Brothers Haitani[1]

1.8K 167 18
                                    


Ở trong căn nhà kho cũ, bên trong chẳng có gì ngoài chiếc giường và một chiếc tủ đơn, đầy ấp bao cao su và gel bôi trơn.

Trên giường hai thân ảnh quấn lấy nhau, chính xác hơn là một bên hưởng thụ, bên còn lại chỉ tập trung phát tiết.

Một nam một nữ không chút xấu hổ phơi này nơi nhạy cảm, mà gần đó còn có một tên khác đang chậm rãi làm một điếu thuốc, trên tay là bộ hồ sơ nhập học của học sinh mới, nhìn ngắm kỹ lưỡng.

"Á...á...ư...mạnh nữa...thêm nữa..."

"Con điếm này! Câm miệng đi, mỗi lần nghe mày rên lại lên không nổi."

Rindou nắm tóc cô ả giật mạnh, phía dưới không ngừng đưa dẩy, sau một lúc cũng phát tiết ra bên ngoài, chẳng lẽ lại muốn hắn ta làm cha khi còn chưa tốt nghiệp sao?

"Xong rồi, mau biến chỗ khác cho đỡ chướng mắt nào."

"Anh Haitani, chúng ta còn có thể không? Anh không thích em chút nào sao?"

"Tao phải thích một đứa tùy tiện phơi mông sao?"

". . ."

"Biến đi!"

Sau khi cô ả bỏ đi, Ran mới chậm rãi lên tiếng.

"Thô lỗ quá đấy Rindou."

"Thì sao? Phải dịu dàng với ả ta à?"

"Xem này, chúng ta sắp có bạn mới rồi, trong hồ sơ ghi rõ cậu ta thường xuyên đánh nhau với bạn học nên mới bị đuổi."

"Đưa xem."

Trên hồ sơ là một tấm ảnh thẻ, bên trên là cậu thiếu niên với mái tóc vàng, gương mặt bầu bĩnh nghịch ngợm nhe răng làm xấu.

"Đầu gấu? Đầu gấu mét sáu hai?"

"Haha đừng như vậy chứ."

"Sáng mai cậu ta sẽ đến nhận lớp, để anh xem cậu ta có thể hung dữ đến mức nào."

"Nhàm chán!"

"Dù sao thì loại người như cậu ta cũng không thể trụ lại được lâu, cùng lắm vài hôm lại đánh nhau chảy máu rồi nghỉ học."

"Thì?"

"Có muốn đổi món không?"

.

"Xin chào, anh là Haitani Ran, anh có thể gọi em là gì nhỉ?"

"Mikey!"

Đứa nhỏ tên Mikey trước mắt nhìn có chút dễ thương, chính là nằm ở vóc dáng nhỏ nhắn, cùng làm da trắng nõn, nhưng tính cách có hơi ngang ngược và ngạo mạn.

Ngoài vóc dáng nhỏ xinh thì tính cách ngang ngược chính là gu của hắn và cả Rindou, cả hai người đều thích những con mồi cố vùng vẫy trước cái chết, sau đó tuyệt vọng phục tùng.

"Vậy Mikey, anh sẽ đưa em đi dạo một vòng trước, sau đó sẽ hoàn thành thủ tục nhập học, anh sẽ dẫn em đi nhận lớp nhé?"

"Không cần, cứ trực tiếp làm thủ tục đi, dù sao thì vài hôm cũng sẽ bị đuổi thôi?"

"Tại sao?"

"Vì tôi sớm muộn cũng sẽ gây chuyện."

"Gây chuyện sao? Cụ thể là như nào vậy?"

"Thì là đánh nhau đó đồ ngốc, học đến ngu ngốc luôn rồi sao?"

À! Còn dám mắng hắn ngu ngốc?

"Có muốn đánh nhau không? Trùng hợp anh có một cậu em trai rất hung hăng."

"Anh chẳng phải là hội trưởng hội học sinh sao? Sao em trai lại là một tên hung hăng?"

"Trùng hợp hơn nữa em trai anh chính là hội phó. Haha vậy em có muốn thử một chút không? Hay sợ rồi?"

"Sợ?!! Tôi lại sợ quá cơ!! Đi gặp cậu ta nào!!"

Quả nhiên kiểu người sĩ diện lại là loại người dễ bị kích động nhất.

Ran đưa em đến một căn nhà gỗ, bên trong một thân hình cao gầy bước ra, người nọ cởi trần, phần cơ bụng lộ rõ dưới ánh mắt, cả cơ ngực cũng rất đẹp, trên tay cầm một điếu thuốc, hắn rít một hơi, đến gần và nhả khói lên mặt người đối diện.

"Học sinh mới?"

"A!! Chết tiệt, tên khốn!!"

Nói rồi, em vỗ vào mặt hắn một cái, hắn hơi sửng sờ, đưa tay vuốt lên nơi mới vừa bị tát, trừng mắt nhìn cái người thấp hơn mình tận một cái đầu kia đang tức giận.

Chưa từng có ai dám làm như vậy với hắn.

"Mẹ nó! Em đúng gu tôi!"

Ngay sau đó, chưa kịp phản ứng đã bị Ran đứng phía sau dùng còng tay khoá lại.

"Aaaa!!! Khốn nạn! Định chơi xấu à? Giỏi thì mở khoá, tôi chấp cả hai người."

"Chúng tôi không định sẽ đánh nhau với em, nhưng ngược lại..."

Rindou ghé tai cậi thì thầm.

"Chúng tôi sẽ chơi chết em."

Mikey ban đầu còn chưa hiểu ý định của bọn hắn, chỉ nghĩ rằng họ muốn chơi khăm em sẽ rồi quay clip phát cho toàn trường khiến em bẻ mặt, nhưng không...

"S...sao lại cởi quần áo!!! Khốn nạn!! Thả tôi ra!!! Aaaaa!!!"

"Em có hét nát cổ họng cũng không ai dám tới đâu, Mikey bé nhỏ."

Ran vuốt ve lên má em, ngay lập tức bị em ngậm chặt tay, những chiếc răng nhỏ ghiến lấy bàn tay thô to của hắn.

Ran rùng mình một cái, hắn dùng tay còn lại nắm chặt cằm cậu, buộc cậu phải nhả ra.

"Em nên nhớ ở đây ai làm chủ."

Lúc này Mikey mới ngớ ra bản thân sắp bị người ta thịt mất, hai mắt ngay lập tức trừng to.

Rin ngồi trên giường, để em ở trên đùi, lưng em tựa vào ngực hắn, hai chân bị hắn mở rộng hết cỡ, lộ ra pipi hồng nhuận cùng lổ nhỏ đáng yêu.

Mikey xấu hổ đến ứa nước mắt, lắc đầu nguầy nguậy, hai tay bị khoá ra sau, sức mạnh bị mất đi một nửa, hiện tại hai chân còn bị người ta giữ chặt, sức mạnh coi như bằng không.

Ran ngồi xuống đối diện, vuốt ve lên cặp đùi trắng nõn, rồi nhìn tới pipi đang nằm im bất động.

Hắn đưa tay tuốt lọng, Mikey ưỡn người tránh né, nhưng không né được đi đâu, Rindou giữ em rất chặt.

"Ức...đừng...đừng mà...kh...không dám nữa...thả tôi về...tôi muốn về nhà."

"Em ồn quá đấy."

Rindou mất kiên nhẫn nắm cằm em quay sang một bên, hắn thuận theo ngậm lấy môi em, chơi đùa với chiếc lưỡi nhút nhát của em.

"Ưm...a...hah...hah..."

"Đáng yêu thật đấy, hơn hẳn mấy ả kia, hôm nay nhất định chơi hết mình."

[AllMikey] Cục Cưng ChibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ