-The Mission

649 18 17
                                    

PARK JOO YOUNG'S POV <3

tumatakbo ako ngaun papuntang classroom . as usual mali-late na naman ako dahil sa peste sa bahay .. habang papalapit na ko sa may hallway ng classrom .. nakita ko si chohyo na parang may hinihintay .. by the way chohyo is one of my close friends .. forewarning .. mabilis sya ma awkward <3

" JOO YOUNG ! bat ngaun ka lang ? hinahanap tayo ni mr.kim ! pumunta daw tayo ngaun sa office nya ! " sabi nito at hinatak na ko papuntang office .

DEAN'S OFFICE <3

" ipinatawag ko kayo para sa isang misyon . joke ! hahahaha guys may favor sana akong hihilingin sainyo .. kung pupwede sana ! ganito kasi yun .. nag usap kami ng dean ng sm seoul na unfortunately eh bestfriend ko .. kailangan nya ng tulong ko so ganito .. ipapadala ko kayo para sa isang proyekto na napag usapan nga namen ng bestfriend ko ..para to sa mga estudyante nyang tinaguriang kingka at badasses ng school at dahil nerd kayo alam nyo na siguro ang ibig sabihin ng kingka right ? pero hindi sila mga ordinaryong kingka .. matatalino sila as in hell MATALINO talaga .. kaya naman nanghihinayang si teukie na patuloii lang ang mga yun sa pagbabasag ulo . STUDENT COUNCIL sila dun at makakasama nyo sila sa iisang room kaya naman eto ang ipagagawa namen sainyo .. you have to correct their wrong doings at kailagang nyo silang mapatino at mapahinto sa mga pakikipag away nila . " mahabang paliwanag ni mr.kim samin .. tinatry ko syang i absorb sa utak ko pero parang walang nangyayari ..

imagine .. the prestigious sm seoul university na pinag aaralan ng secret hubby ko .. ay syang papasukan namen ngaun >.< omygod ! can i die right now ? oo may asawa na ko ! pero arrange marriage yun .. meaning hindi kami nagmamahalan kaya you can shut the hell up ! ang problema lang is dun din sya nag aaral ! nako naman >.< problema to ! tatry ko mag isip ng paraan para hindi matuloy to .

" sir can i ask a question ? " he nods so i begin . " sm seoul university is prestigious and you know us well sir .. we came from a low class family and cant afford to ------ " i got cut off by mr. kim

" i know . i know .. everything is free there .. teukie made sure of that .. so wala kayong dapat alalahanin dahil kaming bahala sainyo " he answered with a gentle smile on his face .. mygosh di pwede to .. isip . isip !

" eh sir .. bakit kami pa po .. for all of people .. kami pang mga nerd ? " hyunra ask .. omo thank you for asking that ..

" alam kong hindi kayo nerd guys . kaya pwede nyo ng tanggalin yang mga glasses nyo .. wag tayong naglolokohan dito haha XD " mr.kim said laughing .. ng bigla syang magseryoso .. " nandito tayo para tulungan ang bestfriend kong si teukie .. pero oras na may gawing masama sainyo ang mga estudyante nya at i bully kayo .. let me know .. ill get you back right away .. walang pwedeng manakit sa mga anak ko " then after that he smile .. hindi ko talaga kayang tumanggi sa anghel na to .. panu kaya yan ?

mukang pare parehas kami ng iniisip kaya naman , hindi natapos ang araw eh .. pumayag na din kami .. lalo na at nasa bintana sya ng klase namen maya maya at parang nag papaawa .. hays ..

ang iisipin ko na lang ngaun is kung panung hindi kami magkikita ng asawa ko sa school na yun .. pero alam kong imposible din naman dahil malaki yung school hindi naman siguro kami magkaka harap .. atsaka isa lang daw pagru room-an namen kasama ang mga kingkas .. makakaya ko kaya to ?

~

RECESS <3

" you 5 ! you can take the day off ! umuwi na kayo at mag ready para bukas ! eto yung mga uniform nyo oh ! " sigaw ni mr.kim sa cafeteria . mygosh nakakahiya >.<

" thank you sir " sabi naman ng mga kaibigan kong nerds .. at kinuha na nga namen yung mga gamit namen sa taas at umuwi ..

~

BADASS PROJECT &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon