COMPETITION BETWEEN THE KINGKAS T.T

353 8 13
                                    

monday 7:30am 

school grounds <3

HYUNRA * SEHUNNiE <3

"anu bang ginagawa mo ! kanina ka pa ah ! tsaka bat mo pa ko sinundo kanina ! " sigaw ni hyunra kay sehun pagdating sa school .

" malamang ! girlfriend kita diba ? tsss . minsan nga mag isip ka ! " naiinis na sabi ng maknae kaya naman hinawakan sya nito sa kamay at hinatak .. di nya tuloii nakita na napangiti si hyunra .

lahat halos ng estudyante eh nakatingin sakanila .. mga pacute na tingin kay sehun at nakakalasong tingin para kay hyunra .

" bitawan mo na nga ako . baka mamaya patayin na nila ako oh ! kung nakamamatay lang tingin kanina pa ko bumulagta dito .. " bulong ni hyunra kay sehun na parang wala lang narinig at patuloii na hinahatak sya papunta ng room nila .

" di ka mapapatay nyang mga yan .. natatandaan mo ba ginawa mo sakin kung bakit naging boyfriend mo ko ngaun ? gawin mo di --- " naputol ang sasabihin ni sehunnie ng may humatak sakanyang babae .

" babe nakalimutan mo na ko agad ? diba kakameet lang naten kahapon sa bar ? " malanding sabi ng babae ng biglang ngumiti si sehun .

" oh talaga ? kahapon ? " nagpipigil na tawa ni sehun .

" oo . natatandaan mo na ? " sabi naman ng babae .

" pwede ba . lagi mo na lang ginagawa yan sa mga babaeng kasama ko victoria . di na uubra yan ngaun .. alam nyang magkasama kami maghapon kahapon .. diba babe ? " baling ni sehun kay hyunra na ngaun ay hindi na mapigilan ang pagtawa .

" minsan kasi tumayming ka ! hindi yung biglaan kang susugod ng ganyan .. napapahiya ka tuloii . " sagot ni hyunra na ngaun eh tumatawa pa din .

" tumawa ka lang . magbebreak din kayo . " sabi naman ni victoria. . hindi alam ni hyunra kung bakit parang kinilabutan sya sa sinabi ni victoria . at namutla naman si sehun dahil dun ..

" tara " yaya ni sehun kay hyunra .

CHOHYO AND KAii <3

" teka teka di ba pumayag ka ng liligawan kita nung nagdate tayo ? anlabo naman nito oh .. " kai said while whining .

" para kang bata . umayos ka nga " nahihiyang sabi ni chohyo . nasa hall way sila ngaun dahil wala pa yung teacher nila ..

ang ginagawa ni kai ? nakaluhod lang naman sa harap ni chohyo at nagmamakaawang sagutin nito . pinagtitinginan sila ng mga estudyante kaya naman pulang pula na sa kahihiyan si chohyo .

maya maya dumating na sila chanyeol at ang iba pang student council .. bukod kay sehun dahil kanina pa to dumating kasama ang mang iiwan sa ere nyang kaibigan na si hyunra .

" let me go you idiot ! " sigaw ni chohyo na nagpatanga sa maraming estudyante . dahil para sakanila . ang mapansin ni kai ay malaking bagay pero hindi kay chohyo kaya eto at sinasabunutan nya ang kawawang si kai ng may sumigaw na babae .

" hey you nerd ! why so pakipot ? kairita ka ! maswerte ka nga at binigbigyan ka ng pansin ni lord kai eh ! ang kapal ng muka mo ! " sigaw nito .. natahimik si chohyo at parang maluluha na sya . ng magsalita din si kai .

" anu bang pakealam mo , eh ganto trip nya eh . sige mahal ko sabunutan mo pa ko " nakangiting sabi ni kai . ng nagpatawa kay chohyo ..

nagulat pa si kai ng bigla syang yakapin nito .

oh ow . mukang maniniwala na ko sa sinasabi ni lay ah .. pero hindi pwede ' ayokong madungisan ang playboy title ko .

" so ano ? tinatanggap mo na ba ko mahal ko ? " nakangiting tanung ni kai kay chohyo na ngaun eh nag na nod na bilang pagsang ayon .

BADASS PROJECT &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon