20. Sự thật

934 77 4
                                    

- "Alo chị ạ? Khi nào thì chị về Hàn, em nhớ chị quá Gaini~~"

- "..."

- "Xíu nữa em gửi địa chỉ nhà qua cho chị nha, về là chị chạy đến chỗ em ngay ấy, em nhất định phải hun chị 9981 lần mới đủ a~"

- "..."

- "Được rồi, em đi làm đây, yêu chị, ngủ ngon nha."

Yoonji vừa nói chuyện điện thoại vừa ăn sáng cùng Yoongi và Taehyung, cậu hơi bị tò mò về danh tính của nhỏ em rễ này nha. Tức nhỏ Yoonji, sáng nào cũng rải rải cơm chó, ăn hoài phát ngấy vậy đó.

Cô bé đứng dậy, tạm biệt hai ông anh rồi đi làm, trước khi đi còn phải liếc gã ta một cảnh cáo một cái sau đoại quay sang anh trai cười cười rồi moeis chịu rời khỏi nhà.

Từ cái ngày bắt quả tang hôm đó, Yoonji dặn dò anh trai phải cẩn thận với con người lưu manh như gã ta. Nghĩ đến là Taehyung buồn, nhớ ngày nào con bé nó còn nhắn tin bảo này bảo nọ, khuyến khích tinh thần dữ lắm, giờ thì lại khư khư giữ anh hai không cho gã động đến, cứ một chút là gọi về, không thì cũng kè kè theo bên cạnh. Làm như gã xảo quyệt lắm không bằng.

Taehyung nhận thấy cái liếc mắt quen thuộc đành thở dài, gã vừa nhai miếng sandwich vừa nói.

- "Liếc cái nữa tao móc hai con mắt mày ra giờ. "

- "Ngon làm đi!"

- "Mới sáng, chúng mày đừng cãi lộn cho tao nhờ. Cầm miếng bánh sandwich rồi cút khỏi nhà đi cho khoẻ coi."

Yoongi nhai miếng sandwich mà nuốt không trôi, sáng ra không hiểu sao cậu đã thấy bực bội trong người rồi, bây giờ hai đứa nhỏ lại kiếm chuyện cãi nhau, thật là quá sức chịu đựng của cậu. Yoongi xách cổ áo hai đứa đá ra khỏi cửa kèm theo một cái nhìn lạnh lùng sắt đá. Hai người ngơ ngác nhìn cậu rồi quay sang nhìn nhau, quay phắt 180 độ nhìn về hướng khác, cả hai ngoảnh mặt rời đi, còn không quên "hứ" một cái.

Sau khi hai người đi làm, Min Yoongi đã có thể tận hưởng không gian yên tĩnh của riêng mình rồi. Cậu rửa chén, sau đó thì dọn dẹp nhà cửa một chút. Xong hết thì nằm dài trên sofa bật tivi xem điện thoại.

Yoongi bỗng có ý định trang trí lại căn phòng cậu. Dạo này Yoongi thích kiểu phong cách hơi hướng cổ điển châu Âu. Nghĩ sao làm vậy, Yoongi nhanh chóng lên mạng đặt vài món đồ về trang trí lại căn phòng của cậu.

Nằm lựa đồ mà muốn ngủ gật, cái điện thoại rớt vào mặt mấy lần mà vẫn không bớt tỉnh ngủ. Nhưng khi Yoongi vừa đặt điện thoại xuống và định ngủ thì đôi mắt lại sáng rực như mặt trời, cố nhắm mắt lại nhưng chẳng thể ngủ được.

Chồm người lấy điện thoại ở trên bàn, vừa cầm lên lướt được vài phút, Yoongi lại cảm thấy buồn ngủ. Tức thật, cứ cầm đến là buồn ngủ, buông ra để ngủ lại chẳng ngủ được. Kì lạ.

Nằm vật lộn với cái điện thoại một hồi thì cái bụng Yoongi réo gọi thảm thiết. Lười rửa chén quá nên Yoongi đặt luôn đồ ăn ngoài cho tiện.

Vừa đặt đồ ăn xong thì 5 phút sau có người đến nhấn chuông cửa. Yoongi khen thầm mấy anh giao hàng trong bụng, dạo này giao hàng nhanh gớm, vừa đặt là có ngay, thật là yêu quá. Cậu hí hửng nhảy chân sáo ra lấy đồ ăn, vừa mở cửa ra thì nụ cười trên môi vụt tắt.

sống chung với người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ