- "Báo cáo tình hình, hai người kia hình như ngủ rồi."
"Ừ ừ, chúng bây nấu sẵn ít đồ ăn, nửa đêm tụi nó mò xuống kiếm ăn đó"
- "Seokjin hyung rành quá nha"
- "Ừ thì hyung mày cũng trải qua rồi nên mới biết, vậy nha, hyung cúp máy đây, bai bai"
Hyemi dẹp điện thoại, chạy tới chạy lui làm sai vặt cho em người yêu bé bỏng đang chăm chỉ nấu ăn. Bây giờ cũng gần 10 giờ khuya, cô buồn ngủ ngáp muốn sái quai hàm nhưng phải làm đầy bụng đói trước khi lên giường thì ngủ mới ngon.
Khoảng 1 giờ sáng, Yoongi khó chịu mở mắt thức dậy, cái bụng trống rỗng biểu tình kịch liệt. Cậu định ngồi dậy bước xuống giường tìm đồ ăn nhưng cơn đau nhức từ dưới hông truyền đến đột ngột. Dãy kí ức lúc chiều đang trình chiếu lại trong đầu cậu như một thước phim. Yoongi nhìn sang Taehyung, sau đó lại ôm mặt ngại ngùng. Vậy là cậu bị gã ăn sạch sẽ rồi đó hả...? Đột nhiên Taehyung cất giọng khiến cậu hơi giật mình.
- "Gì vậy? Anh đói à?"
Yoongi ôm chặt tấm chăn, ngoảnh mặt chỗ khác không thèm nhìn gã, cục súc trả lời.
-"Ừ"
- "Ngại gì chứ, người anh còn chỗ nào em chưa thấy?"
- "Im mồm! Vô liêm sỉ!"
Yoongi chụp lấy cái gối đập vào mặt gã, hậm hực bước xuống giường, cái mông xinh liền tiếp đất một cách đau đớn. Gã thấy vậy liền sốt sắng đỡ cậu lên giường lại.
- "Hông anh không đau à? Còn định đi đâu nữa chứ?"
Yoongi tủi thân muốn khóc, bị hành, bụng đói lại còn bị té, cậu ngồi trên giường, ôm đầu gối trách mắng.
- "Tại em hết đấy!"
Taehyung xoa xoa tấm lưng nhỏ, giọng đầy cưng chiều.
- "Vâng vâng là lỗi của em, lỗi em cả. Vậy giờ cục cưng muốn ăn gì? Em xuống bếp nấu cho"
- "Cõng anh xuống bếp đi~"
Yoongi ngước mặt lên nhìn gã, ánh mắt thành khẩn năn nỉ. Gương mặt ấy đáng yêu quá, Taehyung không nhịn được mà đưa hai tay lên áp vào cặp má của cậu làm cái môi chu chu ra, là siêu cấp đáng yêu luôn đó.
- "Được rồi, bế anh xuống dưới nhé"
Taehyung nhẹ nhàng bế xốc cậu lên, Yoongi hơi ngại nên úp mặt vào ngực gã. Mùi bạc hà thơm mát xộc vào mũi cậu, aigo, Taehyung thơm thật đó.
Taehyung để cậu ngồi trên ghế, sau đó chạy đi kiểm tra đồ ăn. Tiếng loảng xoảng của nồi chảo va vào nhau khiến hai đứa nhỏ ló mặt vào bếp hỏi.
- "Bộ anh định phá nhà hay gì?"
- "1 giờ khuya rồi, mày nhẹ tay xíu là chết à?"
Yoongi ngạc nhiên nhìn hai cái đầu ló ra ở trước của phòng bếp là tiếng Taehyung phá bếp đã khiến chúng nó thức giấc, hay là chúng nó chưa ngủ nhỉ?
- "Ủa chưa ngủ sao?"
- "Dạ, hai đứa em đang xem phim ở phòng khách, nghe bên này có tiếng, em còn tưởng có trộm vào nhà"
BẠN ĐANG ĐỌC
sống chung với người yêu cũ
FanfictionYoongi và Taehyung đã vô tình say đắm nhau và không ai biết điều đó ngoại trừ bọn họ và những người thân nhất. Cũng chính vì điều đó nên đã có một sự hiểu lầm nào đó ở giữa mối quan hệ. Cả hai chia tay nhau, nhưng hình như là đối phương không nỡ rời...