Naoto[2]

2.3K 258 21
                                    


Trong chớp mắt Naoto đã bị Mikey đè xuống cưỡi lên người, bàn tay nhỏ nhắn mang theo sự ấm áp vuốt ve lên người anh, khiến thân nhiệt của anh càng tăng lên.

"M...Mikey...thôi nào, chắc anh đói rồi, em đi làm bữa tối nha?"

Anh bật dậy kéo em ngồi ngay ngắn, Mikey bất ngờ vì hành động của anh, bởi vì Naoto chưa từ chối em bao giờ, giờ lại không muốn cùng em làm tình, khiến em có chút tuổi thân.

"Thì ra là vậy...Naoto vốn dĩ không yêu thương gì anh cả..."

"M...Mikey...đừng nói như vậy!!"

Giây sau hai mắt liền ầng ậc nước, dáng vẻ vợ nhỏ uất ức mếu máo, ngồi trên đùi anh không ngừng cọ cọ cơ thể ấm áp mềm mại, hai quả đào tròn đầy bên dưới cũng không yên phận mà chà xát đũng quần của anh.

"Hức...Naoto không thương anh..."

"Anh à~ đừng cọ nữa..."

Nó lên mất!

"Mikey!!!"

Naoto nắm chặt hai vai em đẩy ra.

"Đau quá Naoto!"

"X...xin lỗi..."

Anh đặt em ngồi xuống sàn nhà, bản thân đi thật nhanh vào bếp.

"Em đi chuẩn bị thức ăn."

"NAOTO!!!"

Anh vừa đi được mấy bước, ngay lập tức bản thân vô lực ngã khụy xuống sàn nhà.

Khoảng khắc em hét lên tên của anh, Phromone ngọt ngào của em bắt đầu tràn ngập trong căn phòng, Phromone của em có mùi hương ngòn ngọt của trái cây, pha lẫn chút hương sữa(đích thị là em bé rồi!) Naoto lập tức nhận ra Mikey chính là Omega, lại còn là Omega trội, anh đưa tay che kín mũi, nhưng mùi hương vẫn len lỏi từng kẽ tay rồi sọc vào trong, sau khi hít được mùi hương kia, cảm giác đê mê tràn ngập trong cơ thể, anh tự cảm thấy thân nhiệt của càng tăng lên, phía dưới cũng rục rịch muốn ngẩng đầu, Phromone của em mạnh quá.

"Đừng đến đây Mikey!"

"Naoto~"

Trong khi hắn đang cố gắng kiềm chế dục vọng của mình, thì em lại cố ý khơi dạy con thú bên trong anh. Em ôm lấy cổ anh từ đằng sau, chiếc lưỡi nhỏ hư hỏng liếm lên cổ anh, nỉ non.

"Naoto~ cắn anh đi!"

Dưới lời khẩn cầu táo bạo của người yêu, một Omega đáng yêu, còn là bé vợ tương lai của anh, bản năng Alpha của anh trỗi dậy mạnh mẽ, trong phút chốc đã lật ngược tình thế.

Anh đè Mikey xuống, không ngừng liếm mút đôi môi mỏng ngọt của em, bàn tay lớn xoa nắn lên cặp đào tròn, ngón tay lưu manh len lỏi xuống cúc hoa ướt át.

"Mikey ướt quá."

"Ưm...hah...ah...không...không thở được...Naoto..."

Mikey vòng hai chân quanh hông Naoto, khoá anh ở giữa, thứ đang cương cứng kia chọt lên bụng em, em cảm nhận được thứ kia của hắn có bao nhiêu cứng rắn, bao nhiêu nóng bỏng.

"Naoto, cắn anh đi mà."

"Kh...không...Mik...ey..."

Naoto cố gắng giữ chút bình tĩnh còn sót lại để không làm em đau, bởi vì không một Alpha nào bên cạnh một Omega đang phát tình mà giữ được bình tĩnh, huống chi trước mắt anh lại là người anh vô cùng yêu thương.

"Naoto ghét quá đi."

Mikey lại thả Phromone vào không khí, bởi vì thời tiết khá lạnh, bên trong lại sử dụng máy sưởi, không gian tương đối kín, mà Mikey lại liên tục thả ra Phromone, Naoto chắc chắn sẽ ngạt thở.

"Hah...hah..."

Anh thở mạnh, đứa nhỏ này bình thường dù có hơi bướng nhưng cũng rất biết nghe lời, hôm nay vì cái gì tam tình lại kích động đến mức liều mạng muốn anh đánh dấu.

"Mike...y...ngoan...th...thu lại...Phro...mone đi...M..."

Mắt thấy Naoto sắp mất khống chế, chính là lúc ý nguyện của em sắp đạt được, nhưng một khi Naoto mất khống chế, cũng là lúc Mikey khóc lóc cầu anh dừng lại.

*Toẹt*

Chính là lúc này.

Quần áo của em bị anh mạnh bạo xé nát, lộ ra một mảng da thịt trắng nõn mê người.

"Hah...hah...hah...Naoto...um..."

Đôi mắt của anh không rõ tiêu cự, em biết anh đã hoàn toàn mất khống chế, bản năng Alpha trỗi dậy mạnh mẽ, Naoto áp chế em xuống sàn nhà, thứ kia của anh tiến vào trong em, mặc dù nơi tư mật của em đã sớm ướt át, nhưng với kích thước to lớn này vẫn có chút không tiếp thu ngay được.

Sau khi tiến vào cũng không để em thích ứng, ngay lập tức động thân dưới, Mikey vừa đau vừa sướng cũng không dám kêu, chỉ có thể ưm ưm a a rên rỉ.

"Manjiro...Manjiro...em yêu anh Manjiro..."

"Ức...đừng...đừng nói nữa Naoto ngốc...hahhh..."

Đột nhiên bị gọi thẳng tên, Mikey lập tức bắn ra, tên của em từ miệng của Naoto thoát ra nghe vô cùng cưng chiều.

"V...vào phòng...lưng anh...đau...ah...Naot...o...hah...aaaa..."

Anh giờ đây nào có thể nghe em nói được nữa, anh đang bị thứ dục vọng kia mạnh mẽ chiếm lấy lí trí. Naoto đột nhiên trở nên xấu tính, anh không bế em vào phòng ngủ mà bế em vào phòng tắm, lúc di chuyển nơi kia cũng không tách ra.

Phòng tắm diện tích rất lớn, cửa kính sát đất có thể nhìn ra bên ngoài, nhưng bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong, mà dù có nhìn thấy thì Naoto cũng chả mấy bận tâm.

Trước bồn rửa mặt có một chiếc gương lớn, anh để lưng em tựa vào ngực anh, dạng chân em sang hai bên, hình ảnh dâm loạn trên chiếc gương kia khiến Mikey chết trân, thức to lớn kia của anh cắm sâu bên trong em, hậu huyệt của em cũng bị làm đến sưng đỏ cả lên.

"Ah...ah...đ...đừng mà Naoto...anh kh...ahhh...chậm...chậm lại đi mà...ch...ahhhh...ahhhh..."

Dù là làm ở tư thế đứng, lực đạo đẩy vào của anh cũng không giảm, ngược lại còn có cảm giác càng lúc càng mạnh.

"Xin em...anh...anh không thể chịu được nữa...xin em...dừng...lại...ahh...dừng lại đi mà...ahhh..."

Naoto đặt em xuống, nửa thân trên của em tựa lên bồn rửa mặt, bên dưới bị Naoto đặt một chân lên vai, rồi thúc đẩy thô bạo.

"Ức...hah...mệt...mệt quá đi...Naoto...à...ah...ah...aaaaa..."

Anh bắn vào bên trong em, Mikey từ từ ngã xuống sàn lạnh, chân em không còn sức để đứng nữa, em cố lê tấm thân sắp bị chơi chết đến cửa, nhưng chưa đến nơi đã bị Naoto nắm cổ chân kéo lại, dù Mikey có vùng vẩy thì sức của em vẫn là yếu hơn Alpha.

Một lần nữa thứ to lớn kia đi sâu vào trong em, Naoto ôm chặt em vừa hôn vừa cắn, anh áp em tựa vào tường, phía sau không ngừng ra vào.

"Nao...to...anh...chết mất...ah...ah...tha cho...anh đi mà...ah...ưm..."

"Em sẽ làm anh mang con của em!"

Hôm đó Mikey bị chơi đến sáng hôm sau, sau khi ăn bữa sang thì lại bị đè làm đến tối.

Vài tuần sau Mikey có em bé.






[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ