Cứ thế hai ngày trôi qua, Yoongi không gặp Taehyung, trong lòng vẫn có chút gì đó mong nhớ.
Ngày thứ ba hai người lên thăm Yoongi, vì sợ họ buồn chán nên cậu đã dẫn họ đi chơi một vòng Seoul. Ăn món ăn trong một nhà hàng năm sao, đi mua sắm trong trung tâm thương mại, cùng nhau xem phim tại rạp, đến viện bảo tàng thăm quan,... Cả gia đình cùng nhau đi chơi, cứ thế mà hết một ngày.
Hôm nay đi chơi, cả nhà chụp hình chung ở nhiều chỗ lắm, xong lại gửi qua cho Yoonji tức chơi. Yoongi còn nhắn nhủ với em mình một câu rằng "lêu lêu cả nhà cùng đi chơi có nhỏ mắc đi học" khiến cho Yoonji lại có cảm giác muốn bay ngay về Hàn tẩn cho ông anh mình một trận.
Chiều hôm đó, Yoongi xin mẹ rủ bạn đến nhà chơi. Được sự đồng ý của mẹ, cậu liền rủ Seokjin, Namjoon, Jimin, Jungkook và cả Hoseok đến làm tiệc.
Yoongi hẹn mọi người 7 giờ, sau đó cậu vội vã đi mua thêm đồ ăn thêm cả sữa chuối cho con thỏ cơ bắp ấy.
Hoseok là người đến đầu tiên. Vừa vào nhà, anh đã lia lịa cúi đầu chào bác gái. Ba Min từ trên lầu nhìn xuống, thấy Hoseok đứng đó nói chuyện với vợ, ông phi ngay xuống lầu, hét lớn.
- "HOBIIIIIIIII!!!!!"
Yoongi vừa đi vào bếp thì nghe tiếng ba hét, cậu giật mình quay lại, xém thì bị cánh cửa nhà bếp đập vào đầu. Cả hai người đứng đó cũng đơ ra như tượng khi nghe tiếng hét.
- "A, cậu là Hoseok thật á? Ôi Hobi bằng xương bằng thịt này? Ôi tui là fan bự của cậu đó. Ôi vợ ơi, tui không nằm mơ chứ? Yoongi, ba đang tỉnh chứ con? Hobi, tui có thể chạm cậu một cái không?"
Hoseok nắm lấy tay ông, đến lượt ba Min làm tượng đá. Ôi đây là Hobi thật rồi, thần tượng của ông đang ở trước mắt là người thật rồi. Ba Min phấn khích khoe bàn tay vừa được Hobi cầm với vợ.
- "Vợ ơi, tui vừa được thần tượng chạm tay nè. Ôi tui xĩu. Đừng đỡ tui, tui ổn. I'm okay!"
Hoseok được ba Min tận tình chăm sóc và phục vụ, Min Yoongi và vợ yêu của ông có cảm giác bị ra rìa hẳn...
Lát sau, bốn người kia cũng đã đến. Namjoon vừa thấy Hoseok thì lại tay bắt mặt mừng.
- "Hey, bro! Đi đâu đây?"
- "Đến đây nhìn mày ăn."
- "Really?"
- "Mày có tin tao đánh mày hong hả?"
- "Hề hề, sori sori."
Yoongi nheo mắt nhìn hai người họ, ủa, lại là người quen à? Thế thì đỡ ghê, khỏi mắc công ngại ngùng gì hết.
- "Ê hai thằng nhóc kia, người quen à?"
- "Bạn cùng đại học."
Yoongi ồ một tiếng rồi kéo họ lên tầng thượng ngồi. Jimin kéo kéo tay áo Yoongi hỏi nhỏ.
- "Hyung? Không mời Taehyung à?"
Yoongi cười cười đáp.
- "Còn quen biết gì đâu mà mời. Để người ta có thời gian bên cạnh bạn gái. Lên mở tiệc thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
sống chung với người yêu cũ
FanficYoongi và Taehyung đã vô tình say đắm nhau và không ai biết điều đó ngoại trừ bọn họ và những người thân nhất. Cũng chính vì điều đó nên đã có một sự hiểu lầm nào đó ở giữa mối quan hệ. Cả hai chia tay nhau, nhưng hình như là đối phương không nỡ rời...