"K... Kazutora...hức... Kazutora...""Sao thế Mikey? Sao lại khóc?"
"Baji nó...hung dữ với tao...hức...ư ư ư..."
"Baji hung dữ với mày à? Mới nghe đấy."
Kazutora kéo em vào ngực, lau hết nước mắt trên mặt em, khẽ hôn lên hai má ướt đẫm nước mắt.
"Để tao giúp mày đánh nó một trận nhé?"
"Kazutora~"
*Rầm!!*
"Chibi của tao có đây không?!!"
"Oa! Kazutora bảo vệ tao!!"
"Biết ngay là mày đến cầu cứu Kazutora mà!!"
Baji ầm ầm bước đến, keo tay em đứng lên, mọi hành động đều rất mạnh bạo và thô lỗ, không hề giống như thường ngày, mọi ngày Baji cưng em như cưng trứng ấy, động mạnh còn không dám cơ mà? Sao hôm nay lại...
"Tao không muốn...Baji...tao không muốn..."
"Này này Baji, mày làm nó đau đó."
Kazutora kéo em lại, vỗ về Mikey đang không ngừng thút thít.
"Mày dám tin không? Nó dám để cho con ất ơ nào đó hôn lên môi nó, tức chết mất thôi!!!"
"Thật sao Mikey?"
Thái độ của Kazutora lập tức thay đổi, giống như trở thành một người khác vậy, hắn nâng mặt em lên, cắn lên môi nhỏ.
"Vậy tao phải tẩy rửa thôi."
"Không phải như tụi mày nghĩ đâu...cô ta...cô ta bất ngờ hôn tao, nên..."
"Nên mày không phản kháng?"
Baji kéo chân em về phía mình, đặt hai chân của em lên vai, tay hắn bóp chặt cái cằm nhỏ của em, mạnh bạo hôn xuống. Đến khi em không thể thở đập đập lên lưng hắn mấy cái, nếu không phải Kazutora ngăn hắn lại, hắn đã giết em bằng nụ hôn của hắn.
Kazutora vuốt ve lên mái tóc màu nắng của em, nhìn gương mặt vì bị hôn đến khó thở của em đầy ma mị.
"Chơi thôi."
.
.
.
"Ưm...ức...ưm..."
"Chặt thật đấy Mikey."
Baji thúc eo, Mikey nảy lên theo từng cú thúc của hắn, miệng em đang ngậm cự vật của Kazutora đầy khó khăn.
Cái miệng nhỏ của em không thể chứa hết thứ to lớn kia, cả miệng dưới cũng bị lấp đầy. Kazutora một bên hưởng thụ, một bên dùng tay bóp nắn lên ngực em.
"Kazu...hức...đừng mà..."
"Lo việc của mình đi Mikey."
Baji đánh lên mông em, phía dưới vẫn không ngừng đưa đẩy, Kazutora vì thương em, sợ em mệt nên không để em dùng miệng nữa.
"Baji, cùng nhau đi."
Baji hiểu ý, rút cái thứ vẫn còn cứng rắn kia ra, để em nằm trên người Kazutora, Mikey biết họ đang làm gì, em hốt hoảng giãy giụa.
"Không thể đâu...đừng mà...đừng mà Baji...Kazu...ức...ah..."
Mặc kệ em cầu xin, Kazutora và Baji vẫn chậm rãi đẩy hai cây thịt lớn kia vào bên trong em, khiến Mikey cảm giác như bị xé toạt, lại một lần nữa trên mặt em giàn giụa nước mắt, một phần vì đau đớn, một phần là do uất ức.
"Chúng mày...hức...không chịu nghe tao giải thích...hức...hức...tao ghét tụi mày...ghét...ah...ghét...ưm...ahhh..."
"Không cho mày ghét!"
Baji độc tài lên tiếng, cả hai bắt đầu đưa đẩy bên trong em, hai thứ to lớn được bao bọc bởi vách thịt mềm mại kia, Kazutora hít một hơi lạnh, giữ bản thân không làm quá mạnh để em bị đau, dù vậy hắn vẫn phải chứng kiến gương mặt thống khổ của em.
"Mikey đừng khóc."
Kazutora từ tốn hôn lên môi em, một bên xoa lên lưng em để em có thể thả lỏng đón nhận cả hai.
"Cô ta...hức...tỏ tình với tao...ức...tao không chịu liền bị...ah...bị cưỡng hôn...vốn dĩ đã...hức..uất ức...tụi bây còn bắt nạt tao...hức...tụi không thương tao...hức...huuuu..."
Baji kéo em lên, bóp chặt hai má em, nghiêng đầu hôn lên môi em, hắn còn đưa lưỡi quấn quýt trong khoang miệng của em, một bên ra vào mạnh bạo.
"Tao biết không phải mày cố ý, nhưng tao vẫn ghét cay đắng cách người khác chạm vào mày, chibi! Mày phải là của tụi tao, bất cứ ai cũng không được chạm vào."
"Nếu vẫn có người muốn chạm vào mày, tao sẽ giết nó."
Baji đẩy em ngã xuống người Kazutora, nắm chặt eo em rồi đưa đẩy mạnh hơn.
"Ah...Baji...Kazu... Kazutora...chậm một chút...ah...ah...tao...tao ra mất..."
Baji cúi người hôn lên lưng và vai của em, để lại những dấu hôn coi như đánh dấu chủ quyền, Kazutora cũng không chịu thua, hắn cắn mút lên ngực và xương quai xanh của em, trên làn da trắng nõn trong thật bắt mắt.
"Cục cưng dâm đãng, xem eo mày đang tự động này."
"Đồ...hức...đồ xấu xa..."
"Được rồi! Hôm nay chúng ta sẽ đến sáng nhé?"
"Không thể nào...tụi mày...ức...ahhhhh..."
Hôm ấy Mikey bị dduj ná thở.