"Ưm...ah..."Sanzu đang chạm rãi đưa thứ to lớn của mình vào bên trong em, vách thịt mềm mại nóng bỏng bao bọc cự vật thô lớn của hắn, Mikey gắt gao cắn chặt môi, hạn chế tiếng rên xấu hổ thoát ra khỏi miệng.
Cảm giác phía dưới như bị xé rách, Mikey bấu chặt hai tay của hắn.
"Đã...đã vào hết chưa?"
Sanzu ngẩn người nhìn xuống phía dưới, vẫn còn một chút nữa, nhưng có vẻ em đang sợ hãi, nên hắn sẽ không nói cho em biết.
"Vào hết rồi."
"Động...ưm...động đi..."
Sanzu nhẹ nhàng di chuyển, hắn muốn để em thích nghi với sự to lớn này, sau khi em đã quen dần rồi, hắn làm em khóc cũng không muộn.
"Có thoải mái không?"
"Ah...có...mạnh một chút...Sanzu..."
Em vừa kêu tên hắn, lẫn trong tiếng rên ma mị chính là tên của hắn, hắn cảm thấy trong người nóng rực, lí trí bị giật đứt, hắn lật em lại, khống chế hai tay em ra sau, mạnh bạo thúc eo, thứ kia cũng vào hết bên trong em, em cảm giác bụng em đang nhô lên.
"Ức...chậm...một chút...Sanzu...Sanzu..."
"Kêu tên tao Mikey, gọi tên tao."
"Sanzu...Sanzu..."
Em cứ nghĩ nếu em gọi tên hắn thì hắn sẽ động chậm lại, nhưng không, hắn còn động mạnh hơn trước, giống như muốn đem em giã thành bột, cự vât nóng rực ma sát lên vách thịt, Mikey lần nữa nước mắt lã chã, miệng em không ngừng phát ra mấy tiếng dâm dục.
"Hah...a...ah...Sanz...u...hah...hah..."
"Tao đã bảo là đừng khóc cơ mà?"
Sanzu cúi người cắn lên môi em, khoé môi em rỉ máu một chút, hắn lại dời môi đến cái cổ trắng nõn mà mút liếm, trên làn da mỏng xuất hiện chi chít vết hôn xanh tím, cự vật vẫn còn cường tráng va chạm mạnh, Mikey giữ lấy hai tay Sanzu, cả người đưa đẩy theo từng cú thúc của hắn.
"Có sướng không Mikey?"
Em mơ mơ màng màng nhìn hắn với ánh mắt ngập nước, đầu óc em trống rỗng, em không thể suy nghĩ thông suốt bất cứ điều gì nữa, thứ duy nhất em ý thức được chính là em sắp bị chơi hỏng.
"Ưm...s...sướng...sướng..."
Sanzu hài lòng ôm lấy em, một tay hắn ôm lấy sau đầu em, tay còn lại giữ chặt hông của em.
"Ah...ức...chậm lại đi...mà...hức...San...zu...Sanzu...ch..."
"Mikey nói xem, sau lần làm tình này mày sẽ chấp nhận tao chứ?"
Hắn lắng tai đợi câu trả lời, nhưng cái hắn nhận lại là sự im lặng của em, ánh mắt hắn thoáng thất vọng, nhưng chỉ một chút thôi, tình yêu của hắn dành cho em vốn dĩ là ngọn lửa cuồng nhiệt nhất trên đời, bất cứ ai cũng không thể dập tắt nó.
Sanzu đột nhiên dừng động, trước ánh mắt ngỡ ngàng của em, hắn coi như không thấy, hắn im lặng nhìn em, nhìn đến cả mặt em đều đỏ cả lên, dừng một lúc thì hắn cảm nhận được cái eo nhỏ của em đang tự mình đưa đẩy, cự vật của hắn từng chút một bị hút vào sự mềm mại nóng bỏng.
"Mikey dâm đãng thật đấy, tao sẽ rất vui nếu đây là lần đầu của mày."
Em muốn phản biện, là do hông của em tự mình động, em không hề muốn thế, nhưng thứ thoát ra từ đôi môi bé xinh lại là những tiếng rên ma mị, em không thể dập tắt ham muốn của mình, cả người em trở nên nóng rực, em thở dốc từng cơn.
"Sanzu...đ...động đi mà...Sanzu..."
Tiếng kêu lí nhí như mèo nhỏ của em thật dễ thương làm sao, cả móng mèo của em đang kéo lấy tóc hắn, Sanzu không tự chủ phía dưới lớn hơn một vòng.
"Ức...Sanzu..."
Sanzu trở mình đặt em ngồi lên đùi, thứ kia cắm sâu vào bên trong em, Mikey hét lên một tiếng rồi bắn ra, em ngã vào lòng ngực của hắn, nức nở thở dốc, hơi thở nóng hổi của em phả vào cổ hắn, Sanzu bị em vô tình kích thích, phía dưới trướng đau, mãnh liệt thúc mạnh vào trong em.
"Ahhhh...ức...Sanzu...ưm...sướng quá...ahhh...hah... sướng..."
Mikey ôm chặt cổ hắn, bị hắn bóp chặt hai mông thúc đẩy từ dưới lên, em không thể làm gì khác ngoài việc rên rỉ, em lúc này cũng không cần mặt mũi nữa, em muốn Sanzu thoả mãn em, muốn hắn nhiệt tình ma sát lên vách thịt nhạy cảm của em, để em lên đỉnh.
"Tao nghĩ tao sắp ra rồi Mikey."
"Ức...ưm...ưm...ra bên trong...bên trong...ah..."
"Mày muốn tao ra bên trong mày hả? Vậy thì mày chủ động hôn tao xem?"
Em gật đầu, nước mắt lại lã chã, nhưng đây là nước mắt sinh lí, nước mắt vì sung sướng.
Em nhướn người chạm nhẹ lên đôi môi của hắn, rồi sau đó ngại ngùng rút vào cổ hắn.
"Mày gọi như thế là hôn hả? Ít nhất phải dùng lưỡi chứ?"
Mikey mím môi nhìn hắn, lát sau lại mếu máo rưng rưng nước mắt, lần đầu em bị khi dễ như thế, Sanzu dám bắt nạt em.
Phía dưới không ngừng bị ma sát, Mikey không còn cách nào khác, em ôm lấy mặt hắn hôn xuống, vụng về đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng hắn, chiếc lưỡi nhỏ hồng của em khi chạm vào lưỡi hắn có chút rụt rè, nhưng hắn thích em như thế, em lúc này là đáng yêu nhất.
Sanzu thúc mạnh mấy cái thì bắn vào trong em, Mikey lập tức ưỡn người đón nhận từng đợt sóng khoái cảm chảy vào bên trong em. Người em run lên, ôm chặt cổ hắn cọ cọ.
"Chúng ta về nhà nhé? Về nhà tao."
"Sanzu...không muốn..."
"Về nhà tao rồi làm một lần nữa, mày nghĩ một lần thì thoả mãn được tao à?"
Sanzu vuốt nhẹ cằm em, sau đó bế em lên xe đưa về, đêm đó hai người đã làm rất nhiều.
Trong suốt hơn một năm nổ lực, Mikey cuối cùng cũng đổ hắn, lại còn là đổ đứ đừ, từ cách hắn chiều chuộng em cho đến cách hắn đặt em lên giường.
"Tao nghĩ tao có chuyện quan trọng cần nói cho tụi mày biết, tao và Sanzu đang hẹn hò."