Baji[2]

1K 112 9
                                    


Từ sau ngày hôm ấy, Baji đối xử với em càng đặc biệt hơn, quan hệ cả hai ngày càng trở nên thân mật, nhưng cũng chỉ dừng lại ở những cái hôn lướt qua.

Trải qua những đêm cùng em vừa ngắm trăng vừa tâm sự, hắn biết được ba em mất sớm, mẹ em đi thêm bước nữa, lão già mang em ra thế chấp chính là dượng của em. Mẹ em bị lão ta bạo hành chết, sau đó dựng hiện trường giả bị tai nạn, mang hết tiền bảo hiểm của mẹ đi đánh bạc rồi thua sạch, sau đó tiếp tục vay mượn tiền bên phía Baji.

"Thế mỗi khi ông ta say đều mang em ra đánh à? Là do trong quá khứ em đã làm gì khiến ông ta ghi hận sao?"

"Kh...không phải..."

"Thế thì tại sao?"

"Ông ấy...ông ấy bảo em giống mẹ, đều là những thứ xinh đẹp, ông ta...muốn em..."

". . ."

"Em phản kháng thì sẽ bị đánh rất đau, nhưng em càng không thể để ông ta chạm vào em, vết thương rồi cũng sẽ lành thôi mà, không sao cả."

Baji nhìn thấy hai tay em run rẩy, đôi môi mím chặt, trong lòng xót một trận.

"Tại sao em không bỏ trốn?"

"Em không có nơi nào để đi cả, ít nhất khi ở cùng lão em vẫn sẽ được ăn mỗi ngày một bát mì, còn có nơi để ngủ, mặc dù khi đông đến sẽ không có lò sưởi, nhưng vẫn tốt hơn chết cóng ở ngoài đường không phải sao? Hehe."

Đừng cười như thế chứ.

Từ lúc đó hắn quyết định đem em giấu trong ngực, một khắc cũng không muốn người khác tổn thương em, đứa nhỏ này ngoài vòng tay hắn sẽ bị bão tố cuốn đi, bị người khác chôn vùi.

Dạo gần đây Mikey phát hiện trên người mình liên tục xuất hiện chi chít những vết đỏ tím, có lúc là ở trên ngực, có lúc sẽ là ở đùi, thỉnh thoảng ở mông cũng xuất hiện, eo của em còn bị đau nhức vô lý, em ở cùng Baji trước giờ không thấy trong nhà xuất hiện côn trùng hay muỗi, vậy những thứ này là gì đây?

"Bé cưng, uống ly nước rồi đi ngủ nào."

"Tại sao ngày nào cũng phải uống nước trước khi ngủ thế? Không uống không được sao?"

"Uống trước khi ngủ thì lúc ngủ sẽ không bị giật mình."

"Nhưng trước giờ em đều không giật mình khi đang ngủ mà."

"Ngoan nào."

Mikey ngoan ngoãn đem ly nước uống hết, đợi khi Baji mang ly xuống bếp thì em đã nhả ra, em không tin nếu không uống nước thì sẽ bị giật mình, em sẽ cho Baji thấy rằng em sẽ không bị giật mình nửa đêm.

Sau khi tắt đèn, Mikey như cũ núp vào trong ngực Baji, nhưng lạ hơn mỗi ngày sau khi nằm xuống ngay lập tức ngủ ngay, nhưng hôm nay em nằm mãi cũng không chộp mắt được.

Đang nằm mơ màng thì nghe tiếng Baji gọi tên, nhưng em giả vờ đã ngủ rồi để xem hắn tại sao đêm hôm lại gọi em dậy.

Lay mãi không thấy em tỉnh dậy, Baji lật người em nằm thẳng lại, từ tốn đem quần áo em cởi ra, Mikey hoảng hốt một chút, đôi mắt vẫn nhắm nghiền, trong lòng ngực loạn lên một trận.

Đột nhiên phía dưới bị Baji nắm lấy tuốt lọng, em cảm nhận được sự ướt át trên đầu ngực, ở phía sau bị hắn nắn bóp muốn biến dạng rồi.

"Ưm~"

Cả người em vặn vẹo, nhưng em không dám mở mắt, cũng không dám làm loạn, chỉ im lặng để Baji quấy rối.

Bây giờ nếu mở mắt ra thì em sẽ nói gì nhỉ 'bắt quả tang anh ăn mảnh em'????

Ngón tay hắn bắt đầu chen chúc vào trong hậu huyệt, một ngón, hai ngón rồi ba ngón.

"Ứm...hah...ahhh...ahh..."

Em theo bản năng mà rên rỉ, sự kích thích mạnh mẽ bà cảm giác kỳ lạ chuyền ngang lưng khiến em ưỡn ngực lên, tiếp tục bị hắn cắn lên đầu ngực đã sớm tê dại.

"Hah...Baji...ah..."

Đột nhiên mọi hành động của Baji đều dừng lại, ngón tay hắn rời khỏi hậu huyệt, em còn đang nghĩ xem hắn sẽ làm gì tiếp theo thì một thứ thô to nóng bỏng tiếp đáp ở lỗ nhỏ, sự ma sát mạnh mẽ khiến em không kiềm được mà mở to đôi mắt.

"Ah...hah...Baji...anh đang...ưm..."

"Quả nhiên! Biết ngay em đã sớm tỉnh lại rồi, dám đem nước nhả ra, đúng là đứa trẻ hư, phải phạt thôi."

Hắn đem hai chân em vắt lên cổ mình, tay hắn giữ chặt hai tay em ở hai bên, Mikey ngoài há miệng rên rỉ thì chẳng thể làm gì.

"Ân...aaaa...chậm...em...a...em chịu kh...không nổi...Ba...Baji...Baji...lớn quá...em...em ra...em...ahhhh..."

Một dòng bạch dịch bắn lên chiếc bụng phẳng lì của em, chưa để em tỉnh táo trở lại, hắn lại đem em làm thành tư thế nửa đứng nửa quỳ, tay hắn vừa vuốt ve lên ngực em, tay còn lại nắm lấy mặt em môi lưỡi triền miên, phía dưới điên cuồng thúc mạnh.

"Ức...ưm...ah...Baji à...Baji...cảm giác ưm...ưm...lạ quá...chỗ...chỗ đó...em...em..."

"Là ở chỗ này?"

Baji cảm nhận được hắn vừa lướt qua một nơi có nộn thịt nhô lên, mỗi lần lướt qua Mikey đều siết chặt hắn hơn một chút.

"Đây là điểm G nhỉ?"

"Ưm...sướng...sướng quá...Baji...em lại muốn ra...em...sướng quá..."

Hắn lại đem em nhấc lên, hai tay ôm lấy hai đùi của em, để em tựa vào tường, từ phía dưới đẩy lên, tư thế này làm hắn đi càng sâu hơn bên trong em.

"Có thấy thoải mái không?"

"C...có...thoải...thoải mái...ah..."

"Mỗi ngày đều làm em thoải mái có chịu không?"

"Ưm...được...em...em muốn Baji...em muốn..."

.

.

.

"BAJI LÀ ĐỒ KHỐN!!!"

"Ngoan nào, đừng giận nữa mà."

"Thì ra lâu nay anh sớm đã giở trò với ly nước, anh ăn mảnh!!! Cái đồ ăn mảnh!!!"

"Chẳng phải chính em cũng rên rỉ 'sướng quá, thoải mái quá' hay sao? Dù sao cả hai cũng đều vui vẻ mà?"

"VUI VẺ EM GÁI ANH, CẤM ANH ĐỤNG VÀO EM MỘT THÁNG!!!"

"Đừng mà~~~"



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ