Hôm đó, sau khi rời khỏi nhà, Taehyung không về nữa. Đi suốt cả đêm vẫn không thấy về. Lòng Yoongi cứ bồn chồn không yên. Đi tới đi lui nhà mà Yoongi cứ ngóng ra cửa mãi.
Người đâu không thấy, thấy mỗi anh shipper đứng trước cổng gọi mình. Lần lượt là đồ ăn, rồi vài ba thứ đồ linh tinh mà Yoonji đã đặt, ừm thì có vài món Yoongi đã mua nữa. Nhưng mà ngóng từ sáng tới chiều, tới tối khuya, khi mà Yoonji và Hyemi đều về hết còn Taehyung vẫn chưa về. Hình như là có chuyện gì đó xảy ra với gã rồi.
Cậu suy nghĩ theo chiều hướng tích cực là có lẽ công ty nhiều việc quá nên gã chưa về. Vậy nên cậu đã đi ngủ trước.
Sáng hôm sau, khi mà Yoongi vừa mới thức giấc. Tinh thần cảm thấy cực phấn khởi và năng lượng đã nạp đầy cho một ngày nắng xinh đẹp. Kiểm tra điện thoại, Yoongi thấy một tin nhắn được gửi đến từ 15 phút trước.
----
?
Anh là Min Yoongi nhỉ?
A, là nhạc sĩ thiên tài SUGA.
Được rồi đây không phải là việc quan trọng.
Quan trọng là anh mau đến VJ, tại phòng phó tổng giám đốc, có một cái phòng nhỏ trong căn phòng đó.
Mau đến kiển tra, tôi nghĩ anh sẽ bất ngờ lắm.
Đến thật nhanh đó nhé, thời gian không đợi được ai đâu~-
--
Yoongi không hiểu chuyện gì nhưng vì tính tò mò nên làm theo, cậu thay đồ rửa mặt nhanh chóng, định đi lấy xe mà quên mang chìa khoá nên đành phải chạy lên phòng để lấy chìa khoá. Hai đứa em nhỏ đang ngồi ăn trong bếp ngó thấy điệu bộ gấp gáp của Yoongi mà gấp gáp chạy ra xe đợi trước. Chắc là nó biết sắp có drama nên đòi đi theo đây mà.
- Hyung, đi đâu đó? Đi với!
Hai đứa nhỏ không cần đợi chờ cái gật đầu hay đâu đồng ý gì đã nhanh chân leo lên hàng ghế sau và ngồi ngay ngắn. Cậu chỉ còn biết thở dài và đồng ý chúng thôi, nếu không nhanh đến VJ thì cái bất ngờ mà người kia nói sẽ không còn nữa mất. Bởi vì thời gian không đợi chờ ai mà!!
Tiếp tân ở đó nhanh chóng nhận ra nhạc sĩ SUGA, nhưng cô không cho vào vì cậu không có hẹn trước với phó tổng giám đốc. Vừa may lúc đó Kim Seokjin đến và giải cứu cho cậu cùng hai đứa em gái bé bỏng.
- "Em đến đây có việc gì sao?"
- "Không biết nữa, chỉ là có người kêu em tới, nói là có bất ngờ. Dẫn em đến phòng Kim Taehyung đi"
Seokjin gật gù rồi dẫn đường đi trước, cả ba ngoan ngoãn đi theo sau. Cửa không khóa, cả bốn dễ dàng đi vào. Căn phòng phó chủ tịch rộng lớn và sang trọng, cách bày trí cũng rất đẹp mắt.
Phía bên tường trái có một cánh cửa, Seokjin đến gần rồi nhập một dãy số, thành công mở cửa ra. Anh nhường đường cho Yoongi vào trước, cậu rất ngoan ngoãn nghe lời mà đi vào.
Có ai nghe được tiếng gì không? Lắng nghe đi, là tiếng trái tim Yoongi vỡ thàng từng mảnh vụn đó. Yoongi hoàn toàn không tin vào mắt mình. Khung cảnh Kim Taehyung thân trên trần trụi nằm ngủ ngon lành cạnh một cô gái xinh đẹp. Là cô thư kí!
Trong vô thức, mắt cậu đỏ ửng lên và những giọt lệ lại lăn dài trên gương mặt. Seokjin vào sau nhìn thấy, anh cũng tỏ vẻ bất ngờ và gằn giọng gọi gã tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống chung với người yêu cũ
FanficYoongi và Taehyung đã vô tình say đắm nhau và không ai biết điều đó ngoại trừ bọn họ và những người thân nhất. Cũng chính vì điều đó nên đã có một sự hiểu lầm nào đó ở giữa mối quan hệ. Cả hai chia tay nhau, nhưng hình như là đối phương không nỡ rời...