Sau khi đến chỗ hẹn gặp mặt người đó, Taehyung vội vã đi về nhà với Yoongi. Gã không nỡ để cục bông ở nhà một mình và canh giữ cả đám người say sỉn đang ngủ kia. Lỡ đâu có người xấu đột nhập, một mình cậu làm sao có thể chống cự được. Nhưng mà Taehyungie, người xấu ở đây chắc chỉ có anh thôi í, chứ cũng chẳng có ai dám đâu.
Trên đường về nhà, Taehyung ghé ngang mua một ít thịt cừu xiên nướng cho cậu. Dù gì thì gã cũng đang trên con đường cưa lại Yoongi, mà đường đi đến trái tim Yoongi nhanh nhất là đi qua bao tử, vậy nên cứ dỗ béo Yoongi một chút. Lúc đó cậu sẽ trở nên mập mạp mũm mĩm và sẽ không ai thèm gạ gẫm cậu nữa. Như vậy Yoongi sẽ chỉ là của gã, một mình gã thôi. Gã có cả kế hoạch hết ấy nhá.
- "Bé yêu, Taehyung về rồi nè~~"
- "Yêu con mẹ cậu, cútttt."
Yoongi phát hoảng la hét khi thấy Kim Taehyung xông thẳng vào phòng tắm với vẻ mặt tươi cười, trên tay còn cầm hộp thịt cừu nướng nóng hổi khoe với cậu. Trách Yoongi sơ sẩy, lúc đi tắm không thèm khoá cửa, ai mà biết được cái tên này lại về sớm như thế cơ chứ?
Yoongi thụp người sâu xuống bồn nước, miệng la hét, tay thì cầm vòi sen xịt túi bụi vào người gã. Toàn thân gã ướt nhẹp, vậy nhưng gã vẫn bảo vệ hộp thịt cừu không bị ướt.Gã đứng đực ra đó chẳng thèm đi, lại còn dùng vẻ mặt gian xảo ra cười với cậu.
- "A, anh xem, ướt hết rồi này, đi ra ngoài sẽ ướt nhà mất, hay là..."
- "Vô liêm sỉ, không biết nhục nhã, mặt dày, cậu mau cút ra khỏi phòng tắm của tôiiiiiiii!!!"
Yoongi ném tất cả những gì có thể ném ở xung quanh cậu vào người Taehyung, gã vẫn không chùn bước mà ngày càng tiến gần lại, Yoongi bây giờ thật sự cảm thấy sợ hãi con người trước mặt. Đây không phải là Kim Taehyung cậu quen biết. Đây là một tên biến thái thứ thiệt mang gương mặt Kim Taehyung, phen này chẳng lẽ Yoongi sẽ gục ngã dưới tay gã sao?? Cậu cảm thấy không cam tâm cho lắm...
Taehyung tiến gần lại, dùng tay trái bắt lấy cái tay đang cầm chai dầu gội định ném vào người gã, sau đó mặt kệ tay kia có đẩy gã ra hay đấm thùi thụi vào ngực gã. Gã lại dùng tay phải đặt ở sau đầu cậu, mạnh bạo áp môi lên người kia. Gã chơi liều một phen vậy. Được ăn cả ngã về không, gã ăn chay quá lâu rồi.
Yoongi cố sức chống cự nhưng đều chẳng hề hấn gì với gã ta. Cậu hoảng hốt mím chặt môi lại khi cái lưỡi của gã có ý định xâm chiếm vào khoang miệng, cứ nghĩ như vậy Taehyung sẽ rời ra nhưng Yoongi quá ngây thơ rồi, gã cắn môi dưới của cậu sau đó thuận lợi vào trong càn quét mật ngọt.
Yoongi bị hút hết sức lực mềm nhũn người ra, gương mặt đỏ hồng trông thật đáng yêu. Cái lưỡi tinh quái của gã đùa nghịch trong miệng cậu, dây dưa một hồi lâu thì gã cũng rời ra vì sợ người kia ngạt thở.
Cậu khó khăn hô hấp, hít lấy hít để khí oxi, cả người dựa vào vai gã. Đôi bàn tay Taehyung bắt đầu không yên phận mà lần mò khắp nơi, Yoongi run lên vì cảm nhận được tay gã đang sờ soạng người mình.
Chết thật, Min Yoongi, lần này cậu sẽ bị ăn sạch sao?
Taehyung ngồi xổm phía ngoài bồn tắm, rúc đầu vào hõm cổ cậu và để lại đó một vài dấu đỏ ma mị. Tay gã bắt đầu mò đến ngực, chạm nhẹ vào hạt đậu, cơ thể Yoongi nhạy cảm run lên. Gã lại tiếp tục càn quét mật ngọt trong khuôn miệng cậu, hình như gã rất thích hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống chung với người yêu cũ
Fiksi PenggemarYoongi và Taehyung đã vô tình say đắm nhau và không ai biết điều đó ngoại trừ bọn họ và những người thân nhất. Cũng chính vì điều đó nên đã có một sự hiểu lầm nào đó ở giữa mối quan hệ. Cả hai chia tay nhau, nhưng hình như là đối phương không nỡ rời...