Chifuyu

3.5K 379 43
                                    


"Cục cưng à đến lúc phải thức rồi."

Chifuyu nhẹ lay em, cục tròn tròn trong chăn khẽ động, rồi lại bất động như cũ.

"Mikey, hôm nay là ngày chúng ta sẽ đi ngắm hoa anh đào đó, anh quên rồi sao?"

Lúc này Mikey mới đá chăn sang một bên, dùng hai tay ôm lấy cổ cậu.

"Chifuyu...bế..."

"Đây đây."

Chifuyu đã quá quen với việc chăm sóc cho Mikey, cậu giúp em chuẩn bị sẵn quần áo và mở bồn tắm, sau khi nước vừa đủ, Chifuyu còn dùng xà phòng tạo bọt bong bóng, bởi vì em thích nghịch bong bóng xà phòng.

Trong lúc cởi đồ cho Mikey, Chifuyu không ngừng nuốt nước bọt, cậu đã cố lơ rồi, nhưng cơ thể trắng nõn và hai đầu nhũ hồng hào kia cứ hấp dẫn cậu.

Chifuyu hít sâu để lấy lại bình tĩnh.

Trong đám người yêu của em, ngoài Mitsuya thì Chifuyu là người chịu nhẫn nhịn giỏi nhất, cậu còn là người đưa lưng bảo vệ em khi mấy con sói kia cứ nhìn chằm chằm vào da thịt em, mặc dù sẽ hội đồng sau đó.

Thả em vào bồn tắm, Chifuyu nửa quỳ giúp em gội đầu, mái tóc mềm mượt của em vuốt ve đôi tay cậu, khiến cậu không muốn rời khỏi, Mikey ngồi nghịch xà phòng và chiếc taiyaki bằng cao su mà Chifuyu tặng em.

"Dạt~ dạt~ dạt~"

"Mikey à, dạt dạt là gì thế?"

"Dạt dạt là tiếng kêu của taiyaki đó Chifuyu ngốc."

Dễ thương quá.

Lúc xả tóc vô tình xà phòng rơi vào mắt em vì em mãi chơi mà không chú ý.

"Oa! Chifuyu...cay mắt."

"Em xin lỗi, để em rửa lại giúp anh."

Đoạn cần vòi sen lên, đối mặt với Mikey đang mím chặt môi, nhắm chặt mắt kia Chifuyu đột nhiên không thể kiềm chế mà hôn nhẹ lên môi em.

"Sao lại đáng yêu như thế."

Chifuyu xả bồn rồi dùng khăn tắm quấn quanh người em sau đó bế em ra giường, giúp em mặc quần áo, giúp em sấy khô tóc, giúp em buộc tóc, ai rồi cũng trở thành bảo mẫu của Mikey thôi.

Sau khi xong, Ema đưa hai người giỏ thức ăn và miếng trải dành để dã ngoại.

"Hai người đi vui vẻ nha."

Ema vẫy vẫy tay, Mikey cũng vẫy chào lại em gái rồi ôm lấy Chifuyu, giờ là đầu mùa xuân, khí trời tuy không đến mức rét, nhưng cũng se se lạnh, sợ Mikey sẽ bị cảm, Chifuyu đã mặc rất nhiều áo cho em, Mikey bị cậu quấn thành một cục tròn tròn trông cưng ơi là cưng.

"Mikey à, có lạnh không?"

"Không có, ấm lắm."

Đi khoảng ba mươi phút, hai người dừng lại ở rừng hoa đào, bước vào bên trong là nhìn thấy cả khung trời màu hồng, từng cánh hoa đào rơi xuống rồi đáp trên tóc em. Có rất đông người đến ngắm hoa, mấy đứa nhỏ chạy đùa xung quanh cũng góp phần ồn ào náo nhiệt.

Chifuyu trải miếng lót xuống nền cỏ xanh um, bày ra thức ăn cùng với mấy cái taiyaki khi nãy mua trên đường.

"Chifuyu~ không thích ngồi ở đây."

"Vậy để em chuyển chỗ khác."

"Không."

Mikey đi đến trước mặt Chifuyu, không chút ngại ngùng đặt mông xuống tựa vào lòng cậu.

"M...Mikey..."

"Cỏ làm tao nhột."

"Ư...Ừm."

Ở trước mặt nhiều người như thế tuy có hơi ngại, nhưng cậu lại thích Mikey chủ động như thế, vì cậu lúc nào cũng sợ Mikey sẽ không thoải mái, mỗi lần làm gì đều nhìn mặt em.

"Đẹp quá."

Chifuyu nhìn chằm chằm vào mặt em, cậu muốn hôn em quá.

"Ừ, đẹp lắm."

Ngay cả bản thân cậu cũng không biết bản thân đang khen cái gì đẹp nữa.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, thật nhanh trời đã chuyển về chiều, người ngắm hoa cũng thưa thớt dần, ai lại ngắm hoa vào ban đêm cơ chứ? Hai người cũng dọn dẹp rồi rút về.

Đưa Mikey về đến nhà, Chifuyu luyến tiếc nhìn bóng lưng em đi vào trong, nhưng em đột nhiên xoay người lao vào lòng cậu.

"Chifuyu, hôm nay vui lắm, cảm ơn."

Em kiễng chân hôn chốc lên má cậu, Chifuyu đơ một chút nhưng cũng đáp trả lại nụ hôn của em, cậu hôn lên đôi môi ngọt ngào của em, ánh mắt muốn bao nhiêu ôn nhu có bấy nhiêu ôn nhu.

"Mikey ngủ ngon nhé, nhớ mơ về em đấy."

[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ