Từ lần đầu gặp Mikey, cậu đã bị nét đáng yêu trên gương mặt em thu hút, dù tính cách có hơi thờ ơ lẫn thô lỗ, nhưng mỗi lần em cười, cậu không tránh được mặt đỏ tim đập, mặc cho nụ cười kia không hề dành cho cậu."Ken-chin~ tao buồn ngủ."
Lúc đó cậu có thể tự tưởng tượng ra cảnh Mikey dụi mắt kéo áo cậu kêu buồn ngủ, hẳn lúc đó Chifuyu sẽ đích thân dỗ em ngủ luôn chứ đừng nói là chỉ tìm chỗ cho em ngủ.
Ông trời không phụ lòng Chifuyu, Draken bảo rằng ngày hôm sau hắn bận phụ việc ở nhà nên không đến bang được, ngỏ ý muốn Chifuyu chăm Mikey, Chifuyu đương nhiên lập tức gật đầu ý ngay lập tức, chỉ thắc mắc rằng tại sao Draken lại nhờ cậu trong khi Mitsuya và Takemichi giỏi nhất khoảng này, ngay cả Baji còn có thể giúp Mikey buộc tóc, bản thân cậu chưa hề làm mấy việc đó, nghĩ đến việc sáng hôm sau phải đến nhà Mikey, trong lòng có chút khẩn trương.
Cả đêm Chifuyu trằn trọc lăn qua lộn lại trên giường, trong đầu nghĩ đến cảnh tượng lúc đánh thức Mikey, khi em thấy đó là cậu chứ không phải Draken liệu em có nổi giận?
Sáng hôm ấy, Chifuyu đã dậy từ rất sớm, gương mặt tươi tắn đến nhà Mikey, mỗi ngày Draken đều đến để gọi Mikey, dần trở thành một thói quen khiến Ema mở cửa chào đón mỗi sáng, cô có hơi bất ngờ khi người hôm nay đến không phải là bóng dáng cao lớn kia, mà là cậu trai có vóc dáng vừa vặn, cao hơn anh trai của cô một chút. Nhìn bộ bang phục trên người cậu, Ema truớc lạ sau quen mời Chifuyu vào nhà, còn tận tình đưa Chifuyu lên tận phòng của Mikey.
"Anh cứ tự nhiên nhé."
"V...vâng."
Chifuyu khẩn trương mở cửa phòng, hít thật sâu một hơi mới bước chân vào căn phòng có chút ánh sáng le lói từ cửa sổ.
Chifuyu cũng không có vội mở cửa sổ, cậu đến bên chiếc giường, ngắm nhìn gương mặt của em khi ngủ, hai mắt nhắm nghiền, đôi môi nhỏ hé mở hô hấp nhẹ nhàng, mái tóc màu nắng của em nằm loạn trên gối. Chifuyu cắn môi, kiềm chế không để mình phát ra tiếng "Awwwww~".
"Dễ thương quá đi mất!!"
Sau một hồi ngắm nhìn, Chifuyu do dự cúi xuống, đặt lên má em một nụ hôn nhẹ, nụ hôn giống như chuồn chuồn lướt nước, tựa như vô hình, nhưng Chifuyu cảm thấy thoả mãn về điều đó.
Cậu bước tới vén màn cửa sổ, ánh sáng chói chang lập tức tràn vào căn phòng tối, soi sáng một gốc giường, Mikey nhíu mày rồi chậm rãi mở mắt, trên môi nở nụ cười nhè nhẹ, dang hai tay hướng Chifuyu đòi bế.
"A...b...bế ạ?"
Chifuyu đỏ mặt lắp bắp, cúi người vòng tay qua vai và chân em bế em lên, Mikey sau khi được bế vẫn dụi mặt vào cổ Chifuyu ngái ngủ, khiến Chifuyu ngượng đến cả mặt đều chín cả lên.
Trong lúc Mikey vệ sinh cá nhân, Chifuyu đã chuẩn bị xong nước tắm, trong tư thế luôn sẵn sàng phục vụ, Chifuyu không dám đi lung tung, chỉ dám đứng một chỗ, sợ rằng lúc em cần lại không tìm thấy cậu.
Mikey sau khi vệ sinh cá nhân xong, ở trước mặt Chifuyu tháo bỏ từng lớp y phục xuống, giống như thử thách Chifuyu, động tác của em cực kỳ chậm rãi lại nhẹ nhàng, từng ngón tay của em như cố ý lại lả lướt trên làn da nhẵn nhụi.
"M...Mikey..."
Chifuyu cứng đờ, phía dưới hơi rục rịch, nhưng ánh mắt cậu lại không thể rời mắt khỏi cơ thể của Mikey, mặc dù em đã an phận ngăm mình trong nước tắm rồi, nhưng tâm trí Chifuyu vẫn không thể xoá bỏ cặp mông tròn trịa hồng hào kia ra khỏi đầu.
Aaaaa!! Đừng cứng lên ngay lúc này!!!"
Mikey liếc Chifuyu một cái, nhìn thấy gương mặt đỏ hồng kia lại nhìn tới đũng quần đang nhô lên, em mỉm cười một cái, đưa tay ngoắc Chifuyu tới gần, khi Chifuyu cúi xuống xem em cần gì thì bị em kéo theo xuống nước.
"Đang chăm tao mà lại cứng à?"
Mikey ghé vào tai cậu thủ thỉ.
"Vậy để tao giúp Chifuyu nhé?"
Dưới nước em kéo quần Chifuyu xuống, thứ kia liền bật ra chạm vào tay em, em có thể cảm nhận được sự nóng bỏng và cứng rắn của vật kia, cả độ dài của nó nữa, đủ để làm em khó thở đấy.
"Không cần đâu Mikey, em có thể tự...ức!"
Em vuốt ve lên thứ kia của cậu, hơi thở em bắt đầu trở nên nặng nhọc, cự vật của em cũng chậm rãi đứng lên, em tựa vào vai Chifuyu, nhỏ giọng nỉ non vào tai cậu.
"Chifuyu có thể nới lỏng giúp tao không?"
"Nới...nới lỏng?!!"
Chifuyu là một đứa trẻ ngoan, Mikey nói gì liền nghe theo nấy, ngón tay cậu chạm rãi đi vào trong hậu huyệt ẩm ướt, từng ngón tay như đang đốt cháy cả người em.
"Ưm...Chifuyu..."
Ánh mắt cậu mơ màng, đôi mắt vẫn dán chặt lên đôi môi đang mím chặt của em, bất giác tiến lại gần và hôn lên nó, em thuận theo Chifuyu, mở miệng để lưỡi của cậu càn quét khoang miệng của mình.
"Ah...chỗ đó...lạ quá Chifuyu..."
"Ở đây ạ?"
Chifuyu ấn ngón tay lên nộn thịt nhô nhô trong hậu huyệt.
"Hah...đừng ấn nữa...đ...ah...hahhh..."
Chifuyu bỗng đứng dậy, kéo theo cơ thể của em ra khỏi làn nước đang lạnh dần, cậu bế em ra khỏi nhà vệ sinh rồi ném em lên giường.
"Mikey, em xin lỗi!"
• Sẽ có phần 2, nhưng khi nào viết thì không biết 😉