Kazutora

3.8K 408 65
                                    

Giả sử như Kazutora, không giết Baji và đồng ý cùng em trở về Touman?

***

"

Tất cả là tại mày đấy Mikey."

"Nhưng...nhưng mày mới là người hất đổ taiyaki của tao xuống đất mà?"

"Ai bảo mày không thèm để ý tao!"

"Hức... Ken-chin~... Kazutora làm đổ hết taiyaki của tao... Hức... Ken-chin..."

Hai mắt em ầng ậc nước, mặt mũi đều hồng lên cả rồi, em loạng choạng với tay ôm lấy Draken, tay còn chưa kịp chạm vào Draken thì đã bị Kazutora bắt lại ôm vào ngực trước.

"Để tao mua lại taiyaki cho mày, đừng khóc nữa, chỉ là mấy cái bánh thôi mà."

Hắn là Kazutora, một trong những tên người yêu mất nết của em, việc hắn bắt nạt em đối với những thành viên còn lại cũng như chuyện thường ngày. Chẳng hạn như hắn sẽ cố ý chọc em giận, để em đuổi hắn đến một nơi vắng bóng người sau đó hắn sẽ cưỡng hôn em, hoặc hắn sẽ ghé nhà Sano ở lại chơi thật muộn, khi quá muộn Ema sẽ ngỏ lời mời hắn ngủ lại, lúc đó hắn sẽ xách gối sang phòng Mikey xin ngủ chung, Mikey không cho Kazutora sẽ đạp cửa rồi ôm lấy em mặc cho em có la hét, như vậy việc xin phép của hắn giống như hình thức thôi, em không cho thì hắn cưỡng ép.

"Không thèm! Bỏ tao ra!"

"Không thích."

Kazutora bất đắc dĩ phải đèo cậu đến cửa hàng mua lại bánh, Mikey đứng bên cạnh vừa nắm lấy góc áo hắn vừa thút thít.

"Mikey à đừng khóc nữa mà."

"Taiyaki của tao... Hức..."

"Tao đang mua lại đây."

Kazutora đưa tay lau nước mắt cho em, vừa lau vừa nắn hai bầu má mềm mại, nhịn không được cúi xuống hôn chốc lên môi em.

"Thằng điên, mày đang ở ngoài đường đó!!"

"Mày ngại hả Mikey?"

Mikey không nói không rằng, vùi gương mặt đỏ ửng lên ngực hắn, hắn nhận taiyaki, đưa nó cho em, ngay lập tức Mikey vui vẻ trở lại.

"Mày rốt cuộc vẫn còn là cục cưng nhỏ."

Kazutora véo lên cái má đang phồng lên vì ngậm bánh của em, lực đạo từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo, hắn kéo hai má của em sang hai bên.

"Á Kazutora khốn!!"

"Tại mày!"

Lúc ăn xong Mikey lại theo thói quen lăn ra ngủ, Kazutora để em ngủ trong lòng hắn, tay hắn ngứa ngáy đến khó chịu, không động chạm là không được.

Hắn vuốt ve lên gương mặt xinh đẹp của em, từ đôi mắt, cho đến cái mũi, rồi đôi môi nhỏ kia cũng bị hắn dùng miệng dày vò.

"Sao mày không trở thành của tao? Mikey."

Mặt trời sắp xuống núi rồi nhưng Mikey vẫn còn ngủ, Kazutora lại không muốn làm phiền đến giấc ngủ của em, nhất quyết không cho ai đến gần làm ồn, hắn ra hiệu cho mọi người về trước, khi nào Mikey dậy hắn sẽ đưa em về.

Đưa Mikey về là việc hằng ngày của Draken, nhưng hắn thấy Kazutora nhất quyết như thế cũng bất đắc dĩ về trước.

Không lâu sau Mikey cũng mở mắt, cậu nhìn xung quanh, mọi người đã về hết rồi, ở đây chỉ còn mỗi em và hắn.

"Kazutora."

"Dậy rồi hả? Có đói không?"

Em vẫn còn tựa lên ngực hắn do chưa tỉnh ngủ hẳn, hắn bế em xuống đền, đặt em lên xe ngồi một lát để em tỉnh ngủ.

Nhìn gương mặt ngáy ngủ của em, Kazutora nhịn không được lại hôn em tới tấp.

"Ưm... Kazu... "

"Mày nếu còn dễ thương như thế tao sẽ chơi chết mày đó."

Hắn bóp hai má em, khiến môi em chu ra, hắn lại nhíu mày, em còn thấy rõ ràng yết hầu của hắn chuyển động lên xuống như đang nuốt nước bọt, cảm thấy tình huống không ổn, lần nào em và hắn làm tình hắn cũng mạnh bạo, mặc dù khi xong hắn vẫn ân cần vệ sinh thay quần áo cho em, nhưng lúc trên giường thì...

"Kazutora~ tao muốn về nhà, mày chở tao về đi."

Hắn dùng ngón tay nâng gương mặt xinh đẹp của em lên, ngón cái miết nhẹ lên đôi môi đỏ mọng.

"Được thôi cục cưng, nhưng không phải về nhà mày, mà là về nhà tao."

[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ