Draken

8.3K 570 37
                                    


Từ cái lần đầu gặp Mikey, hắn không hiểu sao trái tim hắn đã tự nhận định sẽ yêu thương cậu suốt đời, hắn đã nghĩ có thể bởi vì hắn thích những thứ nhỏ nhắn đáng yêu, hoặc có thể là do hắn nhất thời rung động bởi vì hắn vẫn đang ở tuổi phát triển, thứ cảm giác mà người ta bảo là non dại ấy.

Nhưng hiện tại cũng thế, hắn vẫn luôn hướng ánh mắt về em, kể cả trái tim của hắn cũng không thèm nghe lời hắn nữa, nó đập điên cuồng mỗi khi ở gần em, lại nói! Mikey lúc nào cũng mè nheo làm nũng muốn hắn mua đồ ăn, thỉnh thoảng lại vùi mặt vào ngực hắn mà cọ tới cọ lui.

"Tao đói quá ken-chin~"

Thấy chưa?! Cậu lại vùi mặt vào ngực hắn mà cọ nữa rồi.

"Này Mikey! Chúng ta là gì của nhau?"

"Mày đang nói gì thế? Chúng ta là bạn thân mà?"

"Bạn thân không ai lại thích làm nũng nhau như thế, hơn nữa...bạn thân mà cứ vùi mặt vào ngực rồi cọ cọ như vậy sẽ rất kì cục đó..."

"Nhưng...nhưng Ken-chin là thứ quý giá đối với tao mà."

"Ý tao không phải..."

"Hay mày muốn rời khỏi tao?"

Gương mặt của em ngay lập tức tối sầm, hai tay nắm càng chặt tay áo hắn, ánh mắt vô hồn kia cứ nhìn chằm chằm vào mắt hắn, hai tai hắn đỏ ửng.

"Tao không cho phép Ken-chin rời xa tao!!"

"Không phải thế! Mikey mày ngu quá đi!!"

Đối với một đứa ngốc không biết về yêu đương như em, hắn có viết thành một cuốn sách đi nữa thì em cũng không thể hiểu nổi lòng của hắn.

"Ken-chin~ tao đói mà!"

"Tự đi mua ăn!!"

". . ."

Tối hôm đó Mikey cứ nghĩ tới nghĩ lui về câu nói của Draken, hắn nói như thế chẳng lẽ không muốn làm bạn thân của em nữa sao? Nghĩ tới đây Mikey lại thui thủi buồn.

"Mikey à, xuống ăn đi anh."

Đợi Mikey xuống, Ema mới ngồi vào bàn ăn, cảm thấy hôm nay anh mình hơi lạ, buộc miệng hỏi.

"Anh sao thế? Không khoẻ ở đâu sao?"

"Ema này, sáng nay Ken-chin nói mấy lời anh nghe không hiểu."

Rồi đem hết chuyện kể cho Ema nghe, Ema nghe xong không biết anh mình giả ngốc hay ngốc thật, thở dài một hơi.

"Ý anh Draken không phải muốn bỏ anh, anh ấy muốn một mối quan hệ không phải bạn thân, nói thẳng ra thì Draken anh ấy thích anh đó Mikey."

"Thích...anh sao?"

Em nghe xong quên cả nhai, Ema thấy người anh trai ngây thơ của mình cứ ngơ mặt ra, phì cười một cái.

"Sao anh không tự hỏi bản thân mình đi, anh có thích anh ấy hay không?"

"Thích! Anh và Ken-chin là bạn thân cơ mà."

"Không phải, thích kiểu yêu đương ấy."

"Anh không biết. . ."

Đêm ấy, Mikey lăn lộn trên giường không thể ngủ, mọi khi ăn xong em đều lăn ra ngủ quên trời quên đất, hôm nay tâm trạng lại lạ quá.

Nghĩ lại, mỗi khi ở gần Ken-chin tim em đều đập rất nhanh, em cũng thích được Ken-chin cưng chiều, em thích làm nũng Ken-chin, em. . . thích Ken-chin?"

"Mikey, muộn rồi anh còn muốn đi đâu?"

"Tối nay anh không về, không cần đợi."

Em leo lên con xe yêu thích phóng đến nhà hắn, mái tóc không được buộc gọn gàng của em tung bay trong gió.

*Rầm rầm!*

"Tới đây tới đây."

Draken vò tung mái tóc của mình, hắn đang ngủ ngon lại bị phá như thế tất nhiên có chút tức giận, nhưng đến khi nhìn thấy bóng dáng bé nhỏ kia tâm trạng ngay lập tức tốt lên không ít.

"Mikey? Mày đến phá tao vào giờ này? Lạnh không? Vào trong đi."

"Ken-chin~ hình như. . .hình như tao có chút thích mày đó. . ."

"Biết rồi, tao là bạn thân của mày mà đúng không?"

"Không phải như thế Ken-chin!!"

Hắn kéo cậu vào trong, để cậu ngồi trên giường, cầm lấy hai tay nhỏ nhắn của em, rồi bao bọc bằng bàn tay to lớn của mình, hai tay em lạnh ngắt rồi, hắn xót muốn chết.

"Chọc Ema giận rồi bị nó đuổi sao?"

"Ken-chin~"

"Mày đói à? Tao đi mua Taiyaki cho mày nhé, mà không biết giờ này cửa hàng còn mở không nữa."

"Ken-chin không nghe tao nói à, tao thích Ken-chin!"

"Rồi rồi."

Hắn không hiểu ý em gì cả, em đành làm liều vậy.

Em đẩy ngã hắn xuống sàn nhà, dùng cơ thể nhỏ nhắn của mình nằm đè lên người hắn, gần như thế Draken cả mặt đều đỏ cả lên.

"Mikey mày lại muốn mè nheo cái gì nữa."

"Ken-chin chúng ta hẹn hò đi."

"Mày...mày biết bản thân đang nói gì không? Mày sẽ hối hận đó."

"Sẽ không, bởi vì tao thích Ken-chin!"

Trong lòng hắn nở hoa một trận, miệng hắn không giữ được kéo thành một nụ cười, hắn trở người đè ngược em, hôn tới tấp lên gương mặt bầu bĩnh kia.

"Hối hận làm chó!"

[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ