉnh đốn lại tâm trạng, dẹp dọn studio một chút, cậu ngồi đó xử lí nốt luôn mấy gói bim bim rồi về.

Yoongi vừa về nhà đã thấy kì lạ. Căn phòng ở cạnh phòng cậu không có người ở, bỗng dưng lại mở đèn?? Yoonji ngày thường lười biếng dọn dẹp, nay lại làm siêng vào đó hút bụi sao??

Lái xe vào gara, một chiếc oto màu trắng đơn giản của ai đó mà Yoongi không biết. Nhà có khách sao?

Mở cửa bước vào nhà, mùi đồ ăn thơm phức xộc ra khiến cái bụng Yoongi biểu tình kịch liệt. Cũng đúng, chỉ ăn vặt cả ngày thì làm sao mà no. Cơ mà khoan đã, kệ để dép có điểm khác lạ. Nó nhiều hơn hai đôi giày, là của khách sao? Có hai người khác lận à? Nhưng mà khách thì để giày ở trước cửa được rồi, đâu cần phải để trên kệ như thế?

Bỗng dưng một cái đầu ló xuống từ cầu thang làm Yoongi giật hết cả mình. Giọng nói quen thuộc cùng nụ cười hình hộp siêu cấp đáng yêu của Kim Taehyung xuất hiện.

- "Anh Yoongi về rồi nè mày."

Yoonji từ cửa bếp lú mặt ra làm cậu giật mình lần hai.

- "Hiong đã về, vào khai tiệc đê."

Yoongi đứng như trời trồng không hiểu chuyện gì xảy ra. Có cái gì cấn cấn ở đây thì phải. Kim Taehyung, làm sao gã ở đây được vậy? Chẳng phải Yoonji ghét gã lắm sao? Cho vào nhà luôn à? Hoang mang thế...

- "Min Yoongi mời hồn anh về đây vào ăn cơm, đừng thả trôi thả nổi trên trời nữa."

Yoonji đi ra đẩy cậu vào trong bếp, nơi những món ăn thơm phức và tạo hình vô cùng tỉ mỉ được dọn trên bàn. Hàng ngàn câu hỏi vẫn cứ còn lăn tăn trong não cậu không thể biến mất được.

Taehyung kéo ghế ra, Yoonji ấn cậu ngồi xuống. Bên chiếc bàn tròn, một mâm cơm ngon lành mang toàn vẻ ấm áp của một gia đình. Yoongi cảm thấy sống mũi cay cay, đôi mắt đỏ hoe nhưng không dám để mình rơi nước mắt.

Yoonji mở lon nước ngọt, rót cho ba người. Trên bàn còn có một cái bánh sinh nhật nho nhỏ. Cô bé hồ hởi nói.

- "Mừng hội thảo của em thành công. Mừng sinh nhật anh Taehyung. Và mừng Taehyung về chung một nhà với hai anh em mình."

Yoongi vẫn giữ một gương mặt siêu đơ. Con bé này nghề tay trái là bán bánh tráng à? Đêm trước còn nói xấu Taehyung với cậu, đêm nay lại mừng Taehyung về nhà. Cậu thật không hiểu, không muốn hiểu...

- "Đừng suy nghĩ nữa đại ca, Seokjin đã kể cho em nghe, anh nên nghe anh ấy một chút đi, chút thôi."

Yoongi gật gật đầu rồi gắp lia gắp lại đồ ăn. Nhai được vài miếng thì như nhớ ra gì đó, cậu ngẩng đầu lên hỏi.

sống chung với người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ