Ngoại Truyện 2

97 11 2
                                    

Kể từ lúc Taeyoon về đến giờ, Yoongi càng ngày càng kín cổng cao tường, tần suất hoạt động cũng không nhiều như hồi mới cưới nữa.

Taehyung nhớ biết bao cặp chân thon thả trắng trẻo của cậu, nhưng nó vẫn xinh đẹp nhất khi ở trên cổ anh thôi.

Taehyung cũng nhớ lắm cái cảnh Yoongi chỉ mặc mỗi áo sơ mi dài che phủ cặp mông xinh tròn tròn trong cái underwear bé nhỏ.

Điều đó khiến Taehyung muốn làm gì cũng được, tuỳ thích động chạm, thoải mái sờ mó, đặc biệt là rất tiện khi động chạm da thịt một cách mạnh mẽ.

Từ khi Taeyoon về, Yoongi bắt đầu mặc thêm quần ngắn, sau đó là quần dài, rồi đến pijama dài, dài kín tay kín chân, thiếu điều muốn lấy chăn trùm hết người luôn vậy đó.

Chẳng sơ múi được nhiều, Kim Taehyung thật sự buồn lắm... Một chút chết trong tim, một nút thắt trong lòng...

Vậy nên đã có một cuộc trò chuyện, tâm sự loài chim ngắn với hội người nằm trên để xin ý kiến, nhịn quá sẽ liệt dương mà chết sớm mất.

Sau một hồi nghiêm túc bàn bạc, anh chọn cao kiến của Namjoon, đó là đưa Taeyoon về gửi cho ông bà nội ngoại. Vì cũng là nghỉ hè nên muốn gửi bao nhiêu đó thì tuỳ, không sao cả.

Và thế là hôm đó, Taehyung vui vẻ nhảy chân sáo vào nhà, soạn đồ cho con, mau chóng "đá đít" con về nhà nội. Anh sẽ gửi nó 1 tuần bên nội 1 tuần bên ngoại, còn nếu nó khoái quá thì ở luôn hết hè rồi về cũng được, ba không ép con yêu về nhà đâu.

Yoongi nghĩ cũng lâu rồi ông bà không đến thăm cháu nên cũng thoải mái gửi, dù gì cũng tiện cho cậu viết nhạc một chút. Nhưng Yoongi yêu dấu của chúng ta nào biết rằng, sau khi Taeyoon đi, cậu chỉ có thể nằm liệt trên giường mà thôi~

Taehyung dụ dỗ Yoongi mặc áo sơ mi dài và underwear trở lại, Yoongi ngốc nghếch của chúng ta vì hè nóng nực lại chẳng có con ở nhà nên nghe lời ngon ngọt, sau khi Taeyoon đi, cậu ăn mặt rất thoải mái.

Taehyung rất biết chơi chiêu, hai ngày đầu anh đi làm từ sáng đến chiều tối, đêm về mệt quá chui liền vào phòng ngủ, không quan tâm đến trời đất trăng sao gì nữa. Yoongi thấy vậy thì cũng thở dài, hên quá, Taehyung không còn háo sắc như trước, ở nhà không sợ quấy rầy, cậu chỉ mặc phong phanh chiếc áo rộng cùng cái underwear nhỏ, cái cảm giác này ta nói, chời ơi, biết bao lâu rồi không được cảm nhận nó, mẹ ơi nó đã, thật dễ chịu làm sao.

Ngày thứ ba sau khi Taeyoon bị ba đẹp trai "đá đít" về nhà nội, sáng hôm đó Taehyung lái xe đi bình thường như mọi ngày, nhưng thật ra, Taehyung là đi mua đồ ăn cùng với một số "đồ chơi" ở một địa điểm mà Namjoon đã chỉ.

Taehyung rời nhà được hai tiếng thì về, Yoongi đang ủ mình trong studio tại nhà nên không nghe được tiếng xe anh trở về, lén lút đi lên phòng cất đồ, anh mau chóng xuống bếp cất đồ ăn cùng với gọt trái cây cho cậu.

Hí hửng nghĩ đến chuyện của một chút nữa, anh hưng phấn đến nổi ngẩng cao đầu chào cờ. Mong buổi sáng này sẽ làm việc thật tốt.

Taehyung nhấn mật khẩu phòng, tiếng cửa mở làm Yoongi có chút giật mình, cậu quay mặt về phía cửa, bắt gặp Taehyung đứng cười ngu, tay cầm một dĩa trái cây ngon lành.

- " Gì đấy? "

- " Cái này á? Anh gọt cho em trái cây nè, mau ăn đi"

- "À hôm nay anh không có việc ở công ty, lúc nãy anh đi mua đồ thôi à, em làm việc tiếp đi nhé, anh về phòng ngủ đây"

Taehyung nói rồi thì nhanh chân vọt về phòng, tắm rửa sạch sẽ rồi lên giường nằm đợi miếng thịt ngon lành.

Yoongi vò đầu bức óc viết lời bài hát, mắt nhìn màn hình, tay gõ bàn phím, miệng nhai nhai trái cây. Được một lúc như vậy thì Yoongi bắt đầu thấy nóng và rạo rực khắp người, chỉnh nhiệt độ máy lạnh xuống thấp một chút vẫn thấy nóng.

Chết tiệt Yoongi cảm thấy phần hạ thân vô cùng bức bối, khó chịu, mồ hôi bắt đầu đổ lã chã trong khi nhiệt độ đã là 20. Con mẹ nó, cậu biết mình bị gì rồi, cứ về phòng trước đã!

Đôi môi khô khốc, cổ họng nóng ran, bước chân khó khăn mò về phòng. Chưa bao giờ Yoongi cảm thấy đường về phòng thật xa, chỉ đi qua hai căn phòng là đến, nhưng hôm nay nó xa quá đi mất.

Yoongi mở tung cửa phòng, nhào lên Taehyung đang nằm bấm điện thoại ở trên giường mà nức nở.

- "Yoongie? Em sao vậy?"

Taehyung giả ngu, hai mắt tròn vo nhìn người đang ngồi trên cơ thể mình, trong lòng cười thầm một nụ cười gian tà.

- "Em muốn..."

Nói rồi cậu cúi xuống, hôn lấy hôn để môi người kia. Đầu lưỡi mân mê hai cánh môi mỏng, Taehyung khẽ mở miệng, cậu được dịp hoành hành khắp trong khuôn miệng anh, nước bọt chảy ướt một mảng ở cổ, môi lưỡi dây dưa, triền miên không muốn dứt.

Trong khi ở trên bận hôn thì tay cậu không thể ở yên một chỗ, bàn tay tinh nghịch mò mẫm cởi khóa quần của anh ra, lôi món đồ chơi to lớn ra chuẩn bị cho cuộc chơi dài nóng bỏng.

Yoongi trườn mình xuống, cầm lấy cây hàng nóng hổi, hôn nhẹ vào nơi đầu khấc, môi xinh hé mở đưa từ từ cái thứ đó vào trong. Taehyung được kích thích thì bắt đầu thở dốc, cảm giác ướt

sống chung với người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ